tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Thời trang > Ba cơ sở giáo dục đại học sẽ triển khai các khóa học mới trong ba tháng tới để giúp các y tá nâng cao kỹ năng của họ |

Ba cơ sở giáo dục đại học sẽ triển khai các khóa học mới trong ba tháng tới để giúp các y tá nâng cao kỹ năng của họ |

thời gian:2024-07-13 11:56:07 Nhấp chuột:113 hạng hai

Ba tổ chức giáo dục đại học ở địa phương sẽ triển khai các khóa học mới trong ba tháng tới nhằm cung cấp cho các y tá những phương pháp cải thiện kỹ năng và tăng cường phát triển chuyên môn của họ. doggy

Thứ Sáu (12/7), Bộ trưởng Bộ Y tế Ong Ye Kung đã trao huy chương cho 150 y tá đạt giải thưởng tại Lễ trao giải Y tá để ghi nhận những đóng góp của họ trong lĩnh vực y tế và công bố tin tức trên.

Đại học Quốc gia Singapore sẽ triển khai hai khóa học mới vào tháng 8 năm nay, đó là Chứng chỉ tốt nghiệp về Y tế tích hợp và Chứng chỉ tốt nghiệp về Điều dưỡng chăm sóc đặc biệt. Các chương trình vừa học vừa làm này mang đến cho các y tá cơ hội được đào tạo tại chỗ đồng thời nâng cao kỹ năng chuyên môn của họ.

Để bồi dưỡng đủ tài năng điều dưỡng với kinh nghiệm thực tế nhằm đáp ứng ngành chăm sóc sức khỏe luôn thay đổidoggy, Đại học Bách khoa Singapore và Tập đoàn Dịch vụ Y tế Singapore sẽ triển khai chương trình Cử nhân Khoa học mới kéo dài 5 năm vào tháng 9 năm nay. trong Điều dưỡng - Chương trình Thạc sĩ Khoa học về Điều dưỡng.

Sinh viên hoàn thành chương trình cử nhân ba năm sẽ đủ điều kiện làm y tá đã đăng ký hoặc tham gia chương trình thạc sĩ hai năm sử dụng mô hình vừa học vừa làm để chuyên về điều dưỡng y tế hoặc phẫu thuật, điều dưỡng có nguy cơ cao , chu phẫu (Điều dưỡng chu phẫu cũng như điều dưỡng cộng đồng chọn một trong bốn chuyên ngành để được đào tạo thêm.

Viện Giáo dục Kỹ thuật sẽ triển khai chương trình Chứng chỉ Điều dưỡng vừa học vừa làm kéo dài 3 năm vào tháng 10 năm nay để cung cấp cho các y tá trợ lý tại chức một bằng tốt nghiệp được công nhận trên toàn quốc và đảm nhận các nhiệm vụ điều dưỡng phức tạp hơn.

在39人参加的女单比赛中,杨佳敏则成为最后一名种子选手(第13种子)。她签运极佳,在I组抽中世界排名第96的毛里求斯选手凯特·甫·库内(Kate Foo Kune),以及在伊朗出生doggy,本届奥运将代表难民队参赛、世界排名为993位的多萨·亚瓦里瓦法(Dorsa Yavarivafa)。如果顺利过关,杨佳敏可能将在16强赛对上日本好手大堀彩,面临挑战。

这些车辆在入境兀兰和大士关卡时被拦下,并被指示缴纳欠下的交通及车辆相关罚款。

领涨亚太股市的是香港,闭市上扬2.59%;其他收高的股市包括澳大利亚和上海,分别起0.89%和0.03%。

而在维持体面(decent)的生活水平方面,61.7%的受访者认为应该靠自己的努力,下来才是政府(34.1%)以及社区(31.6%)。

Viện Giáo dục Công nghiệp cũng sẽ thay thế Chứng chỉ Điều dưỡng của Viện Giáo dục Kỹ thuật Quốc gia hai năm (Nitec về Điều dưỡng) bằng khóa học Nitec cao cấp kéo dài ba năm.

Ong Ye Kung đã công bố vào tháng 2 năm nay rằng Bộ Y tế sẽ triển khai kế hoạch giữ chân y tá dài hạn mang tên "ANGEL" (Giải thưởng dành cho Y tá Ân điểndoggy, Xuất sắc và Trung thành) vào tháng 9 năm nay. Y tá tại các cơ sở y tế công sẽ được tuyển dụng và các y tá hiện tại có thể nhận được tiền thưởng lên tới 100.000 nhân dân tệ trong 20 năm sự nghiệp tiếp theo của họ. Khoảng 29.000 y tá dự kiến ​​sẽ được hưởng lợi.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.55m6.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.55m6.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 365站群 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền