tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > du lịch > [Cảnh buổi sáng] Đón vận động viên Olympic tại sân bay! Luo Jianyou và Yang Jiamin đã trở lại |

[Cảnh buổi sáng] Đón vận động viên Olympic tại sân bay! Luo Jianyou và Yang Jiamin đã trở lại |

thời gian:2024-08-06 12:17:36 Nhấp chuột:102 hạng hai

Các tay vợt cầu lông đơn nam và nữ hàng đầu của Singaporedoggy, Luo Jianyou và Yang Jiamin đã trở về nhà trên chuyến bay của Singapore Airlines vào chiều thứ Hai (ngày 5 tháng 8). Tình trạng hiện tại của họ như thế nào sau khi hoàn thành hành trình Olympic?

Trong nội dung thi đấu đơn nữ của Thế vận hội Olympic Parisdoggy, Yang Jiamin lần đầu tiên lọt vào top 16 khi thắng hai trận liên tiếp ở vòng bảng. Sau đó, cô thắng một trận trong top 16 và bị hòa trước khi thua. một người khác ở ván đấu quyết định, ở trận đấu cuối cùng anh ta đã thua và rơi nước mắt trên sân khấu. Lần gần đây nhất một vận động viên cầu lông Singapore lọt vào top 16 Olympic là tại Thế vận hội London 2012. Khi đó, Gu Juan đã lập thành tích tốt nhất ở nội dung cầu lông đơn nữ của Singapore tại Thế vận hội.

Luo Jianyou, người lần thứ hai thi đấu tại Thế vận hộidoggy, đã đánh bại tay vợt Trung Quốc xếp thứ sáu thế giới Li Shifeng ở vòng 16 đội sau khi giành chiến thắng ở vòng bảng, trở thành người đầu tiên lọt vào tứ kết ở Thế vận hội Thế vận hội kể từ Ronald năm 2004. Cầu lông Singapore đơn nam. Sau đó, anh thua “quỷ lớn” người Đan Mạch Axelsen, người đang tìm cách bảo vệ danh hiệu của mình và dừng bước ở tứ kết.

Đi theo camera đến hiện trường để đón các vận động viên Olympic.

二次征战奥运的骆建佑,则在小组全胜出线后又在16强淘汰世界第六的中国球员李诗沣,成为自2004年的罗纳德后,首位在奥运打进八强的新加坡羽毛球男单。过后,他却不敌寻求卫冕的丹麦“大魔王”安赛龙,止步八强。

贸工部常任秘书(发展)马宣仁医生(56岁)的职衔改变,从9月1日起担任贸工部常任秘书;人力部第二常任秘书萧振祥(46岁)则从9月1日起兼任贸工部第二常任秘书。

职总会长丹娜乐芝米(K Thanaletchimi)和秘书长黄志明星期一(8月5日)共同发表联合声明,表达支持德国最大保险公司安联(Allianz)拟收购英康保险(Income Insurance)至少51%股份的交易doggy,并强调职总社会使命将不改变。

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.55m6.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.55m6.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 365站群 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền