tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Thời trang > Anh

Anh

thời gian:2024-09-16 20:44:17 Nhấp chuột:71 hạng hai

Theo một khảo sát do công ty nghiên cứu LonRes thực hiện, những người nước ngoài giàu có đang đầu tư vào thị trường bất động sản cao cấp ở London. Trong đó, có nhiều nhà môi trường cho người biết. Mỹ London, một pha n vì lo những vấn đề chính trị hay tình trạng bạo lực súng đạn quê hương\"việt nam, Jo Eccles - Giám đốc điều hành thương hiệu dịch vụ tìm kiếm bất động sản Eccord chia sẻ trên trang Bloomberg.

Jo Eccles tiết lộ vừa đại diện cho khách Mỹ mua nhà nhà trị giá 42 triệu USD tại Notting Hill - khu vực nổi tiếng đỏ đỏ ở Tây London, song song với việc chuyển cả gia đình đến Anh để mở r ộng hoạt động kinh doanh. khách hàng cũng chọn xuống tiền mua nhà nhà ở Kensington với giá 18 triệu bảng Anh vào khoảng một năm trước, làm lo tình trạng bạo lực súng đạn ở quê nhà.

Nhận xét v ề thực tế này, Jo Eccles cho rằng đây là sự tương phản rõ ràng so với ba năm trước, khi khách hàng Mỹ thường chọn phương án thuê nhà trước khi mua, đồng thời mất nhiều thời gian để hi ện thực hóa ý định sống ở London.

Một khu phố ở Tây London. Ảnh: NY Postviệt nam

Một khu phố ở Tây London. Ảnh: NY Post

Xu hướng này càng được chú ý vào thời điểm này, khi thị trường bất động sản Luân Đôn phải đối mặt với tình trạng thiếu tiền người mua là dân địa phương, một phần do chính sách áp dụng chặt chẽ hơn người giàu có.

Tủ cánh trượt kết hợp vách ngăn tivi thông minh là một trong những chi tiết nội thất được nhiều gia đình lựa chọn sử dụng. Bởi trong bối cảnh không gian sống trở nên chật hẹp tại các đô thị lớn, nhu cầu về các giải pháp nội thất thông minh, tiện dụng và thẩm mỹ ngày càng được quan tâm. Về cơ bản, việc lắp đặt vách ngăn thông minh có các ưu - nhược điểm như sau:

Anh Duy - cư dân Lumière Riversideviệt nam, là một trong những người nhận bàn giao sổ hồng căn hộ đầu tiên. Anh đánh giá các dự án của Masterise Homes thu hút người mua nhờ thương hiệu, năng lực tài chính, pháp lý và đảm bảo các quyền lợi cư dân.

Dãy biệt thự Clubhouse Villa đã hoàn thiện, sẵn sàng chào đón chủ nhân về an cư. Ảnh: BIM Land

Dãy biệt thự Clubhouse Villa đã hoàn thiện, sẵn sàng chào đón chủ nhân về an cư. Ảnh: BIM Land

\"Trong suốt 50 năm qua, bất cứ khi nào có biến động tài chính hoặc chính trị, người giàu luôn tìm đến mua nhà tại London\ ", Trevor Abrahmsohn - Giám đốc điều hành của công ty bất động sản hạng sang Glentree - nhận xét.

Theo công ty tư vấn di trú Henley & Partners, số lượng công dân Mỹ phụng đơn xin tham gia cư xử đầu tư - di cư đã tăng đáng kể từ năm 2020. Những năm qua, Anh luôn là một trong những thị trường bất động sản được nhiều người Mỹ quan tâm nhất.

Khánh Đăng (theo NYPostviệt nam, Business Times)

  Trở lại Bất động sảnTrở lại Bất động sản Sao chép liên kết thành công & lần; {hai mươi hai} -->
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.55m6.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.55m6.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 365站群 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền