tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > du lịch > Ngân hàng Nhật Bản tăng lãi suất và tỷ giá đồng yên tăng vọt |

Ngân hàng Nhật Bản tăng lãi suất và tỷ giá đồng yên tăng vọt |

thời gian:2024-07-31 19:11:32 Nhấp chuột:53 hạng hai

Sau khi Ngân hàng Nhật Bản đưa ra quyết định tăng lãi suất lần thứ hai trong 17 năm vào thứ Tư (31/7), tỷ giá đồng yên Nhật đã tăng mạnh 1,37% lên 150,58 yên đổi một đô la Mỹ và đồng yên Nhật cũng tăng mạnh so với đồng đô la Singapore. Nó tăng 1doggy,24% lên 112,3614 yên mỗi đô la Singapore.

Ngân hàng Nhật Bản đã thực hiện chính sách tiền tệ cực kỳ lỏng lẻo trong hơn 10 năm nhằm mục đích kích thích nền kinh tế và kiềm chế lạm phát. Nhưng năm nay, khi giá tiếp tục tăng cao hơn mục tiêu của ngân hàng trung ương, BOJ đã chuyển trọng tâm chính sách của mình. Vào tháng 3 năm nay, Ngân hàng Nhật Bản đã tăng lãi suất lên khoảng 0% đến 0,1%, mức tăng lãi suất đầu tiên kể từ năm 2007, đánh dấu việc họ thoát khỏi chính sách lãi suất âm dài hạn.

AFP đưa tin rằng vào thứ Tư, Ngân hàng Nhật Bản đã tiếp tục tăng lãi suất lên 0,25%.

Gần đâydoggy, thị trường đã tăng đặt cược vào Ngân hàng Nhật Bản để tăng lãi suất một lần nữa, đẩy đồng đô la Mỹ so với đồng yên giảm xuống dưới 151 yên, đây là mức cao nhất của đồng yên kể từ tháng 3 và hiện dự kiến ​​sẽ đạt mức cao kỷ lục trong một năm rưỡi Hiệu suất tốt nhất hàng tháng kể từ đó.

Báo cáo của Agence France-Presse dẫn lời Chris Weston của Pepperstone Group cho biết: "Mặc dù Ngân hàng Trung ương Nhật Bản có lịch sử gây thất vọng nhưng lần thay đổi chính sách này đã đáp ứng được kỳ vọng, điều này nên được coi là một dấu hiệu về niềm tin, điều đó cũng cho thấy họ tin rằng nền kinh tế Nhật Bản có đủ sức mạnh để hấp thụ sự gia tăng chi phí vốn.”

由于金管局于今年3月已经废除了注册资金管理公司(RFMC)制度,自星期四(8月1日)起,CCIAM将不能继续在新加坡从事基金管理活动。CCIAM管理的基金已经进入清盘程序。

男子违反的是POFMA第七条和第15条规定,因此接获为期24个月的有条件警告。他在这段时间如果再犯,可能被起诉原来的罪名。

“大概两三年前,他把窗户打开,在家里喂鸽子,甚至还让鸽子飞到自己的家里。后来有人投诉,当局还上门,他才没再让鸽子飞进家里。”

受害者是被告的41岁菲律宾籍女友doggy,她案发时怀孕三个月又一周。案情显示,被告与父母住在勿洛北路一带的组屋,女友今年2月搬进被告住家,两人有结婚的打算。

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.55m6.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.55m6.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 365站群 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền