tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > du lịch > Chính quyền thành phố Ke Qian có “can ngăn” các doanh nhân Hong Kong định cư ở Beishike vì Xin Shou không? Lin Yanfeng tiết lộ danh tính: Ông chủ NBA trị giá 500 tỷ

Chính quyền thành phố Ke Qian có “can ngăn” các doanh nhân Hong Kong định cư ở Beishike vì Xin Shou không? Lin Yanfeng tiết lộ danh tính: Ông chủ NBA trị giá 500 tỷ

thời gian:2024-08-31 21:07:02 Nhấp chuột:104 hạng hai
2024/08/31 20:56

[Phóng viên Gan Menglin/Phóng sự từ Đài Bắc] Cựu thị trưởng Đài Bắc và Chủ tịch Đảng Nhân dân đã dính líu đến tranh chấp quyền đất đai tại Công viên Khoa học và Công nghệ Beitou Shilin. Hôm nay (31), truyền thông đưa tin Chính quyền thành phố Koh nghi ngờ đã quyết định giao vụ việc cho Shin Kong Life Insurance và đã “thuyết phục” một công ty công nghệ do Hong Kong hậu thuẫn nghỉ việc. Ủy viên Hội đồng Thành phố Đảng Tiến bộ Dân chủ Lin Yanfeng chỉ ra rằng theo hồ sơ năm đó, chỉ có một "Ubisoft" có vốn gốc Hồng Kông. Công ty này là công ty mạng không dây lớn thứ ba trên thế giới được niêm yết tại Hoa Kỳ. người sáng lập, Robert Peraviệt nam, có tài sản hơn 500 tỷ Đài tệ. Ông cũng là chủ sở hữu của Memphis Grizzlies của NBA.

Các phương tiện truyền thông ngày nay đưa tin rằng công ty có nền tảng đầu tư ở Hồng Kông này tỏ ra rất chân thành, nhưng cuối cùng lại bị nghi ngờ rằng đã bị chính quyền thành phố thuyết phục nghỉ việc và cuối cùng được chuyển đến Đào Viên để đầu tư.

Vui lòng tiếp tục đọc...việt nam

台北市警局為預防挺柯的「小草們」和反柯的「柯黑們」發生滋擾事件,已將兩派人士進行區隔管控,並調集北市警局和保安大警力約400人việt nam,分別在台北地檢外戒備及待命。

林延鳳指出,依照產業局當年訪商紀錄,僅有一家「優比快」具港資背景,且該公司確也符合報導所指「被勸退後移往桃園開發」。

對此,台北地檢署指出,依照刑事訴訟法第89條規定,執行拘提、逮捕或解送,得使用戒具。但不得逾必要之程度,並應注意被告或犯罪嫌疑人之身體及名譽,避免公然暴露其戒具;認已無繼續使用之必要時,應即解除。

Lin Yanfeng chỉ ra rằng theo hồ sơ chuyến công tác của Cục Công nghiệp năm đó, chỉ có một "Ubikuai" có nền tảng đầu tư ở Hồng Kông và công ty này thực sự phù hợp với báo cáo rằng "người ta đã thuyết phục họ nghỉ việc và chuyển đến" phát triển Đào Viên ".

Cô ấy nói rằng công ty này là công ty mạng không dây lớn thứ ba trên thế giới được niêm yết tại Hoa Kỳ. Người sáng lập của nó, Robert Pera, có tài sản trị giá hơn 500 tỷ Đài tệ. Ông cũng là chủ sở hữu của Memphis Grizzlies. của NBA vào năm 2021, anh đã chi 570 triệu nhân dân tệ để mua một ngôi nhà sang trọng ở thành phố Đài Bắc, điều này cho thấy tham vọng mở rộng sang Đài Loan của anh.

Bà chỉ trích rằng khi Cục Công nghiệp phỏng vấn Ubikuai không yêu cầu "chia giá thầu cho ba mảnh đất" và "giảm tiền bản quyền" như Xinshou, đồng nghĩa với việc nó được vào Beishike thực chất là "Quản lý có chủ ý và có viên đạn bạc". Kết quả là Chính quyền thành phố Ke đã không tích cực thu hút đầu tư mà thay vào đó, cho phép Xinshou, nơi có điều kiện hoạt động không đạt yêu cầu, được hưởng vị trí đắc địa mà không cần phát triển. Nếu "thuyết phục" là đúng, thị trưởng sẽ được bầu hai lần vào năm 2021. Ke Wenzhe, người đã quyết định nới lỏng "Điều kiện đấu thầu Bắc Kinh" tại cuộc họp văn phòng, có một bằng chứng chắc chắn khác về việc có liên quan đến tội trục lợi.

Không cần vẽviệt nam, không cần chộp, chỉ cần sử dụng APP để xem tin tức ngay và đảm bảo bạn sẽ thắng mỗi ngày. Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Bấm vào tôi để xem các hoạt động

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.55m6.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.55m6.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 365站群 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền