tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > du lịch > Đi vệ sinh khi đang phát sóng trực tiếp gây ra "tai nạn phát sóng" Ke Zhendong: Xấu hổ quá |

Đi vệ sinh khi đang phát sóng trực tiếp gây ra "tai nạn phát sóng" Ke Zhendong: Xấu hổ quá |

thời gian:2024-08-14 16:42:07 Nhấp chuột:162 hạng hai

(Tin tức toàn diện) Nghệ sĩ Đài Loan Ke Zhendong đã tổ chức một buổi phát sóng trực tiếp trên Instagram để giao lưu với người hâm mộ vào tối ngày 11. Trong khoảng thời gian này, anh ấy đột nhiên muốn đi vệ sinh nên đã để điện thoại di động ở xa. khiến khán giả không thể nghe thấy âm thanhdoggy, đồng thời đeo chiếc tai nghe AirPods mới mua của mình vào. Không ngờdoggy, khi bước vào "giải phóng", giọng của Ke Zhendong rất lớn, được hàng nghìn cư dân mạng trên mạng nghe thấy rõ ràng. Khi bước ra khỏi nhà vệ sinh và biết được sự thậtdoggy, anh ấy đã bật cười và xin lỗi: "Thật xấu hổ! "

Trong clip phát sóng trực tiếp, Ke Zhendong lần đầu tiên giải thích với người hâm mộ rằng anh ấy muốn đi vệ sinh, sau đó đặt điện thoại di động của mình cách xa nhà vệ sinh. Để mọi người không nghe thấy âm thanh, không ngờ anh đeo AirPods đã trực tiếp phát âm thanh rõ ràng hơn, khiến nhiều người trên mạng để lại tin nhắn: “Ồn ào quá”, “Hàng xóm tầng trên của tôi nghe thấy” Thôi nào!, “Âm thanh vang dội”. và mạnh mẽ", "Thật buồn cười! Nó ồn ào quá!", "Nó sẽ được đưa lên tin tức."

李修贤骂汪禹是“王八”,直言:“我恨死这个人。”李修贤还说汪禹人缘极差,“其实整个邵氏的人都讨厌得他不得了,尤其我们年轻那一辈,很多人看着他都要打他。” 他还称,70年代汪禹未入邵氏前,常在尖沙咀重庆大厦见到汪禹问人拿钱吃饭。其后汪禹托关系入邵氏后一度不获看重,后因拍刘家良的戏爆红后变得更嚣张,“不得了,在公司里面目中无人,这个人对工作人员态度、嚣张呀,我每次看见他都‘哼哼’苦笑。”

黄靖伦与老婆分工合作照顾小孩,他说认识他的人就知道他超爱打,麻将瘾一来跟荨麻疹一样手很痒,他配合小孩过着朝九晚五的生活,但他的牌咖有些是艺人,根本不可能早起打麻将。

流传的录音中可以听到张昊唯和女子的声音,女声经过变声处理。张昊唯在录音中提到:“前两天那个戴向宇,那个李易峰的事查到他了。就是他可能清楚到嫖娼的问题会被曝出来。”随之,张昊唯问女生关于男生嫖娼的观点,并直言:“所以是男人的基因问题吧”、“我就没有见过身边有哪个男的说我嫖不了娼”。

Sau khi đi vệ sinh và biết về "tai nạn phát sóng", Ke Zhendong bật cười: "Trời ơi, xấu hổ quá!" và hỏi cư dân mạng: "Vậy đeo tai nghe sẽ rõ hơndoggy, Đúng không?" Anh ấy nói Thành thật mà nói, anh ấy mới mua AirPods nên không rành lắm về các chức năng. Anh ấy chỉ biết rằng chúng có tác dụng giảm tiếng ồn. Anh ấy giải thích rằng là một người chậm hiểu về công nghệ nên anh ấy không hề biết rằng một chiếc tai nghe như vậy có thể hoạt động như vậy. chuyện sẽ xảy ra nên sau đó anh phải uống một ly để giải tỏa tình trạng này. Sau đó, một số cư dân mạng đã chia sẻ ảnh chụp màn hình buổi phát sóng trực tiếp và anh ấy cũng để lại lời nhắn hài hước: "Tôi chán ngấy các sản phẩm công nghệ".

Ke Zhendong sau đó đã đáp lại sự chế giễu của cư dân mạng trên mạng xã hội: "Tôi Tôi đã chán ngấy các sản phẩm công nghệ rồi." (Internet )
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.55m6.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.55m6.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 365站群 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền