tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tài chính > Người đàn ông dùng dao đe dọa gia đình bị bỏ tù sáu tháng Lianhe Zaobao |

Người đàn ông dùng dao đe dọa gia đình bị bỏ tù sáu tháng Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-07-17 16:30:40 Nhấp chuột:149 hạng hai

Vì bố mẹ và em trai phớt lờ nên người đàn ông này đã giơ dao mắng 3 người. Ngày hôm sauviệt nam, anh ta đập vỡ bệ toilet trong phòng khách sạn và không chịu trả tiền.

Anh ta cũng rút dao ra mắng. người quản lý khách sạn bây giờ đã bị kết án sáu tháng tù.

Bị cáo là Mohammed Faridviệt nam, một người đàn ông địa phương 34 tuổi. Anh ta phải đối mặt với 5 cáo buộc, 3 trong số đó bị cơ quan công tố buộc tội đe dọa, sở hữu vũ khí nguy hiểm và trái với Đạo luật ngăn chặn quấy rối. Các cáo buộc còn lại đã được đệ trình lên thẩm phán để xem xét khi tuyên án.

负责展旗仪式的都是来自S.E.A海洋馆的潜水员,其中也包括女潜水员。国庆日当天的仪式会由四名来自不同种族的潜水员负责,象征着我国多元种族的包容社会。

这包括同时多次使用同一张通行证việt nam,以及在极短的时间内进出不同的游泳池或健身房,这些都可能导致体育理事会的收入流失。

这包括加强对期限合约的管理措施。对于报告指出,公园局对开发和翻新公园和开放空间工程的期限合约承包商,可能做出了超额支付,公园局说,内部调查显示涉事职员没有任何欺骗或不良意图。

Theo vụ án, khi bị cáo về nước vào ngày 12 tháng 5 năm nay, anh ta nói với bố mẹ và em trai rằng mình đang bị cảnh sát truy lùng, đồng thời yêu cầu ba người chú ý xem có viên cảnh sát ở gần đó. Cả ba đều phớt lờ bị cáo. Khoảng 21h, bị cáo bước vào phòng lấy con dao có lưỡi dài 15 cm ra mắng 3 người. Anh ta còn cầm dao gọi anh trai là đồ ngu và gọi người còn lại là chó. Bị cáo sau đó đi ra ngoài.

Ngày hôm sau, bị cáo hẹn một người phụ nữ mà anh ta gặp trên mạng để nghỉ qua đêm tại khách sạn Geylang. Trong lúc này, bị cáo đã đập vỡ bệ toilet trong phòng.

Tìm thấy 3 con dao trên thi thể

Khoảng 8h ngày 14/5, quản lý khách sạn (45 tuổi) phát hiện bệ toilet bị hỏng và yêu cầu bị cáo bồi thường. Sau khi hai bên thương lượng, bị cáo đồng ý trả 1.000 tệ.

Làm sao bạn biết bị cáo sau đó hối hận và nói rằng sẽ chỉ trả 500 nhân dân tệ. Người quản lý chỉ ra rằng cả hai đã thỏa thuận số tiền bồi thường là 1.000 nhân dân tệ. Sau khi nghe điều nàyviệt nam, bị cáo tức giận đến chĩa dao vào người quản lý và nói: “Đừng đùa với tôi”. sợ hãi nên anh ta chạy ra khỏi khách sạn và gọi cảnh sát. Khi cảnh sát đến hiện trường, họ tìm thấy 3 con dao của bị cáo.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.55m6.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.55m6.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 365站群 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền