tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tài chính > Xinfei ký biên bản ghi nhớ hợp tác quốc phòng Lianhe Zaobao |

Xinfei ký biên bản ghi nhớ hợp tác quốc phòng Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-07-24 19:41:24 Nhấp chuột:165 hạng hai

Singapore và Philippines đã ký một biên bản ghi nhớ nhằm cung cấp khuôn khổ hướng dẫn cho các hoạt động tương tác quốc phòng hiện có giữa hai nước, đồng thời thúc đẩy trao đổi và hợp tác giữa hai bên trong các lĩnh vực như giáo dục quân sự và chống khủng bốdoggy, từ đó tăng cường quan hệ nhân sự giữa hai nước.

Bộ Quốc phòng nước tôi đã đưa ra tuyên bố vào thứ Tư (24 tháng 7) nói rằng Bộ trưởng Quốc phòng Tiến sĩ Huang Yonghong đã ký một bản ghi nhớ với Bộ trưởng Quốc phòng Philippines Gilberto Teodoro Jr. đang đến thăm cùng ngày. Năm nay đánh dấu kỷ niệm 55 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa Singapore và Philippines.

Bộ Quốc phòng cho biết bản ghi nhớ này được xây dựng dựa trên thỏa thuận hiện có giữa hai nước về hỗ trợ nhân đạo và giáo dục cứu trợ thiên taidoggy, hỗ trợ đào tạo và các hoạt động hỗ trợ. Biên bản ghi nhớ này cung cấp khuôn khổ hướng dẫn cho các tương tác hiện có giữa hai bên và thúc đẩy hợp tác trong các lĩnh vực cùng quan tâm như giáo dục quân sự và chống khủng bố, từ đó tăng cường quan hệ nhân sự giữa hai nước.

Khi Huang Yonghong gặp Teodoro, hai bên đã khẳng định mối quan hệ quốc phòng song phương nồng ấm và thân thiện giữa hai nước, đồng thời hứa sẽ tiếp tục hợp tác trên các nền tảng như Hội nghị Bộ trưởng Quốc phòng ASEAN và Hội nghị Bộ trưởng Quốc phòng ASEAN Thêm.

Bộ Quốc phòng cho biết rằng Teodoro đang dẫn đầu một phái đoàn gồm các quan chức quốc phòng cấp cao của Philippines đến thăm đất nước chúng tôidoggy, bao gồm Ignacio Madriaga, Thứ trưởng Bộ Quốc phòng phụ trách Lập kế hoạch và Đánh giá Chiến lược, và Tham mưu trưởng Lực lượng Vũ trang Philippines Philippines, Tướng Romeo Brawner, Phó Đô đốc Tư lệnh Hải quân Philippines Toribio Adaci Jr., và Trợ lý Bộ trưởng Đánh giá Chiến lược và Quan hệ Quốc tế Marita Yoro.

这是陈英杰上星期一(15日)接任新报业媒体总裁后,出席的首个公开活动。他的致辞内容着重于媒体扮演的角色,以及须为新闻业培养生力军。

《新明日报》接获目击者陈女士(32岁,行政人员)通报,她当时开车返回家时,驾入隧道后发现其他车辆的车速都放缓,前方烟雾弥漫,有人在场指挥交通,车辆从第三条车道切换至第一和第二条车道。

他面对两项抵触公路交通法令的控状doggy,星期二(7月23日)在庭上认罪。

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.55m6.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.55m6.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 365站群 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền