tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Thời trang > Việc dọn dẹp ô nhiễm dầu đạt tiến bộ, bãi biển East Coast Park Area G mở cửa trở lại Lianhe Zaobao |

Việc dọn dẹp ô nhiễm dầu đạt tiến bộ, bãi biển East Coast Park Area G mở cửa trở lại Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-07-29 20:10:19 Nhấp chuột:64 hạng hai

Công việc dọn dẹp ô nhiễm dầu ở Công viên East Coast tiếp tục có tiến triển. Sau Khu B và Khu Eviệt nam, bãi biển ở Khu G sẽ mở cửa cho công chúng vào thứ Hai (29/7).

Cơ quan Môi trường Quốc gia đã đăng trên Facebook rằng công chúng có thể tiếp tục chèo thuyền kayak và các hoạt động khác ở vùng biển thuộc Khu G của Công viên Bờ Đông, khu vực gần Trung tâm Thuyền buồm Quốc gia, bắt đầu từ Thứ Hai. không tiếp xúc trực tiếp với nước biển.

Cục Môi trường nhắc nhở rằng mặc dù các bãi biển an toàn nhưng công chúng vẫn không nên bơi ở vùng nước ven biển đã mở cửa trở lại hoặc tham gia các môn thể thao dưới nước như lướt ván và chèo thuyền đứng có tiếp xúc trực tiếp với nước biển.

Cục Môi trường cho biết họ sẽ tiếp tục giám sát chất lượng nước biển và tiếp tục hoàn toàn các hoạt động dưới nước khi chất lượng nước trở lại bình thường và ổn định. việt nam

新加坡股市全场成交量11亿6000万股,总成交额10亿9000万元。上升股314只,下跌股264只。

记者走访时发现,工业区距离组屋大约100米,中间隔了一条马路和排水沟。受访居民张先生(60岁)说,他大约两个月前开始,不时在晚上听见敲锣打鼓的声音,有时持续至晚上11时。

陆交局说,演习期间,乘客可能被要求接受安全检查,包括通过金属探测仪和将随身物品放入X光仪器中扫描。

Thứ Hai tuần trước (ngày 22), các bãi biển ở Khu B và E của Công viên Bờ Đông đã mở cửa trở lại cho công chúng nhưng công chúng không được khuyến khích tham gia các hoạt động tiếp xúc trực tiếp với nước biển. Hiện tại, các bãi biển ở 4 khu vực của Công viên Bờ Đông vẫn đóng cửa là Khu C, Khu D, Khu F và Khu H.

Chiều ngày 14 tháng 6 năm nayviệt nam, tàu nạo vét Vox Maxima đăng ký tại Hà Lan đã va chạm với tàu chở dầu Marine Honor, khiến thùng nhiên liệu của tàu chở dầu chứa khoảng 400 tấn nhiên liệu có hàm lượng lưu huỳnh thấp. dầu lan ra khu vực lân cận cùng với dòng thủy triều ven biển.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.55m6.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.55m6.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 365站群 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền