tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > du lịch > Để cải thiện mạng lưới đường bộ ở Tuas South, chính phủ sẽ thu hồi 9 mảnh đất tư nhân Lianhe Zaobao |

Để cải thiện mạng lưới đường bộ ở Tuas South, chính phủ sẽ thu hồi 9 mảnh đất tư nhân Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-08-02 14:00:54 Nhấp chuột:145 hạng hai

Chính phủ sẽ thu hồi 9 mảnh đất tư nhân ở khu vực Tuas South để thực hiện các dự án cải thiện mạng lưới đường bộ Tuas Southviệt nam, bao gồm cả việc mở rộng Cầu cạn Tuas. Các dự án này dự kiến ​​sẽ khởi công vào năm 2025 và hoàn thành dần từ năm 2030.

Cơ quan Giao thông Đường bộ và Cơ quan Đất đai Singapore cùng đưa ra tuyên bố vào thứ Sáu (ngày 2 tháng 8) cho biết 9 mảnh đất này nằm trong 7 cơ sở thuộc Tập đoàn Jurong và hiện đang được các tổ chức tư nhân khác nhau thuê. Việc Nhà nước thu hồi đất chỉ ảnh hưởng đến các công trình phụ trợ như tường bao, hàng rào ngoại vi. Các tòa nhà và hoạt động hiện tại sẽ không bị ảnh hưởng.

Để hỗ trợ sự phát triển công nghiệp ở khu vực Nam Tuas và các hoạt động container tại cảng địa phương sẽ được chuyển đến Tuas trong 10 năm tới, Cục Giao thông Đường bộ sẽ triển khai các dự án nâng cấp mạng lưới đường bộ ở Tuas Phía nam. Điều này bao gồm việc mở rộng Cầu cạn Tuas hiện tại và cải thiện các con đường dọc theo Tuas South Avenue 3, Tuas South Boulevard, Pioneer Road và Tuas South Avenue 5.

美联储在议息会议后维持利率不变,虽然美联储主席鲍威尔暗示9月会减息việt nam,但由于经济数据不理想,令投资者怀疑美联储减息举动是否太迟。因此,美国时间星期五(2日)公布的就业数据将成为市场焦点。

除了收入增长之外,净融资成本下降以及联号公司贡献的盈利,推动公司净利上升,但部分增幅被更高的税务开销抵消。

华侨银行星期五(8月2日)开市前公布今年第二季和上半年业绩。第二季总收入为36亿2900万元,同比增加5%。

倘若能再胜一场,闯入复赛,杨佳敏将创造历史,成为新加坡历来首名在奥运会上挤进八强的女单球员,可惜最终还是差了一步。

Tuyên bố đề cập rằng Cục Giao thông đường bộ sẽ liên tục mời thầu cho dự án bắt đầu từ quý 3 năm nay. Việc xây dựng dự kiến ​​sẽ bắt đầu vào năm tới và hoàn thành dần dần từ năm 2030. Đến lúc đó, Cầu cạn Tuas mở rộng sẽ kết nối tốt hơn với các đường cao tốc lớn ở phía bắc, bao gồm Đường cao tốc Ayer Rajah (AYE) và Đường cao tốc Pan-Island (PIE), cũng như khu công nghiệp ở Tuas South và Cảng Tuas. Khoảng cách lái xe trong quận cũng dự kiến ​​sẽ được rút ngắn.

Việc xây dựng Cảng Tuas ở phía Tây Singapore đang được tiến hành khẩn trương và dự kiến ​​hoàn thành vào năm 2040. Đến lúc đóviệt nam, hoạt động khai thác cảng của Tập đoàn Cảng Singapore tại Tanjong Pagar, Kepa và Bulani sẽ dần được chuyển đến Cảng Tuas.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.55m6.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.55m6.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 365站群 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền