tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Thời trang > Jiang Heshu yêu cầu Lu Xiuyan dũng cảm nói rằng cô ấy sẽ được bầu làm chủ tịch nếu cô ấy có thể trò chuyện với Ke Wenzhe, cô ấy có thể "Qiao".

Jiang Heshu yêu cầu Lu Xiuyan dũng cảm nói rằng cô ấy sẽ được bầu làm chủ tịch nếu cô ấy có thể trò chuyện với Ke Wenzhe, cô ấy có thể "Qiao".

thời gian:2024-08-21 19:14:17 Nhấp chuột:127 hạng hai
21/08/2024 16:48

[Phóng viên Su Jinfeng/Taichung Report] Thị trưởng Đài Trung Lu Xiuyan đã đến thăm Hoa Kỳ vào tháng 7 và tình cờ gặp phải cơn bão Kemi. Cô ấy đã vào và ra khỏi máy đào 4 lần. Hôm nay, cô ấy đã báo cáo về kết quả dự án tại Đài Trung. Hội đồng thành phố; Đảng Nhân dân Ủy viên Hội đồng thành phố Jiang Heshu cảm ơn trước Lu Xiuyan. Ông bày tỏ sự tin tưởng rằng Ke Wenzhe vô tội và hỏi Lu Xiuyan liệu cô có muốn bầu làm chủ tịch hay không. rằng Lu là người có đủ tư cách để bầu làm chủ tịch Quốc dân đảngviệt nam, Lu và Ke Wenzhe dễ nói chuyện hơn, và hai người họ tương đối dễ nói chuyện, vì vậy hai người họ sẽ không có gì để nói khi đến Kiều.

Khi nhiều ủy viên hội đồng thành phố từ Đảng Tiến bộ Dân chủ đặt câu hỏi rằng chuyến thăm Hoa Kỳ của Lu Xiuyan là để lấy vé tham dự cuộc bầu cử tổng thống, Ủy viên Hội đồng Thành phố Jiang Heshu của Đảng Dân tiến đã nói: "Thật tốt khi bầu ra chủ tịch!" Thành phố Đài Trung chưa bầu được chủ tịch mà đã bị chỉ trích. Người ta đang hủy hoại ông ấy, và là một người Đài Trung, ông ấy phải đứng lên bảo vệ ông ấy.

Vui lòng tiếp tục đọc...việt nam

Jiang Heshu hỏi Lu Xiuyan: "Bạn có muốn bầu tổng thống không?" Anh ta bị hỏi hai lần liên tiếp, yêu cầu Lu Xiuyan dũng cảm bày tỏ sự lựa chọn của mình, "Đừng ngạc nhiên!" Lu Xiuyan cười vào bàn quan chức và không trả lời Jiang Heshu hét lên, "Tôi hiểu!"

Jiang Heshu nói rằng Lu Xiuyan là người của Quốc dân đảng, có đủ tư cách để bầu làm tổng thống, Lu và Ke Wenzhe dễ nói chuyện hơn, và hai người họ có thể trò chuyện tốt hơn. để nói về việc họ đến "Qiao". Ủy viên Hội đồng Thành phố Chen Qinglong của Đảng Nhân dân một ngày nào đó sẽ trở thành nhà lập pháp và có thể giúp phối hợp.

Không cần bốc thămviệt nam, không cần chộp ngay bây giờ hãy dùng APP xem tin tức, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Bấm vào tôi để xem các hoạt động

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.55m6.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.55m6.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 365站群 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền