tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tài chính > Ca ngợi sự kết hợp Trump-Vance, Ngoại trưởng Nga hy vọng đạt được thỏa thuận về cuộc chiến Ukraine |

Ca ngợi sự kết hợp Trump-Vance, Ngoại trưởng Nga hy vọng đạt được thỏa thuận về cuộc chiến Ukraine |

thời gian:2024-07-19 20:03:51 Nhấp chuột:77 hạng hai

Ngoại trưởng Nga Lavrov ám chỉ rằng ông thích ứng cử viên tổng thống Mỹ của đảng Cộng hòa Trump hơnviệt nam, đặc biệt là người tranh cử của ông là Vance, đồng thời ca ngợi họ vì đã thẳng thắn hy vọng đàm phán một thỏa thuận chấm dứt chiến tranh ở Ukraine.

Ông Lavrov nói với các phóng viên tại Trụ sở Liên Hợp Quốc ở New York hôm thứ Tư (17 tháng 7) rằng mặc dù chính quyền cũ của Trump đã áp đặt "ngày càng nhiều lệnh trừng phạt" đối với Nga, "vào thời điểm đó, giữa chúng tôi và Washington," Các cuộc đối thoại vẫn đang diễn ra ở mức cao nhất." Ông nói: "Hiện tại không có cuộc đối thoại nào như vậy."

民调结果显示,51%的美国人认为拜登绝对应该或可能退选,让另一位民主党人参选。也有41%的受访者认为,拜登不该这么做。

该提案还重申越南对黄沙群岛(中国称西沙群岛)、长沙群岛(中国称南沙群岛)的主权,并称这符合国际法。

根据声明,这3万5000名贷款人将获得平均3万5000美元(约4万6958新元)的债务减免việt nam,覆盖群体包括教师、护士、执法官员和急救人员。

欧盟委员会是欧盟关键执行机构之一,主要工作为负责执行欧洲议会和欧盟理事会的决议、提出欧洲法案和维护《欧洲联盟条约》。

Bloomberg đưa tin Trump đã nói rằng nếu ông được bầu làm tổng thống vào tháng 11, ông sẽ chấm dứt chiến tranh Nga-Ukraine ngay cả trước khi nhậm chức; Ứng cử viên Trump Szent cho biết ông phản đối bất kỳ khoản hỗ trợ tài chính nào nữa cho Ukraine. Tình cảm đó đã chinh phục được nhiều đảng viên Cộng hòa, những người chỉ trích hàng tỷ đô la Mỹ đã chi cho vũ khí và các trợ giúp khác cho Ukraine kể từ khi Nga tiến hành cuộc xâm lược toàn diện vào Ukraine vào năm 2022.

"Ông ấy ủng hộ hòa bình, ủng hộ việc chấm dứt viện trợ đang được cung cấp," ông Lavrov nói về Vance "Đó là điều chúng ta cần - ngừng cung cấp số lượng lớn vũ khí cho Ukraine và chiến tranh sẽ xảy ra. end, Sau đó chúng ta có thể tìm ra giải pháp."

Lập trường của ứng cử viên Đảng Cộng hòa Hoa Kỳ trái ngược hoàn toàn với Tổng thống Joe Biden, người hồi tháng trước đã tuyên bố rằng Hoa Kỳ và các đồng minh sẽ sát cánh cùng Ukraine cho đến khi nước này thắng trận. Xung đột ở Nga. Biden đã viện trợ hơn 175 tỷ USD (hơn 236 tỷ đô la Singapore) cho Ukraine và chính quyền của ông phản đối việc buộc Kyiv phải đàm phán vì các cuộc đàm phán sẽ củng cố sự chiếm đóng của Nga ở khu vực phía đông Donbas.

Bình luận của ông Lavrov lặp lại những tuyên bố trước đó của Tổng thống Nga Vladimir Putin, người đã nói trong tháng này rằng ông tin rằng Trump "chân thành" muốn cuộc chiến ở Ukraine chấm dứt.

Mặc dù các quan chức Nga đã bày tỏ sự ưu tiên đối với các ứng cử viên Đảng Cộng hòa của Hoa Kỳ, nhưng ông Lavrov cũng nói rằng Nga sẵn sàng hợp tác với bất kỳ ai mà người dân Mỹ bầu chọn vào tháng 11, miễn là họ "sẵn sàng tham gia vào các hoạt động công bằng và tôn trọng lẫn nhau". đàm phán"đối thoại".

Chiến dịch Biden-Harris cũng lưu ý đến những bình luận của ông Lavrovviệt nam, với phát ngôn viên James Singer nói trong một tuyên bố: "Chế độ Putin chắc chắn ủng hộ Trump và Vance," Bởi vì Trump "đã bật đèn xanh cho Putin để mở rộng sang châu Âu " và cho rằng Trump-Vance "sẽ không bảo vệ các đồng minh hoặc bảo vệ lợi ích cốt lõi của Mỹ trên thế giới" nếu nắm quyền. Nhóm Trump-Vance đã không trả lời ngay lập tức yêu cầu bình luận.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.55m6.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.55m6.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 365站群 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền