tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > du lịch > Ke Wenzhe thú nhận hát cùng "công dân" Shen Qingjing trong vườn Tao Zhuyin. Chu Xuân lộ tài ăn nói: Lại lừa đảo!

Ke Wenzhe thú nhận hát cùng "công dân" Shen Qingjing trong vườn Tao Zhuyin. Chu Xuân lộ tài ăn nói: Lại lừa đảo!

thời gian:2024-08-29 23:07:34 Nhấp chuột:54 hạng hai
29/08/2024 19:37

Zhu Lanhui/Biên tập viên xác minhviệt nam

[Tin tức thời gian thực/Báo cáo toàn diện] Vụ bê bối về năng lực của Thành phố Jinghua ở Thành phố Đài Bắc đang lan rộng. Chủ tịch Tập đoàn Weiking Shen Qingjing và người hòa giải Ying Xiaowei đã bị giam giữ và cấm công tố viên. là người nhanh nhất được triệu tập Phỏng vấn Ke Wenzhe vào tuần tới. Cựu nhà lập pháp của Đảng Tiến bộ Dân chủ Gao Jiayu đã công khai hỏi Ke Wenzhe hôm nay (29) rằng liệu ông đã từng đến Tao Zhuyinyuan, một công ty con của Weiking Group, để giải trí bởi Shen Qingjing, thừa nhận rằng ông đã được mời hát một lần sau cuộc bầu cử. Suy cho cùng, ông chủ tập đoàn cũng là một công dân. Nhân viên chính trị Chu Huyền vạch trần thủ đoạn bắt cóc của hắn và chỉ ra rằng Ke Wenzhe lại đang "lừa gạt"!

Gao Jiayu hôm nay đặt câu hỏi rằng ngoài "bữa tiệc trưa", Ke Wenzhe và Shen Qingjing có thể đã được mời đến Tao Zhuyinyuan, một tòa nhà sang trọng của Weiking Group ở Khu quy hoạch Xinyi, thành phố Bei, và hỏi Ke Wenzhe, “Anh ấy có hát ở nhà khách Tao Zhuyinyuan không?” Anh còn có giao dịch không đúng mực nào khác với Shen Qingjing không? Tại sao anh lại giao cho Jinghua một thành phố trị giá gần 120 tỷ?” Về vấn đề này, Ke Wenzhe nói rằng anh sẽ không bao giờ phủ nhận điều đó. biết Shen Qingjing, ông chủ tập đoàn cũng là một công dân và sẽ gặp ông ấy sau cuộc bầu cử. Tôi đã đi hát một lần, vì tôi không chọn cách bày tỏ lời chia buồn nên chỉ có một lần.

Vui lòng tiếp tục đọc...

Tuy nhiên, Chu Xuân ngay lập tức tuyên bố trên Facebook: "Ke Wenzhe thừa nhận trong cuộc họp báo ngày hôm nay rằng anh ấy đã hát với Shen Qingjing trong Tao Zhuyin Garden. Ke Wenzhe đã nói thế này: 'Đối với tôi, ông chủ tập đoàn Anh ấy cũng là một công dân! Anh ấy từng mời tôi hát, anh ấy nói rằng tôi không được chọn và muốn bày tỏ lời chia buồn "Trong câu này, Ke Wenzhe thực sự lại bắt cóc tôi."

"Đầu tiên. , "Ông chủ của tập đoàn là một công dân." Ông ấy nói rằng khi đến Vườn Tao Zhuyin, Ke Wenzhe vẫn là thị trưởng Đài Bắc sau khi từ chức, tại sao ông ấy phải quan tâm đến thành phố và người dân? Tôi không đắc cử, xin hãy chia buồn với tôi." Lần duy nhất Ke Wenzhe không được bầu là vào năm 2024. Trong cuộc tổng tuyển cử, Ko Wenzhe không còn là thị trưởng Đài Bắc. Ông chịu trách nhiệm kiểm soát thành phố và người dân ở đó. tất cả, Ko Wenzhe có lẽ lại đang bịp bợm, và có lẽ không chỉ một lần."

高嘉瑜今天質疑,柯文哲與沈慶京除了「便當會」,可能還曾受邀到威京集團位於北市信義計畫區豪宅大樓陶朱隱園,質問柯文哲「是否有到陶朱隱園招待所唱歌?是否跟沈慶京有其他不當往來?為什麼要白白給京華城市價近1、200億的容積?」對此,柯文哲稱他從來不會否認他認識沈慶京,財團老闆也是市民,也是會遇到,選後有去唱過一次歌,因為沒選上慰勞一下,就只有一次。

賴清德說,首先,他要向各位榮升的將軍,表達最誠摯的祝賀與嘉勉。這是屬於各位的榮耀時刻,也是我們國軍整體實力的再強化。因此,要以三軍統帥的身分,為各位掛階,表達對國軍將官的重視和期許。

Chu Xuân cũng hét lên với mọi người từ xa. Người triệu tập chung của nhóm đảng, Huang Guochang, nói: "Tôi gọi Huang Guochang, người ác cảm nhất với sự thông đồng giữa chính phủ và doanh nhân trong chính trị quyền lực tiền bạc, trong cuộc bầu cử, ông ấy rất giỏi gọi điện đến Tòa thị chính 88, gọi điện cho IMB, chụp ảnh xem đi xem lại. chủ tịch đảng của bạn thừa nhận không liên quan gì đến chủ tịch tập đoàn Wei Jing. "Hát trong biệt thự, bạn có muốn chấm dứt cuộc hôn nhân vì công lý không?"

Có tin Jian Lian trước đó đã đến vườn Tao Zhuyin để kiểm tra danh sách những vị khách "bí mật", cũng đã biết về cuộc gặp gỡ bí mật giữa Ke và Shen, đồng thời đã phán đoán hành vi của Ke Yingying, anh ấy biết rằng giấy không thể dập tắt được lửa nên anh ấy chỉ đơn giản là. đã chấp nhận nó.

{hai mươi mốt} Không cần bốc thăm, không cần chộp ngay bây giờ hãy dùng APP xem tin tức, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Nhấp vào tôi để xem chi tiết hoạt động

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.55m6.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.55m6.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 365站群 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền