tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > du lịch > OpenAI thách thức Google thử nghiệm công cụ tìm kiếm SearchGPT

OpenAI thách thức Google thử nghiệm công cụ tìm kiếm SearchGPT

thời gian:2024-07-26 14:35:33 Nhấp chuột:189 hạng hai

(San Franciscoviệt nam, ngày 25) Công ty khởi nghiệp trí tuệ nhân tạo (AI) OpenAI cho biết hôm thứ Năm rằng họ đang thử nghiệm công cụ tìm kiếm SearchGPT, đồng thời chỉ ra rằng công cụ này sẽ cung cấp cho người dùng câu trả lời nhanh chóng và ngay lập tức từ các nguồn thông tin rõ ràng và có liên quan. dẫn đầu động cơ Google và Perplexity và các công ty khác.

Thông tấn xã Trung ương Đài Loan đưa tin rằng OpenAI đã ra mắt mẫu GPT-4o mini vào tuần trước và công bố ra mắt nguyên mẫu công cụ tìm kiếm SearchGPT vào thứ Năm, đồng thời cho biết họ đang thử nghiệm sản phẩm mới này và sẽ tích hợp các chức năng của công cụ tìm kiếm vào robot đàm thoại ChatGPT trong tương lai. Kết hợp mô hình AI của công ty với thông tin mạng.

đã được mở cho một số người dùng trải nghiệm

SearchGPT đã được mở cho một số người dùng trải nghiệm và đăng ký để những người dùng quan tâm thử nghiệm.

Giám đốc điều hành OpenAI Altman cho biết trên nền tảng X rằng công ty tin rằng cần cải tiến các chức năng của công cụ tìm kiếm và sẽ cải tiến công nghệ này thông qua các nguyên mẫu mới. việt nam

Việc ra mắt SearchGPT trực tiếp thách thức công cụ tìm kiếm hàng đầu Google (Google). Sau sự đột phá của công nghệ AI, một số công ty công nghệ như Google, Microsoft, startup Perplexity đã lần lượt sử dụng công nghệ robot đàm thoại để cải tiến các công cụ tìm kiếm trực tuyến truyền thống nhằm trả lời câu hỏi và tóm tắt thông tin cho người dùng.

另据台湾《联合报》报导,死者49岁的丈夫接受媒体电话访问时表示,家里就住在附近,他们只是出门去买个东西,没想到车子还停不到一秒,矮墙就掉了下来。

他说,如果巴勒斯坦伊斯兰抵抗运动(哈马斯)投降、解除武装及释放所有人质,他会同意停火,但同时表明,以军将继续无限期战斗,直至摧毁哈马斯的军事能力。

“我们不会让这种事发生。”他告诉北卡罗来纳州人群,但多次念错哈里斯的名字。

Microsoft đã ra mắt công cụ Bing do AI điều khiển vào đầu năm 2023, sau đó Google và Perplexity lần lượt tham gia vào chiến trường tìm kiếm AI. Vào tháng 5 năm nay, Google đã ra mắt Tổng quan về AI cho một số người dùng, CEO Pichai cho biết. là một sự thay đổi lớn trong công cụ tìm kiếm trong 25 năm qua.

Phương tiện truyền thông công nghệ WIRED đã chỉ ra rằng SearchGPT tương tự như Perplexity ở chỗ rô-bốt đàm thoại cung cấp danh sách các liên kết có liên quan cho người dùng. Các công cụ tìm kiếm AI trên thị trường đã vấp phải tranh cãi về độ tin cậy và đạo văn kể từ khi ra mắt.

OpenAI gần đây đã tích cực hợp tác với các nhà xuất bản và người sáng tạo để củng cố hệ sinh thái. Nhiều phương tiện truyền thông, bao gồm Vox Media, The Atlantic, News Corp, công ty mẹ của Wall Street Journal và Financial Times, đã ký thỏa thuận cấp phép với OpenAI trong năm nay.

Giám đốc điều hành "The Atlantic Monthly" Thompson đã chỉ ra trên blog OpenAI hôm thứ Năm rằng tìm kiếm AI sẽ trở thành "một trong những cách quan trọng để mọi người duyệt Internet." Công nghệ này phải tôn trọng và bảo vệ báo chí cũng như các nhà xuất bảnviệt nam, đồng thời bày tỏ quan điểm của mình. sẵn sàng thấy OpenAI và "The Atlantic Monthly" hợp tác.  

{hai mươi mốt} trí tuệ nhân tạo OpenAI Google Trò chuyệnGPT Để theo dõi những thông tin thời sự phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Bom sốc OpenAI! Đối mặt với tình trạng thiếu vốn, chúng ta có thể lỗ 23,2 tỷ trong năm nay Cập nhật Google Chrome 'chặn tải xuống', màn hình toàn màu đỏ cảnh báo nguy cơ bảo mật “Thứ Tư đen tối” đối với chứng khoán Mỹ! Bảy đại gia trải qua ngày tồi tệ nhất kể từ khi ChatGPT ra đời Nơi làm việc toàn cầu đón nhận AI; nhân viên lo lắng về tình trạng mất việc làm trong 10 năm tới
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.55m6.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.55m6.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 365站群 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền