tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Thời trang > Hệ thống hướng dẫn vào trung tâm mua sắm Marina Bay Sands được lắp đặt để kiểm soát dòng người trong Ngày Quốc Khánh |

Hệ thống hướng dẫn vào trung tâm mua sắm Marina Bay Sands được lắp đặt để kiểm soát dòng người trong Ngày Quốc Khánh |

thời gian:2024-08-06 11:29:29 Nhấp chuột:196 hạng hai

Lễ kỷ niệm Quốc khánh sẽ được tổ chức vào thứ Sáu (9/8). Gần 2.000 cảnh sát sẽ tuần tra khu vực phía trước Tòa nhà Chính phủ và thực hiện các biện pháp an ninhdoggy, kiểm soát giao thông. 12 cổng của Trung tâm thương mại Marina Bay Sands lần đầu tiên được trang bị đèn giao thông để linh hoạt điều khiển dòng người rời khỏi địa điểm và phân luồng giao thông an toàn.

Lực lượng Cảnh sát Singapore gần đây đã mời giới truyền thông đến khu vực phía trước Tòa nhà Chính phủ để tìm hiểu cách chính quyền sử dụng công nghệ và thiết bị để hỗ trợ việc triển khai cảnh sát. Hệ thống hướng dẫn ra vào được triển khai thử nghiệm là một trong số đó.

Đèn báo gồm bốn đèn nhỏ đã được lắp đặt phía trên cổng của trung tâm mua sắm Marina Bay Sands với lưu lượng giao thông cao. Khi tập trung đông người, cảnh sát sẽ đổi màu đèn báo từ xanh sang đỏ và cấm người dân qua lại để đảm bảo an toàn công cộng.

Trong một cuộc phỏng vấn, Giám đốc Li Hansheng, giám đốc nhóm điều hành của Sở cảnh sát Woodlands, cho biết dựa trên quan sát buổi xem trước lễ kỷ niệm Ngày Quốc khánh, công chúng thường tập trung tại Marina Bay Sands Waterfront (MBS Waterfront) và The Promontory (The Promontory) để xem bắn pháo hoa.

Khi chương trình kết thúcdoggy, hầu hết mọi người sẽ đổ xô đến trung tâm mua sắm Marina Bay Sands rồi bắt tàu điện ngầm về nhà tại ga tàu điện ngầm Bayfront. "Hệ thống này có thể hướng dẫn công chúng đến các cổng hoặc khu vực khác ít đông đúc hơn để kiểm soát dòng người tốt hơn."

Người phát ngôn cảnh sát nói thêm rằng sau khi đưa người dân vào trung tâm thương mại, họ sẽ xếp hàng ở một khu vực kín trong nhà . Tàu điện ngầm. Sau khi hệ thống hướng dẫn ra vào đóng cổng, đám đông sẽ đợi bên ngoài trung tâm thương mại, an toàn hơn và dễ kiểm soát hơn. Cảnh sát và nhân viên Marina Bay Sands sẽ có mặt để hỗ trợ người dân.

Lần đầu tiên, cảnh sát còn đặt bóng bay phát sáng tại Trung tâm Triển lãm và Hội nghị Thành phố Raffles để hướng dẫn công chúng đến ga tàu điện ngầm Tòa thị chính gần nhất khi ánh sáng không đủ vào ban đêm.

他的加入,意味淡马锡将有两人担任企业战略联席总裁。另一名企业战略联席总裁是淡马锡现任执行董事与总裁办公室主任、副首席企业事务长林明沛。

这项名为“新加坡青年发展及路径选择研究”(Youth STEPS)的联合研究,2017年起针对3000多名当时17岁至24岁的本地青年展开长期调查,追踪他们六年来的发展,并在2022年结束第一阶段的研究。

由四个小灯拼凑组成的指示灯,已安装在滨海湾金沙购物中心人流量较大的大门上方。人潮汹涌时,警方将转换指示灯的颜色,由绿转红,同时禁止人们通行,以保障公众安全。

金管局星期一(8月5日)在它的网站上发布这一消息。

Cảnh sát sẽ thả bóng bay phát sáng xung quanh Trung tâm Hội nghị Raffles City để hướng dẫn công chúng đến ga tàu điện ngầm gần nhất. (Ảnh của Chen Binqin)

Biển hiệu LED sẽ được triển khai xung quanh Sông Singapore và Công viên tưởng niệm những người đã chết trong thời kỳ Nhật Bản chiếm đóng để hướng dẫn công chúng đến các ga tàu điện ngầm gần đó, bao gồm Ga Clarke Quay, Ga Tòa nhà Chính phủ và Trung tâm Marina Ga tàu.

Ngoài ra, cảnh sát cũng sẽ đặt nhiều đèn chỉ dẫn màu đỏ dọc đường về phía Ga Tòa nhà Chính phủ để tăng cường tầm nhìn vào ban đêm và giúp người dân đi bộ đến ga tàu điện ngầm dễ dàng hơn.

Từ 1:30 chiều đến 10 giờ tối Ngày Quốc khánhdoggy, công chúng có thể duyệt qua bản đồ thời gian thực trực tuyến Crowd@MarinaBay để xem lượng người xem trình diễn pháo hoa tại khu vực Vịnh Marina cũng như tình hình tạm thời các khu vực khép kín.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.55m6.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.55m6.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 365站群 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền