tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Thời trang > Ga tàu điện ngầm Punggol Western Link Deli khai trương vào ngày 15 tháng 8 |

Ga tàu điện ngầm Punggol Western Link Deli khai trương vào ngày 15 tháng 8 |

thời gian:2024-07-31 19:24:33 Nhấp chuột:113 hạng hai

Ga Delidoggy, ga duy nhất trên Punggol LRT Western Link chưa được khai trương, sẽ được đưa vào sử dụng vào ngày 15 tháng 8.

Xu Fangda, Bộ trưởng Bộ Giao thông Vận tải kiêm Bộ trưởng Bộ Tài chính thứ hai, đã công bố tin này trong một video được Bộ Giao thông Vận tải phát hành vào thứ Tư (31 tháng 7).

Chee Fong Tat cho biết Cơ quan Giao thông Đường bộ và nhà điều hành SBS Transit đang tiến hành giai đoạn thử nghiệm cuối cùng đối với Ga Teck Lee. "Ga Tak Lee sẽ cải thiện khả năng kết nối giao thông cho cư dân Punggol và cũng sẽ giúp việc đi lại đến khuôn viên Đại học Bách khoa Singapore mới và khu thương mại của Công viên Kỹ thuật số Punggol trở nên thuận tiện hơn."

IG亚洲市场策略师叶俊荣说:“日本决策者似乎有意通过加息以避免日元币值大幅下跌,但又担心会因此引发市场过度反应。”

南大新加坡地球与观测研究所主任、亚洲环境学院教授霍顿(Benjamin Horton)是这项研究的合著作者。他星期三(7月31日)向媒体讲解时说,热带气旋从海面温度获取能量,因此当碳排放增加,海水温度升高,就为热带气旋提供了所需能量doggy,带来强风、暴雨、引发洪水等。海水越热,风暴就越大。

那些为孩子分开注册报生和申请婴儿花红的父母,填写表格过程将更个人化。

Để cho phép công chúng có mặt ở dặm đầu tiên và dặm cuối cùng để mang lại trải nghiệm đi lại thoải mái, với các lối đi có mái che giữa Ga Deli, khuôn viên SIT Punggol và khu thương mại.

Tuyến vành đai phía Tây được hoàn thành vào năm 2003 để phối hợp với quá trình phát triển xung quanh Tuyến đường vành đai phía Tây Punggol. Đường vành đai này dần dần được đưa vào sử dụng cho đến năm 2014.

Có bảy ga trên Western Ring Line, trong đó chỉ có Ga Deli hiện không được sử dụng. SBS Transit cho biết vào năm 2016, ga Deli và Samudera, hai ga tàu điện nhẹ trên tuyến Punggol Western Link chưa mở cửa, sẽ được đưa vào hoạt động sau khi các khu vực xung quanh được phát triển. Trạm Sam sau đó sẽ được đưa vào sử dụng vào tháng 3 năm 2021.

Có bảy ga trên Western Ring Line, trong đó chỉ có Ga Deli là chưa được mở. (Ảnh của He Jiajun)

Xu Fangda cũng cho biết Cục Giao thông Đường bộ đã mua 25 đoàn tàu hai toa mới cho các đoàn tàu đường sắt hạng nhẹ Sengkang và Punggol, và những đoàn tàu này sẽ được giao lần lượt bắt đầu từ cuối năm nay năm. "Những chuyến tàu mới này sẽ tăng gấp đôi số lượng tàu hai toa hiện có để đáp ứng tốt hơn nhu cầu đi lại của người dân."

Ngoài ra, Ga bờ biển Punggol (Trạm bờ biển Punggol) sẽ được xây dựng cùng với ga Đông Bắc mở rộng tuyến Coast) và sẽ đưa vào sử dụng vào cuối năm nay theo đúng kế hoạch.

Xi Fangda cho biết bằng cách nàydoggy, mạng lưới tàu điện ngầm sẽ gần gũi hơn với cư dân của Punggol North và cũng sẽ giúp hành khách từ các khu vực khác đến Công viên kỹ thuật số Punggol và Cơ sở SIT Punggol thuận tiện hơn. Ông đề cập trong một bài đăng trên Facebook rằng việc đi tàu điện ngầm từ Punggol North đến trung tâm thành phố và những nơi khác sẽ rút ngắn hành trình tới 15 phút.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.55m6.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.55m6.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 365站群 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền