tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > du lịch > BBC có vượt qua điểm cũ không? Người cha quá cố giàu có của bạn trai Công nương Diana lại bị cáo buộc tấn công tình dục

BBC có vượt qua điểm cũ không? Người cha quá cố giàu có của bạn trai Công nương Diana lại bị cáo buộc tấn công tình dục

thời gian:2024-09-19 20:49:25 Nhấp chuột:125 hạng hai
19/09/2024 17:56 {1 sản phẩm do Zhang Peiyuan tổng hợp/Báo cáo toàn diện] Tập đoàn Phát thanh Truyền hình Anh (BBC) đã chỉ ra vào ngày 19 rằng một số phụ nữ từng làm việc cho Harrods, một cửa hàng bách hóa cao cấp ở London, đã cáo buộc họ bị cựu cưỡng hiếp ông chủ cửa hàng bách hóa, một tỷ phú người Ai Cập bị triệu phú Mohamed Al-Fayed cưỡng hiếp và tấn công tình dục.

Hành động nổi tiếng nhất của Fayed Lao Fayedviệt nam, người đã qua đời ở tuổi 94 vào tháng 8 năm ngoái, bên cạnh việc cực kỳ giàu có và sở hữu cửa hàng bách hóa Harrods trong nhiều thập kỷ, là việc ông tin tưởng sẽ cướp đi đứa con trai yêu dấu Dodi của mình . Vụ tai nạn xe hơi ở Paris năm 1997 khiến Dodi Al-Fayed và bạn gái của ông, Công nương Diana thiệt mạng, là một âm mưu do chính phủ Anh lên kế hoạch.

Vui lòng tiếp tục đọc...

Fayed Lao cũng đã đặt tượng của con trai ông là Dodi và Công nương Diana trong cửa hàng bách hóa Harrodsviệt nam, nhưng những bức tượng này đã bị dỡ bỏ vào năm 2018.

綜合泰媒報導,北欖府1名64歲婦人阿羅姆(Arom Arunroj)本月17日晚上8點半正在家中洗碗,右大腿突然被東西咬住,居然是條身長4公尺、重達20公斤的巨蟒。她一度抓住蛇頭想將它扯下,沒想到卻被緊緊纏住身體而摔在地上動彈不得。

老法耶德還曾在哈洛德百貨設置愛子多迪與黛妃的雕像,但雕像已於2018年移除。

綜合日媒報導,MENBEI(めんべい)仙貝製造商「山口油屋福太郎」2日接獲客訴việt nam,稱辛子明太風味原味仙貝出現異物,交由外部機構檢驗後,確認產品被蒼蠅汙染。儘管目前沒有消費者因此身體不適,為了避免類似問題再度發生,業者決定主動召回並銷毀同一批次的11240件商品。

綜合中媒報導,江蘇省揚州市警方本月11日接獲通報,日前1名李姓女子晚上下雨外出,左手撐傘,右手握著電動機車把手,行經1處路口時,由於雨傘遮擋視線,李女絲毫沒有注意準備右轉的水泥攪拌車,連人帶車遭捲入車底後當場死亡。

Đây là cáo buộc lạm dụng mới nhất của những người có quyền lực kể từ khi phong trào #MeToo bùng nổ vào năm 2017.

Theo phim tài liệu "El Fayed: The Predator at Harrods" và podcast "Secret World", sẽ được phát sóng sau vào ngày 19, hơn 20 phụ nữ đã tố cáo rằng họ đã bị lạm dụng tại các cơ sở ở London và Paris. hành hung và bạo hành thể xác 5 phụ nữ được cho là đã bị cưỡng hiếp.

Lao Fayed trước đây từng bị nhiều phụ nữ cáo buộc tấn công tình dục và tấn công khiếm nhã, nhưng cảnh sát Anh không đưa ra bất kỳ cáo buộc nào sau khi điều tra cáo buộc hiếp dâm vào năm 2015.

Chủ sở hữu hiện tại của Harrods, một công ty con đầu tư của quỹ tài sản có chủ quyền của Qatar, đã bày tỏ "cực kỳ sốc" trước báo cáo này và cho biết họ bày tỏ "lời xin lỗi chân thành" tới những nhân viên từng là nạn nhân của ông chủ cũ của họ.

Harrods bắt đầu dàn xếp vào tháng 7 năm ngoái với những phụ nữ đã cáo buộc Fayed lạm dụng tình dục anh ta vào cuối những năm 1980 và 2000. việt nam

{hai mươi mốt} Không cần rút thăm, không cần chộp lấy. Bây giờ hãy sử dụng APP để xem tin tức, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày. Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Bấm vào tôi để xem các hoạt động

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.55m6.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.55m6.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 365站群 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền