tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Thời trang > Truyền thông nhà nước Nga RT cho biết họ sẽ "vượt qua" sự đàn áp của Mỹ và tiếp tục hoạt động ở phương Tây

Truyền thông nhà nước Nga RT cho biết họ sẽ "vượt qua" sự đàn áp của Mỹ và tiếp tục hoạt động ở phương Tây

thời gian:2024-09-09 20:00:55 Nhấp chuột:168 hạng hai

Tổng doggybiên tập kênh truyền thông nhà nước Nga Russia Today (RT) tuyên bố vào Chủ nhật (ngày 8 tháng 9) rằng họ sẽ bỏ qua mọi hạn chế hoặc lệnh trừng phạt và tiếp tục hoạt động ở phương Tây. Hoa Kỳ trước đây đã cáo buộc giới truyền thông cố gắng gây ảnh hưởng đến cuộc bầu cử tổng thống của nước này. doggy

Hoa Kỳ đã đệ đơn cáo buộc rửa tiền đối với hai nhân viên RT vào thứ Tư tuần trước. Các quan chức cho biết họ dự định thuê một công ty Mỹ sản xuất nội dung trực tuyến nhằm gây ảnh hưởng đến cuộc bầu cử năm 2024.

Hoa Kỳ cũng công bố các hành động chống lại RT, bao gồm cả tổng biên tập Margarita Simonyan, người mà các quan chức mô tả là "nhân vật cốt lõi trong sự can thiệp ác ý của chính phủ Nga vào Hoa Kỳ."

Simonyan nói trên RT rằng phương Tây đã đàn áp mạng kể từ khi Nga đơn phương sáp nhập Crimea vào năm 2014, và kể từ khi Nga xâm lược toàn diện vào Ukraine vào đầu năm 2022, phương Tây đã tấn công mạnh mẽ hơn và cố gắng ngăn chặn điều đó RT hoạt động như một "tổ chức tin tức bình thường".

Simonyan cho biết: "Chúng tôi đã làm việc ở những quốc gia này và chúng tôi sẽ tiếp tục làm việc ở đó, chỉ là bây giờ mọi chuyện sẽ không suôn sẻ." Cô ấy nói: "Chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để tiếp tục làm như vậy, vì vậy, đến nay Nó hoạt động khá tốt, nó gần như thú vị như một canh bạc phức tạp.”

Cô ấy nói: "Họ (Hoa Kỳ) đã đóng lối vào của chúng tôi nên chúng tôi đi vào qua cửa sổ. Sau khi đóng cửa sổ lại, chúng tôi đi vào qua lỗ thông hơi để xem có kẽ hở nào trong 'cơ thể' của Hoa Kỳ Các bang."

Một quan chức tình báo cấp cao của Hoa Kỳ cho biết RT đang sử dụng các nhân vật nổi tiếng ở Hoa Kỳ và các quốc gia khác để cố gắng tác động đến cử tri Hoa Kỳ ủng hộ ứng cử viên tổng thống của Đảng Cộng hòa và cựu Tổng thống Donald Trump nhằm đánh bại ứng cử viên Đảng Dân chủ và Phó Tổng thống hiện tại. Kamala Harris.

Viên chức này cho biết: "RT xây dựng và khai thác mạng lưới các nhân vật người Mỹ và phương Tây khác để tạo ra và truyền bá câu chuyện thân thiện với Nga trong khi cố gắng che giấu nội dung của nó bằng quyền tự do ngôn luận đích thực của người Mỹ."

Kể từ năm 2022, Nga đã đàn áp gần như toàn bộ các cơ quan truyền thông độc lập trong nước còn lại, chủ yếu là do họ đi chệch khỏi quan điểm của chính phủ về cuộc chiến ở Ukraine. Ngoài ra, Nga còn cấm nhiều nhà báo hoặc nhân viên của các tổ chức tin tức phương Tây.

Nga đã thề sẽ trả đũa các hành động của truyền thông Mỹ đối với RT. Nga và các nước phương Tây đã thắt chặt các hạn chế đối với truyền thông của nhau, khi mỗi bên cáo buộc truyền thông của nhau truyền bá thông tin sai lệch.

埃尔多安发表上述言论时提到了前一天的事件。根据巴勒斯坦和土耳其官员,以色列军队当天开枪打死了一名土耳其裔美国女子艾森努尔·埃兹吉·艾吉(Aysenur Ezgi Eygi),该妇女正参加约旦河西岸举行的一次反对以色列定居者的抗议活动。

以色列与哈马斯的战争已经持续了11个月,迄今为止,多轮外交谈判都未能促成停火协议以结束冲突,并释放被关押在加沙的以色列和外国人质。

Vào tháng 6, Nga đã thông báo rằng họ sẽ chặn 81 cơ quan truyền thông từ EU để trả đũa các lệnh cấm tương tự mà EU áp đặt đối với một số cơ quan truyền thông của Nga.

Simonyan nói rằng tất cả các phương tiện truyền thông của Mỹ nên bị trục xuất khỏi Nga và các mạng truyền thông xã hội lớn của Mỹ, chẳng hạn như Alphabet, công ty mẹ của Google, YouTube và Facebook, công ty Meta và Instagram nên được thay thế ở Nga vì chúng có ảnh hưởng lớn ở Nga .

Cô ấy nói: "Chúng tôi cần thực hiện bước đột phá cuối cùng, nghiêm túc để trang web của chúng tôi có thể cạnh tranh hoàn toàn và tốt hơn, nhằm thay thế các trang web này và đuổi chúng ra khỏi Nga."

Simonyan cho rằng việc cho phép những nền tảng như vậy tiếp tục hoạt động ở Nga cũng giống như "đưa một lực lượng địch hùng mạnh vào trại quân sự ở đây và để những người trẻ đến thăm đó cả ngày lẫn đêm".

Instagram bị cấm ở Nga nhưng vẫn có thể truy cập được thông qua phần mềm VPN. YouTube, nền tảng video nước ngoài phổ biến nhất ở Nga, vẫn hoạt động nhưng tốc độ truy cập đã chậm hơn đáng kể so với tháng trước.

(Bài viết này đề cập đến các báo cáo từ Reuters.)doggy

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.55m6.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.55m6.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 365站群 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền