tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Thời trang > Một người đàn ông bị tình nghi là có tâm trạng không ổn định đã dùng kéo đột nhập vào khu dịch vụ Xiluo trên Quốc lộ và cướp một nhân viên cửa hàng. Anh ta từng đối đầu với cảnh sát.

Một người đàn ông bị tình nghi là có tâm trạng không ổn định đã dùng kéo đột nhập vào khu dịch vụ Xiluo trên Quốc lộ và cướp một nhân viên cửa hàng. Anh ta từng đối đầu với cảnh sát.

thời gian:2024-07-11 19:04:02 Nhấp chuột:134 hạng hai
2024/07/11 14:12

[Phóng viên Huang Shuli/Yunlin Report] Một sự cố đã xảy ra tại Khu dịch vụ Guoyi Xiluo vào khoảng 4 giờ sáng hôm nay (11) khi một nhân viên cửa hàng bị một nam du khách cầm kéo bắt làm con tin và đối đầu với cảnh sát. thuyết phục người đàn ông Sau khi thả người bán hàng, cảnh sát ngay lập tức bắt giữ anh ta và đưa anh ta về để điều tradoggy, đó là một báo động giả.

Vụ việc xảy ra vào khoảng 4 giờ sáng nay. Theo các nhân chứng, một người đàn ông bước vào quầy của cửa hàng, cầm kéo và giữ nữ nhân viên làm con tin. liên tục hét lên: “Anh là đồ giả!” Đừng đến gần hoặc tránh đường.” Viên cảnh sát an ủi người đàn ông phía trước, yêu cầu người đàn ông bỏ kéo xuống và thả nhân viên bán hàng ra.

Vui lòng tiếp tục đọc...

Lin Binghong, quản lý khu dịch vụ Xiluo, cho biết trong một cuộc phỏng vấn sau đó rằng người đàn ông bước vào cửa hàng khu dịch vụ vào khoảng 4 giờ và lần đầu tiên nói với nhân viên vệ sinh rằng có người đang theo dõi anh ta Hãy giúp gọi cảnh sát. Thấy anh ta đang hoảng loạn, anh ta bước đến quầy bán hàng và nhờ người bán hàng giúp gọi cảnh sát. Trong khi chờ cảnh sát đến, người đàn ông trở nên bồn chồn và cố gắng bước vào quầy. nhưng bị nhân viên bán hàng chặn lại khi thấy cảnh sát đến, anh ta phấn khích đến mức cầm kéo và bắt giữ anh ta làm con tin. Rất may sau khi bị cảnh sát xử lý, nhân viên cửa hàng không bị thương.

Lữ đoàn 3 Cảnh sát Quốc lộ chỉ ra rằng họ nhận được trình báo lúc 4:11 sáng nay về một vụ tranh chấp tại một cửa hàng trong Khu dịch vụ Xiluo và đã cử cảnh sát đến giải quyết. Một người đàn ông Cai 33 tuổi, tâm trạng không ổn định, cầm một chiếc kéo. Sau khi giữ nhân viên làm con tin, Cai Nan đã thả nhân viên bán hàng và đặt chiếc kéo xuống sau khi được cảnh sát an ủi và thuyết phục. về đội điều tra.

Không cần bốc thăm, không cần chộp ngay bây giờ hãy dùng APP xem tin tức, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Nhấp vào tôi để xem chi tiết hoạt động

雪管處接獲檢舉後,委由保七總隊第五大隊追查,林男坦承因武陵櫻花季期間太多民眾想入園賞櫻,為了招攬旅客因此冒用他人身分申請,以便增加取得武陵農場車輛通行證可能性。

專案小組7月9日前往位於仁武、林園地區兩處冷凍食品倉庫及食品行、謝姓被告住處執行搜索,當場在冷凍倉庫及出貨貨車上查獲逾期肉品共計約11.4公噸,並傳喚負責人謝姓與林姓夫妻檔到庭。

不料,事隔2個月,陳姓阿伯又急著到銀行,要匯款7萬元到指定帳戶,但這次不是與「美國女軍醫」戀愛doggy,而是移情別戀,與自稱在「聯合國」工作的女網友談戀愛,對方多日噓寒問暖後,傳訊息給阿伯,「我最近生活過不去,急需要一筆資金應急,親愛的你,可以借我7萬元嗎?」阿伯立刻奔赴銀行臨櫃匯款。

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.55m6.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.55m6.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 365站群 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền