tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > du lịch > Macron bổ nhiệm thủ tướng mới, ông Barnier 73 tuổi thân châu Âu hy vọng giải quyết bế tắc chính trị

Macron bổ nhiệm thủ tướng mới, ông Barnier 73 tuổi thân châu Âu hy vọng giải quyết bế tắc chính trị

thời gian:2024-09-06 19:49:03 Nhấp chuột:200 hạng hai
2024/09/06 12:54

Huang Qihao/Biên tập viên xác minhviệt nam

Tin tức tức thời/Báo cáo toàn diện] Pháp đã tổ chức bầu cử lại quốc hội sớm, dẫn đến tình trạng bế tắc chính trị ở nước này trong gần hai tháng. Vào ngày 5, Tổng thống Macron đã bổ nhiệm. cựu trưởng đoàn đàm phán EU Michel Barnier trở thành thủ tướng mới.

然而,美台商業協會會長韓儒伯(Rupert Hammond-Chambers)警告,中國仍持續在美國內部將賴總統貼上「麻煩製造者」的標籤,「我對賴清德與中國的看法是,中國仍更有效地在美國定義賴清德是一個什麼樣的人,而不是由賴清德自己在美國定義他是什麼樣的人」。

華府智庫「德國馬歇爾基金會(GMF)」印太計畫高級研究員馬曉月(Mareike Ohlberg)指出việt nam,「隨著聯邦層級關係惡化,尋求影響州層級已變得愈加重要」,「有總比沒有好」。

綜合外媒報導,該事件發生在去年6月份,當11歲的國小女童玩了一天、準備上床睡覺時,才從同房的同學口中得知:「其實我是男生!」儘管他的自我性別認同為女生,但這件事還是讓女孩當場驚呆,當晚嚇得躲進浴室偷偷打電話給爸媽求救,並表示她再也不敢跟這名學生同睡一房。爸媽得知後氣得火冒三丈,馬上聯絡學校,卻被告知這是該校際聯盟決定的政策,無法更改。

Theo các báo cáo truyền thông toàn diện, Emmanuel Macron cho biết vào ngày 5 rằng nhiệm vụ của Barnier là tổ chức “một chính phủ phục vụ đất nước và đoàn kết”; Barnier 73 tuổi sẽ trở thành một thủ tướng hiện đại lâu đời nhất bộ trưởng trong lịch sử nước Pháp.

Vui lòng tiếp tục đọc...việt nam

Barnier, 73 tuổi, đã lãnh đạo các cuộc đàm phán giữa EU và chính quyền London về Brexit từ năm 2016 đến năm 2021 và sẽ trở thành thủ tướng lớn tuổi nhất của nền Cộng hòa thứ Năm.

Macron đã xem xét một số ứng cử viên có thể trở thành thủ tướng trong những tuần gần đây, nhưng không ai nhận được đủ sự ủng hộ để đảm bảo việc thành lập một chính phủ ổn định. Ngay cả khi Barnier thành công trong việc thành lập chính phủ, cũng không có gì đảm bảo. rằng nó sẽ có thể thành lập một chính phủ trong tương lai. Kế hoạch cải cách đã được thông qua bất chấp tình trạng "quốc hội treo".

Quyết định của Macron đã bị chỉ trích rất nhiều. Đặc biệt, lực lượng dẫn đầu trong Quốc hội, liên minh cánh tả Mặt trận Bình dân Mới (NFP), không hài lòng khi ứng cử viên cuối cùng là đảng Cộng hòa chỉ nắm giữ 47 phiếu. ghế trong Quốc hội.

Nhưng ít nhất Liên minh Quốc gia (RN) cực hữu đã tuyên bố trước đó vào ngày 5 rằng nếu Barnier đạt được một số điều kiện nhất định, Liên minh Quốc gia sẽ không ngay lập tức từ chối Barnier làm thủ tướng.

Không cần bốc thămviệt nam, không cần chộp ngay bây giờ hãy dùng APP xem tin tức, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Nhấp vào tôi để xem chi tiết hoạt động

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.55m6.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.55m6.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 365站群 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền