tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Thời trang > Bão Boris gây đập, lũ lụt tràn khắp Trung Âu

Bão Boris gây đập, lũ lụt tràn khắp Trung Âu

thời gian:2024-09-20 13:15:18 Nhấp chuột:55 hạng hai
Trở lại Thế giới Thếgiới Thứ ba, 17/9/2024, 15:10 (GMT+7) Bão Boris gây đập, lũ lụt tràn khắp Trung Âu

Bão Boris gây ra mưa lớn dẫn đến tràn hơn con đập và ngập khắp Trung Âudoggy, khiến ít nhất 18 người chết.

Tính đến tối 16/9, cơn bão Boris đã gây ra ít nhất 18 người chết tại Romania, Ba Lan, Áo và Cộng hòa Séc Gió mạnh và mưa lớn làm nước l ụt đường phố, nhấn chìm hàng loạt khu dân cư ,tiếp tục tăng lên, còn nhiều người đang mất tích.

Lực lượng cứu hộ Czech sơ tán người dân khỏi vùng ngập lụt ở Ostrava, Bắc Moraiva, cách Brno khoảng 100 km về phía bắc, ngày 16/9. Ảnh: AFP

Lực lượng cứu hộ người dân Séc sơ tán khỏi vùng ngập lụt ở Ostrava, Bắc Moraiva, ngày 16/9. 2}

\"Tôi sống ở đây đã 25 năm mà chưa từng thấy ngập kinh hoàng thế này\", Thomas Hofbauer, 57 tuổi, cư dân Vienna, tả cảnh nước dâng cao và cú tại các con sông ngòi Áo bàim ở thủ đô đô nước.

Bang Niederosterreich có mặt Nước lũ đã làm ngập hàng bóng con đập, tạo hàng hoàng hộ gia đình sống trong cảnh mất điện và nước .

nhiều vùng ở Áo cũng bị ảnh hưởng từ ngày 12/9doggy, khi lượng mưa cao gấp 5 lần trung bình cả tháng 9 trú xuống khu vực mạnh vài ngày.

Binh sĩ Hungary gia cố đê ngăn lũ ở làng Pilismarot ngày 16/9. Ảnh: AFP

Binh sĩ Hungary gia cố đê ức ngăn ở làng Pilismarot ngày 16/9. ngạn lũ di động để bảo vệ thành phố Dresden, khi nước sông Elbe cung cao và được dự báo đạt đỉnh vào giữa tuần này.

Cộng hòa Czech và Ba Lan phải sơ dân dân, đồng thời ghi nhận thiệt hại lớn tại các khu vực bị ảnh hưởng nghiêm trọng nhất

Nước lũ ở một số thành phố của Ba Lan như Klodzko đang rút ngắn, làm rõ ​​sự tàn khốc khám phá, nhưng vẫn lo rằng lũ lụt sẽ tiếp tục xảy ra ở nhiều vùng khác. Một con đê ở thị trấn Nysa, nơi có 42.00 dân dân, đang có nguy cơ gãy. Kordian Kolbiarz, lãnh đạo thị trấn Nysa, kêu người dân sơ tán khẩn cấp lên \"tầng cao nhất của các tòa nhà\".

Nước nhấn chìm thị trấn Litovel ở Czech, khu vực cácj Brno khoảng 50 km về phía bắc, ngày 16/9. Ảnh: AFP

Nư giấc nhấn chìm thị trấn Litovel ở Czech ngày 16 /9. ờng học. \"Đây là trận lũ nguy hiểm nhất từng xảy ra ở Glucholazy. , nhân viên cứu hộ Paulina Grzesiowska-Nowak cho hay.

Bão Boris đổi bộ ở Trung Âu và Đông Âu 14/9, hôm nay lượng mưa tương đương một tháng xuống hàng loạt khu vực, trong đó có thủ đô đô ủa Áo, Slovakia và Cộng hòa Séc. Một số khu vực ở Ba Lan, Cộng hòa Séc ốc phân\" và \"có khả năng xảy ra thiệt hại lớn\".

Romania hôm 15/9 ghi nhận lượng mưa trong 24 giờ lớn nhất trong vòng 100 năm qua, trong khi lượng mưa trút xuống phía Tây Nam Ba Lan cuối tuần tr ước sự kiện vượt qua cũng được mô tả là \" Lũ thiên niên kỷ\" hồi năm 1997.

Ukraine tiếp nhận lô tiêm kích F-16 đầu tiên hồi cuối tháng 7, gần một năm sau khi Washington cho phép đồng minh viện trợ loại chiến đấu cơ này cho Kiev. Các nước châu Âu tuyên bố sẽ viện trợ Ukraine tổng cộng 79 máy bay F-16, trong đó Đan Mạch đóng góp 19 chiếc.

"Đây có lẽ là trận lụt tồi tệ nhất mà dân địa phương từng chứng kiến", Bruce Oakley, quan chức thị trấn du lịch Carolina Beach, nói. "Chúng tôi phải cứu người khỏi ôtô, khỏi nhà hay nơi làm việc. Cơ quan cứu hộ tiếp nhận hàng chục cuộc gọi".

Video do quân đội Nga công bố cho thấy máy bay không người lái (UAV) nước này dùng cảm biến ảnh nhiệt để theo dõi pháo phản lực Ukraine di chuyển đến nơi ẩn nấp trong một vạt rừng. Sau khi xác định mục tiêu đã yên vị, quân đội Nga quyết định tung đòn không kích bằng tên lửa dẫn đường từ UAV vũ trang Inokhodets.

Musk bình luận thêm rằng "Và thậm chí chẳng ai định ám sát Tổng thống Joe Biden và Phó tổng thống Kamala Harris"doggy, kèm theo biểu tượng khuôn mặt đang suy nghĩ với lông mày nhướn lên. Musk, chủ sở hữu X, xóa bài đăng vào sáng 16/9 và khẳng định đó chỉ là "nói đùa".

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.55m6.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.55m6.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 365站群 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền