tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Thời trang > Venezuela bắt 6 người nước ngoài, thu giữ 400 vũ khí với cáo buộc "phá hoại ổn định quốc gia"

Venezuela bắt 6 người nước ngoài, thu giữ 400 vũ khí với cáo buộc "phá hoại ổn định quốc gia"

thời gian:2024-09-15 18:34:16 Nhấp chuột:60 hạng hai
15/09/2024 13:35

Zhuang Wenren/Biên tập viên xác minhviệt nam

[Tin tức tức thời/Báo cáo toàn diện] Venezuela, một quốc gia Nam Mỹ, hôm nay (15) thông báo rằng 3 người Mỹ, 2 người Tây Ban Nha và 1 người Séc đã bị buộc tội âm mưu. vì phá hoại sự ổn định quốc gia và tuyên bố đã thu giữ 400 vũ khí.

研究團隊邀請了34歲的丹尼爾(Daniel)進行為期6週的測試。丹尼爾在2022年9月失去左手việt nam,但仍保有控制左手手指肌肉的能力和部分幻肢感。2023年4月,研究人員在丹尼爾的手臂中植入6枚磁鐵,精確定位於肌肉中,使所有磁場指向相同方向。

他於15日英國衛報旗下《觀察家報》一篇文章中表示,與2016年相比,川普現在是一個「不那麼強大的候選人」,指川普「精力不足,更容易變得混亂,腦子裡充斥不滿,且沒有政策」,但川普「仍有能力與『被遺忘者』建立聯繫,其他人望塵莫及,在一個3分之1勞工是月光族的國家,這種才能可以確保川普獲得忠誠且持久的支持」。

傑佛瑞斯與史密斯隨後現身,立即開始對路克動手動腳,傑佛瑞斯更強行親吻他。路克說:「我試圖拒絕việt nam,但麥克非常強勢。」傑佛瑞斯隨後對他進行性侵犯。雖然他一再表示不願意,最終仍被迫接受這一切。

Theo báo cáo từ Reuters và CNN, Bộ trưởng Nội vụ Venezuela Diosdado Cabello tuyên bố trong cuộc họp báo vào ngày 14 giờ địa phương rằng sáu người nước ngoài đang cố gắng phá hoại sự ổn định quốc gia của Venezuela và cáo buộc hai người Tây Ban Nha có liên hệ với Cơ quan Mật vụ Tây Ban Nha (CNI), đã cố gắng ám sát một thị trưởng. Theo báo chí Tây Ban Nha đưa tin, chính phủ Tây Ban Nha phủ nhận cáo buộc này.

Vui lòng tiếp tục đọc...

Ngoài hai công dân Tây Ban Nha, Bộ trưởng Nội vụ Venezuela Cabello còn cáo buộc ba công dân Hoa Kỳ và một công dân Séc được Cơ quan Tình báo Trung ương Hoa Kỳ (CIA) ra lệnh ám sát Tổng thống Venezuela Nicolas Maduro. quan chức cấp cao khác và thu giữ khoảng 400 khẩu súng trường từ Hoa Kỳ.

Đáp lại, Bộ Ngoại giao Hoa Kỳ bác bỏ cáo buộc đó và nói rằng "Bất kỳ ý kiến ​​nào cho rằng Hoa Kỳ tham gia vào một âm mưu lật đổ Maduro là hoàn toàn sai lầm", nhấn mạnh sự ủng hộ của họ đối với một giải pháp dân chủ cho cuộc khủng hoảng chính trị ở Venezuela . Bộ Ngoại giao Hoa Kỳ cũng xác nhận rằng một binh sĩ Hoa Kỳ đã bị bắt ở Venezuela và hai công dân Hoa Kỳ khác đã bị giam giữ. Bộ này hiện đang theo dõi sát sao diễn biến của tình hình và tìm kiếm thêm thông tin.

Không cần bốc thămviệt nam, không cần chộp ngay bây giờ hãy dùng APP xem tin tức, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Nhấp vào tôi để xem chi tiết hoạt động

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.55m6.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.55m6.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 365站群 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền