tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > du lịch > Thủ tướng Australia dự kiến ​​sẽ cải tổ nội các trước cuộc bầu cử năm 2025 |

Thủ tướng Australia dự kiến ​​sẽ cải tổ nội các trước cuộc bầu cử năm 2025 |

thời gian:2024-07-28 16:27:26 Nhấp chuột:140 hạng hai

Thủ tướng Australia Albanese tuyên bố sẽ cải tổ nội các trước cuộc bầu cử năm 2025; hai bộ trưởng cấp cao trước đó đã thông báo rằng họ sẽ nghỉ hưu trong năm bầu cử. việt nam

保守派政治评论员汤米·拉伦(Tomi Lahren)说:“如果你一边想赢得郊区女性支持,一边又把郊区女性称为没有孩子的猫娘们,你是没有办法说服她们站到你这边的。作为一名共和党人,我认为这挺有趣,但我不认为很多持观望态度的郊区女性会觉得这有意思。”

法新社报道,外长们也敦促交战方和平地解决乌克兰和加沙地带的冲突,对加沙地带严峻的人道主义局势和“令人震惊的伤亡”表示担忧。公报敦促各方努力实现加沙地带的和平,落实两国方案。

在资格赛中,黄雨婷/盛李豪的总成绩为632.2分,以第一名姿态闯入金牌战việt nam,而韩佳予/杜林澍则在资格赛排名第八,无缘晋级。

悬挂菲律宾国旗的油轮“特拉诺瓦”号(MT Terra Nova)星期四(25日)凌晨在前往菲律宾中部城市伊洛伊洛(Iloilo)途中,在首都马尼拉附近的巴丹省利迈市(Limay)约七公里(4.3英里)外的马尼拉湾倾覆。由于天气恶劣,油轮当时准备返回利迈市的码头。

Reuters đưa tin rằng Albanese đã phát biểu tại một cuộc họp báo trên truyền hình ở Canberra vào Chủ Nhật (28 tháng 7): "Tôi kỳ vọng rằng (nội các mới) này sẽ là cuộc bầu cử của tôi vào một thời điểm nào đó trong tương lai."

Đây là cuộc cải tổ nội các đầu tiên dưới thời chính phủ Lao động do người Albanese lãnh đạo kể từ khi nhậm chức vào tháng 5 năm 2022, điều đó cũng có nghĩa là người Albanese đang cố gắng tổ chức một cuộc tổng tuyển cử mới vào năm 2025. Cập nhật Nhóm Nội các.

Trong một loạt thay đổi nhân sự cấp bộ, Albanese cho biết Tony Burke, người được bổ nhiệm làm Bộ trưởng Bộ Nghệ thuật, sẽ chịu trách nhiệm về các vấn đề quan trọng như nội vụ, nhập cư và các vấn đề đa văn hóa cũng như an ninh mạng.

Bộ trưởng Nội vụ hiện tại Clare O'Neil sẽ vẫn ở trong nội các và chịu trách nhiệm về các vấn đề nhập cư như nhà ở và tình trạng vô gia cư, trong khi Bộ trưởng Di trú hiện tại Andrew Giles sẽ chuyển sang các vấn đề về kỹ năng và đào tạo, không còn giữ chức nữa. một vị trí nội các. Thượng nghị sĩ Lãnh thổ phía Bắc Malarndirri McCarthy sẽ đảm nhận chức Bộ trưởng các vấn đề thổ dân Úc.

Trước đâyviệt nam, các bộ trưởng Lao động kỳ cựu Brendan O'Connor và Linda Burney đã thông báo rằng họ sẽ nghỉ hưu trong cuộc bầu cử tiếp theo.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.55m6.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.55m6.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 365站群 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền