tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > du lịch > Nga tuyên bố giải quyết âm thanh nguy hiểm \'của tình báo Ukraine\'

Nga tuyên bố giải quyết âm thanh nguy hiểm \'của tình báo Ukraine\'

thời gian:2024-09-20 14:33:37 Nhấp chuột:82 hạng hai
Trở lại Thế giới Thếgiới Thứ ba, 17/9/2024, 18:28 (GMT+7) Nga tuyên bố giải quyết âm thanh nguy hiểm \'của tình báo Ukraine\'

Cơ quan an ninh Nga bắn hạ nghi phạm gián điệp của Ukraineviệt nam, ngăn chặn âm trầm sát lãnh đạo doanh nghiệp quốc phòng ở tỉnh Sverdlovsk.

\"Cơ quan An ninh Liên bang (FSB) đã ngăn chặn bất hợp pháp của dân Nga sinh năm 1984. Người này là đặc vụ Tổng c ục Tình báo thuộc Bộ Quốc phòng Ukraine và là thành viên một tổ chức chủ nghĩa dân tộc Ukraine tại Nga\", Trung tâm Quan hệ công chúng FSB ngày 17/9 thông báo.

Giới chức Nga cho biết nghi phạm nhận chỉ thị từ tình hình Ukraine, tự chế tạo thiết bị nổ để đưa vào xe tăng \"quản lý cấp cao một doanh nghiệp quốc gia\" tại tỉnh Sverdlovsk. ục âm thanh nguy hiểm không được FSB tiết lộ.

Đến thời điểm các điều tra người thực thi lệnh bắt, nghi phạm đang ẩn giấu chế độ tự động vào thùng ngụy trang. Người này bị bắn hạ do đã rút vũ khí chống cự.

Đặc nhiệm Nga triển khai chiến dịch chống khủng bố tại Cộng hòa Ingushetia vào tháng 3. Ảnh: Baza

Đặc biệt Nga phát triển khai chiến dịch chống khủng hoảng bố tại Cộng hòa Ingushetia vào tháng 3. Ảnh: Bazaviệt nam

Theo ông Medvedev, giới chức Nga ý thức được rằng tung đòn tấn công hạt nhân là quyết định trọng đại. "Chính vì điều này mà vũ khí hạt nhân vẫn chưa được sử dụng", Phó chủ tịch Hội đồng An ninh Nga nói.

Bộ trưởng Cabello cáo buộc những người này liên quan đến cơ quan tình báo Mỹ, Tây Ban Nha và lãnh đạo đối lập Venezuela Maria Corina Machado.

Siegel bị giam trong 51 ngày tại 13 địa điểm, trong đó có những đường hầm tối tăm, phải đi nhiều giờ mà không có thức ăn và nước uống, trước khi được thả theo thỏa thuận giữa Hamas và Israel hồi tháng 11/2023.

An ninh Nga thu giữ tại trường một khẩu súng l lục Makarov đính kèm ngọc dược, một kết quả tự chế với cơ chế kích nổ từ xa bằng sóng vô tuyến, các phương tiện tiện ích để nghi phạm liên hệ với thông điệp cấp cao hơn thuộc về Tổng cục tình báo Bộ Quố c phòng Ukraine.

Điều tra viên còn thu thập hướng dẫn tài liệu và thiết bị tạo chất nổ, kế hoạch tấn công khủng bố đã hoàn thành các hoạt động bất hợp pháp\", FSB khẳng định.

Giới thiệu về Ukrane chưa được đưa ra bình luận về sự việc này. ột khu rừng, trên tay cầm khẩu súng lục.

FSB cũng công bố hình ảnh cho thấy họ đã tìm thấy tại hiện trường một số loại vỏ bình chữa cháy và vỏ thùng kim loại, có thể chứa hóa chất chât, pin cỡ lớn và bản mạch điện tử.

Ảnh hiện trường vụ bắn hạ nghi phạm tình báo Ukraine được FSB công bố ngày 17/9 cho truyền thông Nga. Ảnh chụp màn hình

Xem trường bắn hạ nghi phạm \"tình báo Ukraine\". Ảnh: FSBviệt nam

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.55m6.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.55m6.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 365站群 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền