tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > du lịch > Tiết lộ rằng đứa trẻ sợ về nhà và cha của Ke bị ung thư Chen Peiqi: Gia đình bị tịch thu và cả gia đình bị phá hủy.

Tiết lộ rằng đứa trẻ sợ về nhà và cha của Ke bị ung thư Chen Peiqi: Gia đình bị tịch thu và cả gia đình bị phá hủy.

thời gian:2024-09-12 22:22:38 Nhấp chuột:86 hạng hai
2024/09/12 19:27

doggy

[Phóng viên Lin Zheyuan/Phóng sự từ Đài Bắc] Chủ tịch Đảng Nhân dân Ko Wenzhe bị giam ở Bắc Kinh vì tội tham nhũng. Trong một cuộc phỏng vấn hôm nay, vợ của Ke là Chen Peiqi tiết lộ trong một cuộc phỏng vấn rằng các con của bà sống rải rác khắp đất nước và không dám về nhà. Cô ấy nói thẳng: “Tất cả chỉ là tịch thu nhà cửa và diệt chủng”. Cô cũng cho biết, ông bố Ke 92 tuổi hiện đang bị ung thư và tràn dịch phổi, ông sẽ bắt đầu hóa trị từ hôm nay.

Chen Peiqi tiết lộ rằng cô gần như không liên lạc được với con trai mình. Giờ bọn trẻ sống rải rác khắp đất nước và không dám về nhà. "Cả gia đình đều bị tịch thu và tiêu diệt. Cả gia đình đã bị tiêu diệt. Cô cũng cho rằng sự phát triển tinh thần của con trai cô khi còn nhỏdoggy, có lẽ nó không phù hợp với xã hội. Theo quan điểm của một người mẹ, liệu chúng ta có thể tha cho một số người vô tội?

Vui lòng tiếp tục đọc...

陳佩琪也說,高齡92歲的柯爸柯承發先前摔傷後又高燒不退doggy,到醫院檢查才發現是惡性疾病罹癌,今天開始接受化療。「90幾歲老人家,我都不曉得他能不能夠承受這種化療的辛苦。」柯文哲也私下告訴她,「不要擔心我,只要看好爸爸。」

陳佩琪透露,由於有些銀行對她很禮遇,還會請她到貴賓室,但她不希望讓別人說她是特權,所以大部分都乖乖地坐在最角落。

Chen Peiqi cũng cho biết, cha của ông Ke, ông Ke Chengfa, 92 tuổi, đã bị sốt cao sau một cú ngã. Khi đến bệnh viện để kiểm tra, người ta phát hiện ông bị sốt. bệnh ác tính và ung thư, và hôm nay anh ấy bắt đầu được hóa trị. “Tôi không biết liệu một ông già 90 tuổi có thể chịu đựng được sự vất vả của việc hóa trị hay không.” Ke Wenzhe cũng nói riêng với cô rằng: “Đừng lo lắng cho tôi, hãy chăm sóc bố thật tốt nhé.”

Chen Peiqi cho biết, cha của Ke. Ông vốn rất khỏe mạnh và có thể đi xe đạp nhưng đột nhiên ông bị ung thư và chất lỏng tích tụ trong phổi. Ông thường xuyên hụt hơi và rất khó chịu. Tôi cảm thấy rất chán nản."

Không cần bốc thăm, không cần chộp ngay bây giờ hãy dùng APP xem tin tứcdoggy, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Nhấp vào tôi để xem chi tiết hoạt động

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.55m6.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.55m6.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 365站群 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền