tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Thời trang > GDP của Anh đã tăng trưởng trong hai quý liên tiếp, điều này có thể giúp chính phủ Lao động hồi sinh nền tài chính công Lianhe Zaobao |

GDP của Anh đã tăng trưởng trong hai quý liên tiếp, điều này có thể giúp chính phủ Lao động hồi sinh nền tài chính công Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-08-15 16:27:52 Nhấp chuột:60 hạng hai

GDP của Vương quốc Anh tiếp tục tăng trong quý 2 năm naydoggy, mang lại nền tảng kinh tế vững chắc cho Thủ tướng Đảng Lao động Starmer nhằm thúc đẩy tăng trưởng kinh tế và khôi phục nền tài chính công.

Bloomberg đưa tin rằng Văn phòng Thống kê Quốc gia Anh cho biết hôm thứ Năm (15 tháng 8) rằng tổng sản phẩm quốc nội (GDP) của Anh đã tăng 0,6% trong quý 2 năm nay. Điều đó phù hợp với kỳ vọng của các nhà kinh tế và phản ánh sự tăng trưởng mạnh mẽ trong chi tiêu chính phủ và lĩnh vực dịch vụ.

Trong quý đầu tiên, GDP của Vương quốc Anh cũng đạt mức tăng trưởng 0,7%.

Kể từ khi xảy ra dịch COVID-19, nền kinh tế Anh tăng trưởng chậmdoggy, chỉ tăng trưởng 2,3% từ quý 4 năm 2019 đến quý 2 năm 2024.

Starmer cam kết sẽ tăng tốc độ tăng trưởng kinh tế của Vương quốc Anh lên 2,5%, trở thành tốc độ tăng trưởng cao nhất trong số các quốc gia thuộc Nhóm Bảy (G7). Các nhà phân tích cho rằng chính phủ Đảng Lao động phải đạt được tốc độ tăng trưởng kinh tế nhanh chóng nếu muốn cung cấp đủ vốn để cải thiện các dịch vụ công.

Mặc dù Starmer chưa lên nắm quyền trong quý 2, nhưng nếu nền kinh tế Anh có thể duy trì tốc độ tăng trưởng nhanh mà không kích thích lạm phát thì sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho chính phủ của ông.

第一季度doggy,英国GDP也实现0.7%的增长。

哥伦比亚广播公司(CBS)新闻网络说,它为竞选活动提出的四个辩论日期为:9月17日、9月24日、10日1日和10月8日。哈里斯与沃尔兹竞选团队选择了10日1日。

根据泰媒报道,当时43岁的受害者万蓬甘莎与一名来自新加坡的友人,及寿星依莎娜蓬在庆生后,通过手机应用召德士。

尼扎以他的单曲《原来不是我》(Ternyata Bukan Aku)而闻名。他在社交媒体上翻唱歌曲而出名,尤其是在他的YouTube频道上,他翻唱的一首歌曲获得了近700万次点击。他还出现在马来西亚电视节目《我能看到你的声音》第三季中。

Chính phủ Đảng Lao động đã bắt đầu triển khai một loạt chính sách nhằm tăng tốc độ phát triển kinh tế. Các nhà kinh tế dự đoán tốc độ tăng trưởng của nền kinh tế Anh sẽ chậm lại trong nửa cuối năm.

Đầu tháng nàydoggy, Ngân hàng Anh cho biết rằng tốc độ tăng trưởng kinh tế đột ngột vẫn chưa phá vỡ sự cân bằng giữa cung và cầu, nhưng Thống đốc Bailey chỉ ra rằng tốc độ tăng trưởng kinh tế tăng nhanh làm tăng nguy cơ lạm phát có thể cao hơn hơn mong đợi.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.55m6.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.55m6.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 365站群 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền