tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tài chính > Cai Weijun, một giáo dân lọt top 100 nông dân trẻ hàng đầu, chăm chỉ 8 năm trồng chanh dây vô địch

Cai Weijun, một giáo dân lọt top 100 nông dân trẻ hàng đầu, chăm chỉ 8 năm trồng chanh dây vô địch

thời gian:2024-08-15 21:05:00 Nhấp chuột:199 hạng hai
2024/08/15 20:13

[Phóng viên Tong Zhenguo/Nantou Report] Cai Weijunviệt nam, một nông dân trẻ 34 tuổi ở thị trấn Puli, huyện Nantou, học ngoại ngữ tại trường Đại học, sau khi tốt nghiệp và làm việc, du học ở nước ngoài, anh quyết định quay trở lại. về quê làm ruộng cách đây 8 năm. Đồng ruộng quản lý thuốc trừ sâu và kiểm soát sâu bệnh, trồng chanh dây chất lượng cao, sau khi đoạt chức vô địch đánh giá năm ngoái, năm nay còn tiến xa hơn nữa và được top 100 nông dân trẻ công nhận. .

Top 100 Nông dân trẻ thứ 7 gần đây đã được công bố. Cai Weijun, người trồng chanh leo ở Dapingding, Thị trấn Puli, đã giành được giải thưởng. Năm 1979, anh học tại Khoa Ngoại ngữ của Đại học Jingyi. Ra trường, ông hoàn thành nghĩa vụ quân sự và sang Úc, Đức học tập và làm việc, phải đến 8 năm trước tôi mới quyết định về quê tiếp quản 1,6 ha đất mà ông nội để lại khi còn là một nông dân trẻ. .

Vui lòng tiếp tục đọc...việt nam

Cai Weijun lớn lên ở Đào Viên cùng với cha mẹ. Cha anh cũng tham gia vào ngành công nghiệp liên quan đến ô tô nên anh hoàn toàn không làm nghề nông vì Dapingding là vùng sản xuất chanh dây lớn nhất. Ở trong nướcviệt nam, vật liệu và công nghệ liên quan tương đối dễ dàng có được. Học tập là một loại cây trồng có tỷ lệ sai sót cao đối với người mới bắt đầu nên tôi quyết định trồng chanh leo. Không ngờ những năm gần đây, tôi lại phải đối mặt với thử thách của tình trạng biến đổi khí hậu khắc nghiệt. thiếu nhân lực.

Cai Weijun đã tự mình quản lý một vườn cây ăn trái rộng 1,6 ha, đầu tư vào thiết bị tự động, tự nghiên cứu và tư vấn để chuyển hệ thống tưới nhỏ giọt dùng trong phòng lưới sang vườn cây ăn trái ngoài trời bằng những vật liệu đơn giản Việc tưới nước thủ công ban đầu mất cả ngày. Giờ đây, vấn đề này có thể được giải quyết trong 30 phút. Hệ thống tưới nhỏ giọt tự động cũng có thể kiểm soát chính xác liều lượng phân bón và thuốc trừ sâu. Độ chính xác có thể được tính bằng gam. đồng thời, sâu bệnh được kiểm soát chặt chẽ, ngay cả khi sản lượng thu hoạch giảm.

趙嘉陽說,為準備分科測驗,每天早上6點起床、8點到校,就在自修室念書到晚上9點才返家,老師給的數量龐大分科考卷,他都全部寫完;為了保持最佳身心狀態,回家後犧牲所有娛樂、早早入睡,這些努力,讓他在考試時發揮作用,感謝這段期間老師、同學的陪伴與協助。

日本航空說,受安比颱風影響,8月16日有8航班受影響,分別為松山飛往東京羽田的JL096、JL098;桃園飛往東京成田的JL802、JL8664;東京羽田飛往松山的JL097、JL099;東京成田飛往桃園的JL809、JL8663。

信義工務段緊急通知開口契約廠商調派機具搶修,由於台21線110K至145K草坪頭至塔塔加路段,每日下午5時30分至翌日清晨7時,均會進行常態封閉管制,禁止車輛通行,廠商將利用這段時間漏夜積極搶修坍方路段,預計明天中午12點前恢復單線通車。

Cai Weijun đã tham gia cuộc đánh giá chanh dây do Hiệp hội nông dân Puli tổ chức vào năm ngoái và giành chức vô địch trong một lần thất bại. Ngoài việc trồng chanh leo chất lượng cao, anh còn chú ý đến vấn đề thuốc trừ sâu. Mỗi sản phẩm thu hoạch đều phải được gửi đi kiểm tra để xác nhận không có dư lượng thuốc trừ sâu. 8 năm làm việc chăm chỉ để trồng chanh dây chất lượng cao và an toàn, điều này cũng giúp anh được top 100 nông dân trẻ công nhận.

Không cần bốc thămviệt nam, không cần chộp ngay bây giờ hãy dùng APP xem tin tức, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Nhấp vào tôi để xem chi tiết hoạt động

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.55m6.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.55m6.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 365站群 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền