tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > du lịch > Quạ đang mổ người ở Tampines Chính quyền đã loại bỏ 77 tổ quạ trong năm nay |

Quạ đang mổ người ở Tampines Chính quyền đã loại bỏ 77 tổ quạ trong năm nay |

thời gian:2024-08-03 14:24:32 Nhấp chuột:138 hạng hai

Một vụ quạ tấn công xảy ra trên Đại lộ số 9 Tampines vào giữa tháng 7 khiến người dân lo lắng. Nghị sĩ Tampines GRC Ma Yanqing tiết lộ rằng Cục Công viên Quốc gia và Hội đồng Thị trấn Tampines đã loại bỏ 77 tổ quạ trong khu vực trong năm nay và sẽ tiếp tục hợp tác trong việc bẫy và giết quạ. việt nam

Theo báo cáo của các phương tiện truyền thông trước đó, một vụ quạ tấn công đã xảy ra ở bãi đậu xe ngoài trời phía sau Lô 485B, Đại lộ Tampines 9, vào ngày 19 tháng 7. Ít nhất 4 người đã bị tấn công, trong đó có một nữ gia sư. mổ cho đến khi chảy máu.

Ma Yanqing, đồng thời là Thư ký Quốc hội cấp cao của Bộ Phát triển bền vững và Môi trường và Bộ Giao thông vận tải, đã đăng trên Facebook vào thứ Sáu (ngày 2 tháng 8) để chia sẻ các biện pháp mà chính quyền thực hiện.

Ma Yanqing cho biết Cục Công viên đã tiến hành một cuộc điều tra vào sáng hôm sau vụ việc và phát hiện hai con quạ con trên mặt đất có thể đã rơi khỏi tổ; sau khi chính quyền đưa những con quạ này điviệt nam, lũ quạ đã ngừng hành vi hung hãn.

Ma Yanqing cho biết, do bản năng bảo vệ, quạ trưởng thành thường thể hiện hành vi hung dữ khi chúng cảm thấy có nguy hiểm ở gần gà con. Khi gà con được đưa đi, hành vi hung hãn sẽ dừng lại, " Bởi vì chúng không có gì để bảo vệ. ."

骆建佑先声夺人,拿下了比赛的第一分,但安赛龙很快就扭转局势。在安赛龙以7比3领先后,骆建佑要求医疗暂停,然后只见医疗人员将他的右手掌用绷带缠了起来。

全亚影视娱乐计划私下配售新股筹集多达3000万元资金việt nam,每股售价1.7分,总共发售约17亿6471万股,占现有股本的约56.2%,占扩大后股本的36.0%。它也有选择,可额外发售约5亿8824万股,筹集额外1000万元资金。

也是永续发展与环境部兼交通部高级政务次长的马炎庆星期五(8月2日)在脸书发文,分享当局所采取的措施。

Ma Yanqing cho biết ngoài việc dỡ bỏ tổ quạ này, Hội đồng thị trấn Tampines còn dỡ bỏ ba tổ quạ khác trong cùng ngày. Trong tuần tiếp theo, thêm năm tổ quạ nữa đã bị dỡ bỏ khỏi cây giữa Lô 461 và 470 của Tampines.

Ma Yanqing cho biết Cục Công viên sẽ thường xuyên tiến hành khảo sát các tổ quạ ở Tampines và tiết lộ rằng kể từ năm nay, chính quyền đã loại bỏ tổng cộng 77 tổ quạ từ Đường 42 đến Đường 45 ở Tampines .

Ma Yanqing đã chỉ ra rằng quạ nhà (Corvus splendens) là loài chim phổ biến ở thành thị. Nếu thức ăn thừa không được xử lý đúng cách, chúng sẽ tìm kiếm thức ăn ở các quán bán hàng rong và thùng rác. Ngoài ra, nếu quạ tụ tập gần khu dân cư, tiếng kêu và phân của chúng sẽ gây phiền toái cho người dân.

Ma Yanqing cũng nhắc nhở công chúng rằng quạ là loài chim thông minh và hay báo thù. Nếu vô tình bị xúc phạm, quạ có thể nhớ mặt người đó và tấn công. Ông gợi ý rằng nếu bị tấn công, mọi người nên chọn một con đường khác để tránh những khu rừng rậm rạp nơi quạ trú ngụ.

Ông chỉ ra rằng công chúng có thể cải thiện tình trạng quạ tụ tập ở các khu dân cư bằng cách quản lý rác thải hợp lý và loại bỏ nguồn thức ăn. Họ cũng có thể báo cáo tình trạng quạ làm tổ cho hội đồng thị trấn để xử lý theo dõi. Các cơ quan chức năng. việt nam

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.55m6.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.55m6.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 365站群 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền