tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Thời trang > Giá nhà mới ở Trung Quốc tăng tốc

Giá nhà mới ở Trung Quốc tăng tốc

thời gian:2024-09-16 10:38:51 Nhấp chuột:98 hạng hai

Kết quả này được China Index Academy đưa ra sau khi khảo sát giá nhà mới tại 100 thành phố ở Trung Quốc. Giá nhà mới trung bình tại nền kinh tế lớn thứ hai thế giới tăng chậm lại trong tháng 8việt nam, với 0 . chiến đấu từ giới chức.

Cuộc khủng hoảng bất động sản tại nền kinh tế lớn thứ hai thế giới xuất hiện từ năm 2021, khi có hàng loạt chiến thuật chiến đấu chính với chủ đề đầu tư dùng chiến thắng tài năng . chính ở mức cao được cung cấp, tạo thanh khoản lao dốc. Để sân trường dậy, Bắc Kinh đưa ra hàng loạt giải pháp thoải mái, kích thích để cung cấp số lượng trên thị trường, nhưng chưa cung cấp.

Theo dữ liệu từ China Real Estate Information, doanh số bán hàng của 100 công ty địa ốc lớn nhất trong tháng 9 chỉ đạt 251 tỷ nhân dân tệ (tương đương hơn 35 tỷ USD), giảm gần 27% so với tôi cùng kỳ năm thách thức (19,7%).

Còn Bloomberg Economics n nhiều biện pháp thích để đạt được mục tiêu tăng trưởng 5% năm nay. năm qua.việt nam

Dự báo của China Index Academy Theo đó, thị trường tại các thành phố lớn có thể phục hồi nhẹ nhàng trong thời gian ngắn cùng với các động lực hỗ trợ của quản lý cơ sở.

Tháng trước, Trung Quốc cân nhắc phương án tài trợ cho chính quyền các địa phương để mua lại những căn nhà \"ế\" bắn hỗ trợ thị trường.

Đến tháng 8. việt nam, nước này có khoảng 382 triệu m2 nhà mới chưa tìm được chủ nhân.Con số này phù hợp với giao diện thành phố Detroit, bang Michigan (Mỹ).

Trong đó, hơn 10 ha diện tích dành xây trung tâm thương mại, còn lại để xây ba tuyến đường xung quanh trung tâm thương mại. Công trình trung tâm thương mại cao tối đa 8 tầng, có một tầng hầm, mật độ xây dựng không quá 60%, có kiến trúc hiện đại tạo điểm nhấn về cảnh quan. Khu vực sân bãi bố trí bãi đỗ xe, cây xanh, hạ tầng kỹ thuật phụ trợ cho trung tâm thương mại.

Dinh thự Onsen Village. Ảnh: Ecopark

Dinh thự Onsen Village. Ảnh: Ecopark

Mức giá hơn trăm triệu đồng mỗi m2 đã xuất hiện tại thị trường căn hộ Đà Nẵng, thuộc về một dự án cao 25 tầng trên đường Bạch Đằng. Chủ đầu tư mới bàn giao nhà cho cư dân trong quý II. Giá bán căn hộ trung bình tại dự án này khoảng 120 triệu đồng mỗi m2. Căn hộ lớn nhất tại dự án (125 m2) có giá khoảng 15 tỷ đồng.

"Trong các yếu tố cấu thành nên giá nhà ở xã hội không xuất hiện tiền sử dụng đất nên không có cơ sở nói bảng giá đất điều chỉnh ảnh hưởng đến giá nhà xã hội", ông Khiết nói.

Tú Anh (theo Reuters)việt nam

  Trở lại Bất động sảnTrở lại Bất động sản Sao chép liên kết thành công & lần; -->
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.55m6.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.55m6.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 365站群 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền