tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Thời trang > Hai lần khói bốc lên trong phòng lái của ga Miaoli, điểm đấu nối dây nối đất bị rò rỉ, chập điện gây ra thảm họa

Hai lần khói bốc lên trong phòng lái của ga Miaoli, điểm đấu nối dây nối đất bị rò rỉ, chập điện gây ra thảm họa

thời gian:2024-07-27 19:02:36 Nhấp chuột:153 hạng hai
27/07/2024 10:40

[Phóng viên Zhang Xunteng/Miaoli Report] Tia lửa bùng lên từ đường dây máy tính của bảng điều khiển tàu lúc 7 giờ tối ngày hôm qua tại phòng lái của Ga Miaoli Lính cứu hỏa đã đến và phát hiện một đám cháy nghi ngờ trên đường dây kết nối với máy tính. không ảnh hưởng gì đến hoạt động của tàu nên là báo động giả; không ngờ đến 10 giờ tối tôi lại ngửi thấy mùi khét nồng nặc. Tôi tìm kiếm khắp nơi và không phát hiện điều gì bất thường. tại điểm kết nối của dây nối đấtdoggy, gây đoản mạch; Nhân viên Đường sắt Đài Loan đã thông báo chi tiết về việc đại tu.

Khoảng 7 giờ tối qua tại phòng lái xe của ga Miaoli, tia lửa bùng lên từ dây máy tính của bảng điều khiển lái xe. Nhân viên của ga đã ngay lập tức dùng bình cứu hỏa dập lửa. Hiện trường phát hiện đường dây kết nối với máy tính nghi ngờ bốc cháy. May mắn thay, việc vận hành tàu không bị ảnh hưởng. Nhân viên bảo trì của nhà ga trung tâm đứng đằng sau vụ việc cũng đã có mặt tại nhà ga để điều tra nguyên nhân. Sửa chữa.

籌畫音樂會的教育部師鐸獎與藝術教育貢獻獎得主林曉筠老師說doggy,大豐國小管弦樂團重視國際教育,致力拓寬孩子們眼界,透過多年來與日本音樂交流,讓學生不僅提升技巧,更建立跨國深厚情誼,透過文化藝術的交流進行國民外交。

河濱公園災後處處泥濘,低漥區仍然積水未退,連日來吸引不少民眾到公園捕捉魚蝦,園區內人氣設施寵物公園及棒壘球場受創嚴重,短期內難以復原,許多民眾今天利用假日到公園卻看到滿目瘡痍的景像,感到失望,希望天氣回穩後能儘快修復。

黃偉哲表示doggy,外水受到控制,抽水效果顯著,除了持續加強抽水,趕在今晚全面退水,同步也要全力投入災後復原工作,協助民眾早日恢復家園。

因梨山通往新佳陽部落的靈甫橋路段坍方尚未修復,另往來南投縣仁愛鄉翠華村的延駛路段,經評估後仍停駛,後續將視道路修復及天候狀況,逐步恢復其他路段行駛。

Vui lòng tiếp tục đọc...

Thật bất ngờ, một đám cháy lại bùng phát tại Ga xe lửa Miêu Lật vào lúc 10 giờ đêm qua. Lính cứu hỏa đã đến hiện trường và không thấy khói rõ ràng. Lính cứu hỏa chỉ ngửi thấy mùi khét nồng nặc. và bên ngoài phòng điều khiển. Việc tìm kiếm không phát hiện nguồn cháy rõ ràng. Sau đó, đội sửa chữa khẩn cấp của Đường sắt Đài Loan đã đến kiểm tra trong phòng điều khiển. Không tìm thấy điều bất thường nào ở tất cả các đường dây bên dưới bảng điều khiển và hộp biến áp. Lực lượng cứu hỏa đã lập hàng rào tại hiện trường để ngăn cản người dân tiếp cận.

Ngay khi lực lượng cứu hỏa chuẩn bị đóng cửa và rời đi, các kỹ sư của Taipower tìm thấy một sợi dây điện lộ ra dưới máy điều hòa. Họ dùng tay kéo nó và xảy ra đoản mạch ngay tại chỗ. là sự cố rò rỉ ở điểm nối đất. Họ đã sử dụng phương pháp phát hiện rò rỉ. Thiết bị phát ra âm thanh ù ù, và cuối cùng sự cố được phát hiện là hộp nối đất tĩnh điện vốn không có điện đã bị rò rỉ điện; Nghi ngờ mưa mấy ngày qua đã gây chập mạch ở các đường dây khác, truyền điện vào hộp nối đất tĩnh điện lẽ ra không có điện, Đường sắt Đài Loan đã thông báo cho các nhân viên liên quan đến hiện trường để kiểm tra.

Không cần bốc thăm, không cần chộp ngay bây giờ hãy dùng APP xem tin tứcdoggy, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Nhấp vào tôi để xem chi tiết hoạt động

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.55m6.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.55m6.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 365站群 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền