tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Thời trang > Phản đối sự ép buộc của Trung Quốc! Tuyên bố chung Úc-Canada nhấn mạnh tầm quan trọng của sự ổn định ở eo biển Đài Loan

Phản đối sự ép buộc của Trung Quốc! Tuyên bố chung Úc-Canada nhấn mạnh tầm quan trọng của sự ổn định ở eo biển Đài Loan

thời gian:2024-08-09 18:28:42 Nhấp chuột:61 hạng hai
2024/08/09 09:30

[Central News Agency] Hôm naydoggy, Australia và Canada đã đưa ra tuyên bố chung về việc tăng cường quan hệ quốc phòng, bày tỏ quan ngại về các hành động quân sự của Trung Quốc ở Biển Đông, nhắc lại tầm quan trọng của việc duy trì sự ổn định trên eo biển Đài Loan và phản đối những thay đổi đơn phương về tình trạng hiện tại.

Khi các nước lo ngại về hành động quân sự của Trung Quốc ở Biển Đông, Philippines, Canada, Hoa Kỳ và Australia đã tổ chức cuộc tập trận chung đầu tiên ở Biển Đông vào ngày hôm qua để tăng cường khả năng tương tác giữa quân đội các nước khác nhau. các nước.

Vui lòng tiếp tục đọc...

Sau cuộc gặp song phương ở Canada hôm nay, Bộ trưởng Quốc phòng Canada Bill Blair và Phó Thủ tướng kiêm Bộ trưởng Quốc phòng Australia Richard Marles cũng đã đưa ra tuyên bố chung nhằm tiếp tục theo dõi tình hình ở Biển Đông và Đài Loan Eo biển bày tỏ sự quan tâm.

Tuyên bố chỉ ra rằng Australia và Canada sẽ tăng cường hợp tác quân sự ở khu vực Ấn Độ Dương - Thái Bình Dương, đồng thời nhấn mạnh rằng tất cả các nước cần quản lý cạnh tranh chiến lược một cách có trách nhiệm và cố gắng giảm nguy cơ xung đột.

Tuyên bố chỉ ra rằng Australia hoan nghênh sự hiện diện quốc phòng ngày càng tăng của Canada ở khu vực Ấn Độ Dương - Thái Bình Dương và hai nước sẽ tiếp tục cải thiện khả năng tương tác thông qua các cuộc tập trận đa phương, bao gồm cả ở Biển Đông.

Tuyên bố cũng nêu lên mối lo ngại về các hành động của Trung Quốc ở Biển Đông, phản đối các yêu sách hàng hải quá mức của Trung Quốc ở Biển Đông không phù hợp với luật pháp quốc tế và kiên quyết phản đối các hành động gây bất ổn hoặc cưỡng bức ở Biển Đông. Hai nước cũng bày tỏ quan ngại sâu sắc trước những hành động nguy hiểm của Trung Quốc đối với tàu Philippines ở Biển Đông.

Tuyên bố và nhắc lại tầm quan trọng của việc duy trì hòa bình và ổn định trên eo biển Đài Loan, đồng thời phản đối những thay đổi đơn phương đối với hiện trạng. Kêu gọi giải quyết hòa bình các khác biệt thông qua đối thoại mà không sử dụng vũ lực hoặc ép buộc.

Về việc các quốc gia như Nhật Bản và Canada bày tỏ ý định tham gia trụ cột thứ hai của Quan hệ đối tác an ninh ba bên Anh-Mỹ (AUKUS), tuyên bố cũng đề cập rằng hai nước đang vượt qua những thách thức về nghiên cứu, phát triển, mua sắm và triển khai các năng lực quân sự tiên tiến Để duy trì lợi thế công nghệ và hỗ trợ ổn định và an ninh khu vực, "Chúng tôi mong muốn hợp tác hơn nữa trong lĩnh vực này và ghi nhận sự quan tâm của Canada trong việc hợp tác trong các dự án năng lực tiên tiến theo trụ cột thứ hai của AUKUS." {hai mươi mốt} Không cần bốc thăm, không cần chộp ngay bây giờ hãy dùng APP xem tin tức, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Bấm vào tôi để xem các hoạt động

綜合外媒報導,日本將於11日開始連3日孟蘭盆節連續假日,許多日本人會選擇出國渡假,成田機場為了打擊非法攜帶大量現金的違法行為,首次在機場配置「紙幣探知犬」doggy,這類的犬隻受過專業訓練,只要嗅聞到可疑的行李,便會坐下向海關人員示意。

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.55m6.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.55m6.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 365站群 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền