tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tài chính > Sáu bác sĩ liên quan đến khiếu nại không đúng, Bộ Y tế ra tay Lianhe Zaobao |

Sáu bác sĩ liên quan đến khiếu nại không đúng, Bộ Y tế ra tay Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-08-06 11:57:50 Nhấp chuột:162 hạng hai

Bộ Y tế đã có hành động kỷ luật sáu bác sĩ có liên quan đến các yêu cầu bồi thường MediShield Life không đúng. Hai trong số họ đã bị đình chỉ chứng nhận MediSave và MediShield Life trong sáu tháng vì vi phạm nghiêm trọng. việt nam

Những hành vi sai trái này bao gồm việc cung cấp các dịch vụ không cần thiết cho bệnh nhân, thực hiện các phương pháp điều trị không phù hợp và tính phí điều trị trùng lặp hoặc tính phí quá cao để nhận được khoản bồi thường cao hơn.

Bộ Y tế đã tổ chức họp báo vào thứ Hai (ngày 5 tháng 8) để thông báo về hành vi vi phạm của sáu bác sĩ này.

Bộ Y tế chỉ ra rằng phòng khám của bác sĩ nhãn khoa Lim Pui Yi - Trung tâm Mắt của bác sĩ Lim Pui Yi và hai phòng khám của bác sĩ phẫu thuật tổng quát Zhang Jingjing - Phòng khám Ung thư Phẫu thuật và Phòng khám Phẫu thuật Melissa Teo, sẽ bắt đầu từ thứ Hai. Sẽ không có yêu cầu bồi thường MediShield Life và Medisave nào được thực hiện cho bệnh nhân trong vòng sáu tháng.

Tuy nhiên, các phòng khám này vẫn có thể hoạt động như bình thường trong thời gian này và các bác sĩ có giấy phép y tế có thể tiếp tục điều trị cho bệnh nhân.

Bộ Y tế đã phát hiện thấy những điểm bất thường trong sáu yêu cầu bồi thường MediShield Life của Lin Peiyiviệt nam, bao gồm cả việc điều trị và yêu cầu bồi thường không đúng cách, với tổng chi phí y tế tích lũy là 52.000 Đài tệ. Cô cũng cố gắng đòi lại số tiền mà bệnh nhân đã yêu cầu không đúng quy định, trái với hướng dẫn của Bộ Y tế.

Bác sĩ Zhang Jingjing đã thực hiện các ca phẫu thuật cho bệnh nhân ung thư dạ dày và phóng đại chi phí điều trị. Bà cũng yêu cầu chính phủ bồi thường cho 4 ca phẫu thuật. Trong tổng số tiền phẫu thuật 170.000 nhân dân tệ, số tiền không đúng quy định là 90.000 nhân dân tệ, chiếm hơn 50% tổng hóa đơn. Bộ Y tế cho biết các nhà chức trách đã đưa ra cảnh báo đối với Zhang Jingjing vào tháng 6 năm ngoái về những tuyên bố không phù hợp tương tự.

Chúng tôi phát hiện thấy những điểm bất thường trong khiếu nại của MediShield Life của bốn bác sĩ khác, bao gồm việc cung cấp các dịch vụ không cần thiết, tính phí phẫu thuật quá mức và cung cấp dịch vụ nhập viện không cần thiết. Các bác sĩ này sẽ phải trải qua khóa đào tạo bắt buộc để làm quen với các quy định hiện hành của Bộ Y tế.

Đây là lần đầu tiên Bộ Y tế có biện pháp xử lý các bác sĩ đưa ra yêu cầu bồi thường không đúng quy định kể từ khi thành lập Cục Quản lý Bồi thường vào năm 2022 và triển khai khung thực thi mới vào ngày 1 tháng 4 năm ngoái. Mục đích của Cơ quan quản lý là tăng cường giám sát các tuyên bố của MediShield Life để đảm bảo tính bền vững lâu dài của nguồn tài trợ MediShield Life.

Thông qua phân tích và báo cáo dữ liệu, Bộ Y tế đã xét xử tổng cộng 34 trường hợp kể từ tháng 10 năm ngoái, trong đó có 25 trường hợp liên quan đến 12 bác sĩ và phán quyết đó là những tuyên bố không đúng đắn.

Bộ Y tế đã có hành động xử lý sáu bác sĩ vào thứ Hai. Các trường hợp liên quan đến sáu bác sĩ còn lại xảy ra trước khi triển khai khuôn khổ thực thi mới và Bộ Y tế chỉ có thể đưa ra cảnh báo đối với họ.

Bộ Y tế nhấn mạnh rằng có khoảng 5.000 bác sĩ địa phương có thể nộp đơn yêu cầu bồi thường MediShield Life cho bệnh nhân và số lượng bác sĩ liên quan đến các yêu cầu bồi thường không đúng quy định là rất ít.

Các bác sĩ vi phạm tiêu chuẩn kỷ luật hoặc bị nghi ngờ gian lận cũng có thể bị chuyển đến Hội đồng Y tế Singapore hoặc cảnh sát để điều tra.

根据国防部文告,胡中明与黄永宏在会谈中讨论了区域安全局势发展,以及新中两国海军之间的合作,包括即将于今年较迟时候在中国举行的海事合作演习。

卫生部星期一(8月5日)举行记者会,公布这六名医生的违例情况。

此外,他也指出,美国近期的经济数据比预期中疲弱,致使市场人士重新审视,是否对美国经济能软着陆太过乐观。

二次征战奥运的骆建佑,则在小组全胜出线后又在16强淘汰世界第六的中国球员李诗沣,成为自2004年的罗纳德后,首位在奥运打进八强的新加坡羽毛球男单。过后,他却不敌寻求卫冕的丹麦“大魔王”安赛龙việt nam,止步八强。

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.55m6.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.55m6.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 365站群 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền