tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > du lịch > Ke Wenzhe đã nói những lời này trong vụ Haikun năm ngoái, Lin Zhiqun kêu gọi mọi người thực hiện: Hãy để mọi người giúp kiểm tra các tài khoản giả!

Ke Wenzhe đã nói những lời này trong vụ Haikun năm ngoái, Lin Zhiqun kêu gọi mọi người thực hiện: Hãy để mọi người giúp kiểm tra các tài khoản giả!

thời gian:2024-08-21 19:05:07 Nhấp chuột:114 hạng hai
21/08/2024 18:09

Zhu Lanhui/Biên tập viên xác minhviệt nam

[Tin tức thời gian thực/Báo cáo toàn diện] Vụ bê bối về tài khoản giả của Chủ tịch Đảng Nhân dân Ke Wenzhe đã diễn ra được vài ngày nhưng Bai Ying vẫn chưa thể phản hồi ra bên ngoài. hỏi và tiếp tục lảng tránh những vấn đề quan trọng và bỏ qua những vấn đề nhỏ. Luật sư Lin Zhiqun đề cập hôm nay (21) rằng khi phe đối lập đặt câu hỏi về những thiếu sót trong việc sản xuất tàu ngầm trong nước năm ngoái, Ke Wenzhe đã buột miệng nói rằng “sẽ tốt hơn nếu tất cả biên bản cuộc họp được công bố trực tuyến” và yêu cầu Baiying làm những gì Ke Wenzhe đã nói lúc đó “công khai hết thông tin” và để mọi người giúp kiểm tra nên không cần phải thành lập đoàn kiểm toán!

Vụ rò rỉ bị nghi ngờ của tàu ngầm do nhà nước chế tạo "Hai Kun" đã trở thành tâm điểm thảo luận sôi nổi trong xã hội Đài Loan vào tháng 10 năm ngoái. Nhiều người trong Quốc dân đảng ủng hộ Nhà lập pháp Ma Wenjun, cho rằng tàu ngầm do nhà nước sản xuất. có khuyết điểm và Huang, người triệu tập cuộc điều tra kỹ lưỡng, cho biết rạng sáng. Ko Wenzhe, lúc đó vẫn còn là ứng cử viên tổng thống, cho biết trong một cuộc phỏng vấn độc quyền rằng đây là vấn đề có thể được giải quyết bằng "sự công khai và minh bạch" và ông chỉ cần công khai bí mật nhà nước. "Những gì tôi đã làm rất đơn giản. . Tôi thậm chí không cần kiểm tra, tôi chỉ ghi lại tất cả biên bản cuộc họp. "Chỉ cần Internet công khai và minh bạch thì sẽ ổn thôi."

Vui lòng tiếp tục đọc...

1.我於2009至2010年參加朋友聚餐,認識時任台北市衛工處處長的李先生việt nam,相處後發生感情,後李先生全家搬至台南任職水利局長,因此漸漸淡去成為朋友,並無PTT所稱任高官即始亂終棄之事。

江和樹詢問盧秀燕,「要選總統嗎」?並且連問兩次,要盧秀燕勇敢的表達要選,「嘸用驚!」盧秀燕則是在官員席上笑而未答,江和樹直呼「我看懂了!」

國民黨觀選團觀察,賀錦麗丈夫道格的演說溫情堅毅,展現出他與賀錦麗的「愛與信念」能面對所有挑戰,緊接著登場的前第一夫人蜜雪兒則用「希望再現」破題,力挺賀錦麗是最適格的總統。

Bây giờ các vụ việc kế toán sai trái liên tục nổ ra, Quốc dân đảng vẫn tiếp tục đấu tranh trong bối rối. Dù đã tổ chức họp báo kế toán hai ngày liên tiếp nhưng vẫn không thể giải thích rõ ràng. Thay vào đó, nó càng đào hố sâu hơn. Về vấn đề này, Lin Zhiqun yêu cầu Ke Wenzhe "tôn vinh" những gì ông nói, "Bây giờ các tài khoản của Đảng Nhân dân không rõ ràng, cần phải xử lý phù hợp, và tất cả các thông tin, biên bản họp, ghi âm và các luồng tài chính phải được công khai để tất cả mọi người (kể cả đối thủ hoặc những người làm biếng) đều có thể giúp Bạn kiểm tra, nên không cần nhóm kiểm toán. Tại sao chúng tôi lại tổ chức họp báo kiểm toán hàng ngày?"

Cư dân mạng nói: "Bạn đang tự tát mình vào mặt." đối mặt lần nữa" và "Tôi đã thấy chính trị gia có khả năng tự tát mình xuyên thời gian và không gian nhất", "Việc Abei thường làm là dùng chính ngọn giáo của mình để tấn công lá chắn của chính mình", "Mỗi câu ông ấy nói trước đây đều là." bây giờ là một boomerang (phi tiêu), cấp bách và tàn nhẫn”, “Người cai trị đạo đức của Abei là Đo lường người khác, không phải chính bạn. Một người bạn Đạo giáo đã chết sẽ không bao giờ chết một Đạo sĩ tội nghiệp.” “Người khác phải cởi mở và minh bạch ngay cả khi điều đó không thành vấn đề. bạn thật mờ ám." "Anh ấy thực sự kiên định trên đường đi ... Anh ấy sẽ luôn là con người như vậy trong quá khứ. Bây giờ anh ấy đang tự tát vào mặt mình."

Không cần bốc thăm, không cần chộp ngay bây giờ hãy dùng APP xem tin tứcviệt nam, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Bấm vào tôi để xem các hoạt động

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.55m6.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.55m6.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 365站群 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền