tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > du lịch > Prabowo: Indonesia tìm cách thiết lập quan hệ chặt chẽ hơn với "người bạn tốt" Nga |

Prabowo: Indonesia tìm cách thiết lập quan hệ chặt chẽ hơn với "người bạn tốt" Nga |

thời gian:2024-08-01 20:10:30 Nhấp chuột:81 hạng hai

Tổng thống đắc cử Indonesia Prabowo, người đã đến thăm Moscow, cho biết chính phủ sắp tới của ông sẽ duy trì liên lạc với Ngadoggy, một "người bạn tốt" và hy vọng tăng cường hợp tác về quốc phòng, năng lượng và giáo dục.

Prabowo, bộ trưởng quốc phòng hiện tại, sẽ kế nhiệm Joko làm tổng thống vào tháng 10. Ông đã gặp Tổng thống Nga Vladimir Putin hôm thứ Tư (31/7).

Reuters đưa tin Prabowo nói trong một tuyên bố từ Bộ Quốc phòng: "Tôi hy vọng sẽ tiếp tục duy trì và củng cố mối quan hệ này. Trong suốt lịch sử của chúng ta, Nga đã luôn ở bên cạnh nhiều người khi chúng ta gặp khó khăn."

Ông cũng cho biết ông dự định tiếp tục xây dựng quan hệ đối tác với Nga trong lĩnh vực quốc phòng và năng lượng hạt nhân, đồng thời gửi sinh viên Indonesia đến học y khoa ở Nga.

Vài tháng trướcdoggy, Prabowo đã tới Bắc Kinh để gặp Chủ tịch Trung Quốc Tập Cận Bình và nhắc lại "chính sách thân thiện" của Indonesia đối với Trung Quốc.

Prabowo chỉ ra rằng ông sẽ thiết lập quan hệ với bất kỳ quốc gia nào, cho dù đó là Trung Quốc hay Hoa Kỳ, theo chính sách đối ngoại "không liên kết".

媒体报道猜测,《华尔街日报》记者格尔什科维奇(Evan Gershkovich)可能在这份换囚名单上。上个月,他遭俄罗斯法院以间谍罪判处16年监禁。

哈马斯消息人士称,在以色列过去一次试图杀死德伊夫的行动中,德伊夫失去一只眼睛,一条腿也受重伤,但他没有死亡。

事发数小时后。社交媒体流传虚假信息,称刀袭案的嫌疑人是一名激进的伊斯兰移民后,这个英格兰西北部小镇连续两天爆发大规模骚乱,反移民抗议者从其他地方涌入这座利物浦附近的滨海城镇。警方说,滋事者为“保卫英国联盟”(English Defence League)的支持者。暴民攻击警察,导致53名警察受伤,其中至少八人伤势严重,警方逮捕了四个暴民。

陆兆福过后在记者会说,TCSens将在两周内在新加坡兀兰设立VEP信息中心。这是因为当局发现许多新加坡车主来到金海湾的“外国入境车辆无线射频识别标签处理中心”,只是为了询问VEP的情况而没有提出申请。

Theo hãng thông tấn nhà nước Nga TASS, Putin cho biết Nga sẵn sàng "mở rộng nguồn cung cấp nông sản và thực hiện các dự án đầu tư trong lĩnh vực năng lượng, giao thông và cơ sở hạ tầng".

Hãng thông tấn Tass dẫn lời người phát ngôn Điện Kremlin Peskov nói rằng vai trò của Indonesia trong cuộc chiến Ukraine "hiện đã tăng lên đáng kể".

Năm ngoái, Prabowo đã có bài phát biểu tại Đối thoại Shangri-La ở Singapore, đề xuất một giải pháp hòa bình cho cuộc chiếndoggy, bao gồm cả lệnh ngừng bắn và thành lập khu phi quân sự.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.55m6.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.55m6.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 365站群 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền