tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Thời trang > Bãi đậu xe kinh dị ở Đài Trung! Lưới đỗ xe cơ khí biến thành "thần phẫn nộ" lao thẳng xuống, tài xế hoảng sợ, bị thương và được đưa đến bệnh viện.

Bãi đậu xe kinh dị ở Đài Trung! Lưới đỗ xe cơ khí biến thành "thần phẫn nộ" lao thẳng xuống, tài xế hoảng sợ, bị thương và được đưa đến bệnh viện.

thời gian:2024-08-11 18:45:28 Nhấp chuột:169 hạng hai
2024/08/11 16:49

[Phóng viên Xu Guozhen/Taichung Report] Đã xảy ra vụ đỗ xe ở quận Tây Đồndoggy, thành phố Đài Trung. Một người đàn ông 40 tuổi họ Chen đã lái chiếc sedan Toyota lao vào một tòa nhà ở Khu thương mại thông minh vào khoảng 3 giờ. Chiều nay đang chuẩn bị đỗ ở bãi đỗ xe máy, xe vừa đi vào lưới đỗ cơ học thì sàn nhà đột nhiên tụt xuống nhanh chóng, như bật chế độ thần giận dữ, rơi thẳng xuống đáy bãi đậu xe. ở tầng 3 dưới lòng đất, toàn bộ chiếc xe cũng bật lên và tiếp đất với lực mạnh khiến kính chắn gió của Chen Men cũng bị ảnh hưởng.

Khi nhận được tin báo, trạm cứu hỏa đã cử người và phương tiện đến ứng cứu. Đầu tiên, họ thông báo cho nhân viên bãi đỗ xe cơ giới giúp cắt điện, sau đó vào bãi đỗ xe cơ giới để giúp ông. Ông Chen trốn thoát. Ông Chen bị nhiều vết bầm tím và giập khắp cơ thể, trán bị mảnh kính chém. Rất may ông đã tỉnh táo và được đưa đến Đại học Y Trung Quốc để điều trị.

Vui lòng tiếp tục đọc...doggy

警方獲報,由竹田所員警陳彥君及盧俊宏到場處理,立即調閱廟內監視器,發現是轄區內的慣竊曾男,早上10多獲報,下午1點即前前往該男子住處將其帶返所說明,曾嫌在警方上門還穿著與作案時相同的雨衣出沒,他眼見警方上門,只能坦承犯行,全案將曾嫌依竊盜罪函送屏東地檢署偵辦。

林園分局呼籲駕駛人doggy,應遵守交通規則,載送貨物如容易飛散,應嚴密封固,裝置適當,以維護交通安全,營造良善交通環境。

Hiện tại, một rào chắn đã được thiết lập tại địa điểm này để cảnh báo nhằm hạn chế các phương tiện đi vào. Không loại trừ khả năng có thể đã xảy ra sự cố cơ học khiến toàn bộ phương tiện rơi xuống đáy. Tổng giám đốc tòa nhà đã thông báo cho nhà sản xuất đến hiện trường để kiểm tra, làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

Không cần bốc thămdoggy, không cần chộp ngay bây giờ hãy dùng APP xem tin tức, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Nhấp vào tôi để xem chi tiết hoạt động

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.55m6.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.55m6.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 365站群 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền