tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Thời trang > Cơ quan Nhật Bản dự đoán hiện tượng nóng lên toàn cầu sẽ dẫn đến sản lượng lúa gạo giảm |

Cơ quan Nhật Bản dự đoán hiện tượng nóng lên toàn cầu sẽ dẫn đến sản lượng lúa gạo giảm |

thời gian:2024-08-13 21:50:32 Nhấp chuột:57 hạng hai

Một tổ chức nghiên cứu của Nhật Bản nhận thấy nếu thế giới không có những biện pháp tích cực chống biến đổi khí hậu, sản lượng lúa gạo có thể giảm đáng kể 35%, gạo kém chất lượng cũng tăng đáng kểdoggy, chẳng hạn như trắng đục và trắng đục ngũ cốc."

交通部发言人告诉法新社记者:“这架波音747型飞机的七名机组人员没有受伤,但轮胎破裂,轮子受损。”

柯比说doggy,以色列认为伊朗及其代理人“发动攻击的可能性越来越大”。关于攻势发动的时间,他说:“我们跟以色列方面有着同样的担忧及预期,可能是在本周。”

彭博社报道,州长对乌军行动规模的坦率评估导致普京打断了其发言并告诉他集中精力于“帮助人民”,将评估战场局势的工作留给军方。接着,直播很快就结束了。

Kyodo News đưa tin rằng Viện Nghiên cứu Công nghệ Công nghiệp Thực phẩm và Nông nghiệp Nhật Bản đã sử dụng thiết bị "buồng thời tiết nhân tạo bằng robot" để kiểm soát chính xác nhiệt độdoggy, độ ẩm, nồng độ carbon dioxide, v.v. Thí nghiệm dựa trên dự đoán khí hậu, thiết lập môi trường vào năm 2100 và so sánh tốc độ tăng trưởng của cây lúa sử dụng giá trị trung bình của Thành phố Tsukuba, tỉnh Ibaraki từ năm 1990 đến năm 1999.

Kết quả cho thấy nếu nhiệt độ và nồng độ carbon dioxide cao hơn thì thời gian từ khi trồng đến khi ra bông của 5 giống lúa sẽ được rút ngắn lại. Ngoài ra, trọng lượng mỗi bắp lúa sẽ giảm trung bình 35%, dẫn đến năng suất thu hoạch giảm.

Theo báo cáo, tỷ lệ "hạt phấn trắng" trong gạo "Koshihikari" của Nhật Bản trong một năm tiêu chuẩn là 0% đến 5%. Tuy nhiên, trong môi trường khí hậu khắc nghiệt vào cuối thế kỷ 21, "hạt phấn trắng" "Tỷ lệ sẽ tăng đáng kể lên 30% đến 70%. Nắng nóng gay gắt năm 2023 cũng khiến tỷ lệ hạt phấn tăng lên, từ đó ảnh hưởng đến sự lưu thông của lúa gạo.

Yonemaru Junichidoggy, người chịu trách nhiệm tóm tắt kết quả nghiên cứu, cho biết: "Kết quả của thí nghiệm này có thể cho chúng tôi biết điều gì sẽ xảy ra (những thay đổi) trong môi trường gần nhất trong tương lai (điều kiện trồng lúa) và giúp nâng cao khả năng thích ứng với tương lai. "Nghiên cứu liên quan đến cây trồng môi trường." Nghiên cứu này cũng được kỳ vọng sẽ góp phần nghiên cứu về các loại cây trồng như đậu nành và lúa mì và các phương pháp canh tác trong môi trường không gian.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.55m6.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.55m6.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 365站群 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền