tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tài chính > Chủ tịch Đại hội đồng Liên Hợp Quốc Francis thăm New Zealand và thảo luận về biến đổi khí hậu và các vấn đề khác với các nhà lãnh đạo Trung Quốc Lianhe Zaobao |

Chủ tịch Đại hội đồng Liên Hợp Quốc Francis thăm New Zealand và thảo luận về biến đổi khí hậu và các vấn đề khác với các nhà lãnh đạo Trung Quốc Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-07-20 13:54:40 Nhấp chuột:197 hạng hai

Đức Phanxicô, Chủ tịch Phiên họp thứ 78 của Đại hội đồng Liên Hợp Quốc, sẽ chính thức thăm Singapore trong 4 ngày bắt đầu từ thứ Tư (17 tháng 7). Trong thời gian này, ông sẽ thảo luận về vấn đề biến đổi khí hậu, phát triển bền vữngdoggy, phát triển khu vực và toàn cầu cũng như các vấn đề khác. các vấn đề khác với các nhà lãnh đạo của chúng tôi và đồng ý rằng hợp tác quốc tế là quan trọng để đáp ứng những thách thức hiện tại và tương lai là rất quan trọng.

Bộ Ngoại giao đã đưa ra một tuyên bố vào thứ Sáu (19) cho biết rằng Dennis Francis đã lần lượt gặp Chủ tịch Trung Quốc Tharman Shanmugaratnam, Thủ tướng và Bộ trưởng Tài chính Lawrence Wong vào thứ Sáu để thảo luận về biến đổi khí hậu cũng như phát triển bền vững với tư cách khu vực và Chúng tôi đã trao đổi quan điểm về phát triển toàn cầu và các chủ đề khác được toàn cầu quan tâm. Họ nhất trí rằng việc tăng cường hệ thống đa phương dựa trên luật lệ là cần thiết để thúc đẩy hòa bình và ổn định, đồng thời khẳng định hợp tác quốc tế là quan trọng để giải quyết các thách thức hiện tại và tương lai.

Lawrence Wong và Francis sẽ thảo luận về cách Singapore và Liên hợp quốc có thể hợp tác

Lawrence Wong đã chỉ ra trong một bài đăng trên Facebook vào thứ Sáu rằng Đại hội đồng Liên hợp quốc đóng vai trò quan trọng trong việc thúc đẩy các vấn đề hợp tác ưu tiên toàn cầu như phát triển bền vững .

Khi gặp Francisdoggy, ông đã thảo luận về cách Singapore và Liên Hợp Quốc có thể hợp tác cùng nhau để hỗ trợ các nước đang phát triển và các Mục tiêu Phát triển Bền vững. "Tôi tái khẳng định cam kết của Singapore trong việc hỗ trợ Liên hợp quốc và hệ thống đa phương dựa trên luật lệ, điều này rất quan trọng đối với một quốc gia nhỏ như Singapore."

Bộ Ngoại giao tuyên bố trong một tuyên bố rằng khi Bộ trưởng Bộ Ngoại giao của chúng tôi Các vấn đề, Tiến sĩ Vivian Balakrishnan, đã gặp Đức Phanxicô vào thứ Sáu. Ông cũng tái khẳng định cam kết của Singapore đối với Liên hợp quốc và chủ nghĩa đa phương, đồng thời bày tỏ sự ủng hộ đối với Hội nghị thượng đỉnh Tương lai.

Shen Ying, Quốc vụ khanh cấp cao của Bộ Phát triển Quốc gia và Bộ Ngoại giao, cũng đã ăn trưa với Đức Phanxicô.

建屋局说,业者启动了应对措施doggy,升起受影响停车场的闸门,让驾驶者能快速进出停车场。业者也派出职员到现场为驾驶者提供援助。受影响停车场已陆续恢复正常运作。

根据网站Downdetector数据,微软Microsoft 365故障报告于新加坡时间下午2时19分在新加坡达到高峰,一度达153起。

不过,有兴趣参与义工的公众还能通过链接https://form.gov.sg/669500141dd5cf20c785950a报名东海岸公园的清理活动。

Francis đã được tháp tùng bởi Fu Haiyan, Bộ trưởng Bộ Phát triển Bền vững và Môi trường, kiêm Bộ trưởng Phụ trách Quan hệ Thương mại, vào thứ Năm (ngày 18). Ông đã đến thăm con đập ven biển và tìm hiểu về các chính sách thích ứng với biến đổi khí hậu của đất nước tôi.

Các hành trình khác trong chuyến thăm của Đức Phanxicô tới New Zealand bao gồm việc tham gia đối thoại bàn tròn với các học giả do Trường Nghiên cứu Quốc tế S. Rajaratnam (RSIS) tại Đại học Công nghệ Nanyang tổ chức và cuộc thảo luận về sự phát triển của phụ nữ do Singapore tổ chức Hội đồng các tổ chức phụ nữ. Ông cũng đã đến thăm Trung tâm Công nghệ, Đổi mới và Phát triển Bền vững Toàn cầu của Chương trình Phát triển Liên Hợp Quốc và thảo luận về phạm vi hợp tác giữa Liên Hợp Quốc và Singapore.

Trước khi Đức Phanxicô kết thúc chuyến thăm chính thức Singapore vào thứ Bảy (20)doggy, ngài sẽ đến thăm Thư viện khu vực Punggol và tìm hiểu về những nỗ lực của đất nước chúng ta nhằm thúc đẩy sự hòa nhập kỹ thuật số.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.55m6.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.55m6.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 365站群 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền