tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Thời trang > Sullivan: Biden sẽ đưa Ukraine vào thế tốt nhất trong phần còn lại của nhiệm kỳ | Lianhe Zaobao |

Sullivan: Biden sẽ đưa Ukraine vào thế tốt nhất trong phần còn lại của nhiệm kỳ | Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-09-15 15:49:18 Nhấp chuột:128 hạng hai

Cố vấn An ninh Quốc gia Hoa Kỳ Sullivan cho biết Tổng thống Biden sẽ sử dụng 4 tháng còn lại của nhiệm kỳ để đưa Ukraine vào thế có lợi nhất. việt nam

Theo báo cáo từ Reuters và AFP, Sullivan cũng tuyên bố trong một bài phát biểu video tại Hội nghị Chiến lược Châu Âu Yalta ở Kiev vào thứ Bảy (14 tháng 9) rằng Biden sẽ có mặt ở New York vào cuối tháng 9. Tổng thống Ukraine Zelensky tại Đại hội đồng Liên Hợp Quốc để thảo luận về việc hỗ trợ Ukraine. "Tổng thống Zelensky nói rằng cuộc chiến này cuối cùng phải kết thúc thông qua đàm phán và chúng ta cần họ đứng vững trong các cuộc đàm phán."

Sullivan nói: "Tôi nghĩ chúng ta cần một chiến lược toàn diện để giành chiến thắng trong cuộc chiến này và Tổng thống Zelensky nói." cũng cho biết ông ấy đang xây dựng chiến lược như vậy nên chúng tôi rất mong được ngồi lại và thảo luận về vấn đề này, và Tổng thống Biden cũng rất mong muốn có một cuộc đối thoại như vậy."

Zelensky đã sớm nói như vậy trước đó. tiết lộ ông có ý định đệ trình "kế hoạch chiến thắng" lên Washington nhằm buộc Nga chấm dứt chiến tranh ở Ukraine thông qua các biện pháp ngoại giao. Sullivan cho biết hôm thứ Bảy rằng Hoa Kỳ cũng có kế hoạch phát triển một kế hoạch hỗ trợ thực chất với nhiều khả năng khác nhau vào cuối tháng 9 để ngăn chặn Nga thực hiện một bước đột phá lớn ở Ukraine. việt nam

Mặc dù quân đội Ukraine phản công vào khu vực biên giới Nga vào đầu tháng 8, nhưng quân đội Nga vẫn tiếp tục tiến vào các khu vực phía đông Ukraine, bao gồm cả khu vực xung quanh trung tâm giao thông Pokrovsk và tuyên bố đã chiếm nhiều ngôi làng ở phía đông Ukraine trong những tuần gần đây. Sau khi quân đội Nga chiếm được khu vực Pokrovsk, họ có thể mở ra các tuyến tấn công mới, làm trầm trọng thêm khó khăn về nguồn cung cấp hậu cần của Ukraine.

Zelensky thẳng thắn thừa nhận hôm thứ Sáu (13) rằng mặc dù bước tiến của Moscow đã chậm lại nhưng tình hình ở mặt trận phía đông ở Ukraine thực sự rất khó khăn. Sullivan cũng cho biết tình hình khu vực xung quanh Pokrovsk rất đáng lo ngại.

Mặt khácviệt nam, Nga đã tăng cường các cuộc tấn công bằng tên lửa vào cơ sở hạ tầng quan trọng ở Ukraine trong năm nay. Do đó, Kyiv đã kêu gọi các nước tài trợ cho phép sử dụng vũ khí tầm xa để tiến hành các cuộc tấn công sâu vào lãnh thổ Nga. Sullivan cho biết vấn đề này là chủ đề được tham vấn chuyên sâu giữa các đồng minh và đối tác, đồng thời Biden và Zelensky cũng sẽ thảo luận về vấn đề này.

Tổng thống Nga Vladimir Putin hôm thứ Năm (12) cảnh báo phương Tây rằng nếu Ukraine được phép sử dụng vũ khí tầm xa để tấn công sâu vào lãnh thổ Nga sẽ dẫn đến tình trạng chiến tranh giữa các nước NATO, Mỹ Các nước, các nước châu Âu và Nga.

Thủ tướng Anh Starmer và Biden đã hoãn đưa ra quyết định về vấn đề này vào thứ Sáu.

Ngoài ra, Sullivan cũng đề cập đến sự chậm trễ trong viện trợ cho Ukraine trong bài phát biểu hôm thứ Bảy, giải thích rằng điều này là do hậu cần khó khăn và phức tạp chứ không phải do miễn cưỡng cung cấp viện trợ. "Đây không phải là vấn đề về ý chí chính trị. Nhưng trước những khó khăn mà Ukraine phải đối mặt, chúng ta phải làm nhiều hơn và làm tốt hơn."

另据新华社引述海地媒体报道称,这辆油罐车当天撞上一辆抛锚的货车后发生燃料泄漏,附近居民试图收集泄漏的燃料时,现场发生爆炸,因此造成大量人员死伤。

摩羯是今年袭击亚洲的最强劲台风,自上周末登陆中南半岛以来,洪水和山体滑坡已造成缅甸、越南、老挝和泰国将近350人丧生,财产损失惨重。

西班牙外交部一名消息人士告诉路透社việt nam,马德里正在要求委内瑞拉提供更多信息。“西班牙大使馆已经向委内瑞拉政府发出口头照会,要求探视被拘留的公民,以核实他们的身份和国籍,并了解他们受指控的具体罪名。”

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.55m6.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.55m6.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 365站群 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền