tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Thời trang > Liệu ông có tạm thời từ chức chủ tịch đảng? Ke Wenzhe không trả lời: 80% đại diện đảng ủng hộ Ke Wenzhe.

Liệu ông có tạm thời từ chức chủ tịch đảng? Ke Wenzhe không trả lời: 80% đại diện đảng ủng hộ Ke Wenzhe.

thời gian:2024-08-28 22:34:19 Nhấp chuột:104 hạng hai
28/08/2024 20:15

[Phóng viên Lin Zheyuan/Taipei Report] Chủ tịch Đảng Nhân dân Ke Wenzhe dính líu đến vụ bê bối về tài khoản giả mạo các khoản quyên góp chính trị và bị vạch trần văn phòng người mua trợ cấp bầu cử trị giá 43 triệu đô laviệt nam, vụ án ở Thành phố Bắc Kinh và những tranh cãi khác gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến làm hỏng hình ảnh của Đảng Nhân dân. Bây giờ có tin đồn rằng Ke Wenzhe sẽ họp báo quyên góp chính trị vào ngày mai sẽ thông báo rằng ông sẽ nghỉ phép với tư cách là chủ tịch đảng để cầm máu. Ko Wenzhe đã tham dự một cuộc họp của cán bộ đảng tối nay và chỉ nhanh chóng bước vào phòng họp mà không xác nhận sự việc. Ngoài ra, Zhang Kaijun, một ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng Nhân dân, cho biết trong một cuộc phỏng vấn rằng đa số các thành viên Ban Chấp hành Trung ương. và 70 đến 80% đại biểu đảng ủng hộ Kế tiếp tục giữ chức Chủ tịch đảng.

Một báo cáo hàng tuần cho biết Ko Wenzhe đã quyết định thông báo trong cuộc họp báo ngày mai rằng ông sẽ nộp đơn xin nghỉ phép lên Trung ương Đảng, "xin nghỉ phép để tạm thời vắng mặt khỏi chức vụ của Chủ tịch Đảng”, đồng thời yêu cầu Trung ương Đảng điều tra. Tuy nhiên, người phát ngôn của Đảng Nhân dân, Wu Yixuan, trước đó đã trả lời rằng các báo cáo liên quan chưa được bộ phận thông tin của đảng xác minh và nhóm phát ngôn viên không hề biết về nó. Các nội dung khác sẽ được giải thích cho công chúng tại cuộc họp báo.

市長陳其邁表示,市民受風災影響,造成家戶積淹水,針對領有住屋淹水補(慰)助金的合法房屋,市府再加碼提高補助金額,提高住家申裝意願,保護財產安全,並同時追加經費,讓市民均可免抽籤申裝。

簡舒培指出,如今前都委會主席、前副市長彭振聲也說京華城案是柯直接交辦,才讓京華城案再送都委會進行研議việt nam,彭因京華城「準用都更條例」不妥而不敢簽公展公文,才由柯蓋章決行,她調閱資料也是直指就是柯文哲所核定,所以要求監察院針對這件事情彈劾柯文哲。

黃偉哲說,北海道是日本最大的行政區,其中,富良野地區夏天有薰衣草美景、冬天有優良滑雪場,是台灣觀光客最喜歡造訪的觀光地之一,而台南作為台灣最具代表性的歷史古都,不僅高科技產業、農業、觀光業也非常發達,也是最受觀光客喜歡的城市,此次與富良野市簽署交流協定,相信未來更能促進雙方在觀光、物產、學生教育旅行、文化體育等多方面合作。

Vui lòng tiếp tục đọc...

Ke Wenzhe đã tổ chức cuộc họp nội bộ của các quan chức đảng vào tối nay, Tổng Bí thư Chu Ngọc Tú, Phó Bí thư Xu Fu, Giám đốc Ban Tổ chức Huang Chengjun, Giám đốc Ban Thông tin Đảng Wu Yixuan; Các nhà lập pháp Lin Guo Cheng, Chen Zhaozi, và Zhang Qikai, Huang Shanshan, và Giám đốc Cơ quan Lập pháp Yuan Caucus của Đảng Nhân dân Chen Zhihan; những người khác đã đến hiện trường trước đó.

Sau khi hầu hết các quan chức đảng đến, họ đều tránh né các câu hỏi của giới truyền thông và nhanh chóng tỉnh táo lại, chỉ có Chen Zhaozi chấp nhận các cuộc phỏng vấn của giới truyền thông. Khi được phỏng vấn, cô cho biết vẫn đang điều tra những thông tin quyên góp chính trị mà mọi người quan tâm nhất và trả lại sự thật cho xã hội. Về việc có ủng hộ yêu cầu tự trừng phạt của Ke Wenzhe hay không, cô tin rằng lúc này không cần thiết phải đưa ra quyết định như vậy.

Ngoài ra, Zhang Kaijun, Ủy viên Trung ương Đảng Nhân dân, tiết lộ trong một cuộc phỏng vấn trước đó rằng khi ông tham dự cuộc họp Trung ương Đảng Nhân dân vào buổi trưa, hầu hết các ủy viên Trung ương đều ủng hộ Ke Wenzhe tiếp tục để giữ chức chủ tịch đảng, theo hiểu biết của ông, 70 đến 80% đại diện đảng ủng hộ mạnh mẽ việc Ke Wenzhe giữ chức vụ, đồng thời ông cũng khuyến khích Ke Wenzhe cố gắng vượt qua cơn bão này trong cuộc họp.

Không cần bốc thăm, không cần chộp ngay bây giờ hãy dùng APP xem tin tứcviệt nam, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Nhấp vào tôi để xem chi tiết hoạt động

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.55m6.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.55m6.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 365站群 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền