tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > du lịch > Chủ tịch Oxley Holdings bị cáo buộc liên quan đến vụ hối lộ ở Ý: Báo cáo vô căn cứ |

Chủ tịch Oxley Holdings bị cáo buộc liên quan đến vụ hối lộ ở Ý: Báo cáo vô căn cứ |

thời gian:2024-07-25 12:23:51 Nhấp chuột:51 hạng hai

Tan Jie Quang, chủ tịch điều hành Oxley Holdings của Singapore, bị cáo buộc liên quan đến vụ hối lộ ở Veniceviệt nam, Ý và là một trong những nghi phạm trong vụ án này.

Vụ hối lộ này chủ yếu xoay quanh việc mua đất Palazzo Papadopoli và Pili ở Venice. Theo báo cáo của hãng tin ANSA của Ý vào ngày 16 tháng 7, các quan chức thành phố đã cung cấp cho Chen Jiguang những điều kiện thuận lợi để đổi lấy số tiền hối lộ khổng lồ. .

Ansa đưa tin rằng các công tố viên cáo buộc Chen Jiguang chuyển 73.000 euro (106.000 đô la Singapore) vào tài khoản của Renato Boraso, giám đốc Bộ Giao thông Vận tải Venice, để ông ta có thể mua bất động sản của thành phố Palazzo Papadopoli.

Theo thẩm phánviệt nam, một công ty thuộc sở hữu của Borasso cũng đã xuất hóa đơn cho số tiền đó để biện minh cho việc đó.

Ngoài ra, Thị trưởng Venice Luigi Brugnaro, Tham mưu trưởng Morris Ceron và Phó Chánh văn phòng Derek Donadini đã đạt được thỏa thuận với Chen Jiguang để trả 100 triệu. Để đổi lấy 50 triệu euro, người ta đã phê duyệt để tăng gấp đôi tòa nhà lập chỉ mục của địa điểm và áp dụng tất cả những thay đổi quy hoạch đô thị cần thiết.

Báo cáo cũng cho biết họ cũng đồng ý bán 41 ha đất cho công ty của Chen Jingguang với giá 85 triệu euro.

Số lượng nghi phạm đang bị điều tra đã tăng lên 23 người và có khả năng sẽ tăng lên, bao gồm cả đại diện của Chen Jiguang tại Ý, Louis Lottiviệt nam, người đến từ vùng Certaldo của các doanh nhân.

Oxley Holdings: Những cáo buộc được đưa ra chống lại Chen Jiguang là vô căn cứ và không đúng sự thật

Oxley Holdings đã đưa ra tuyên bố vào tối thứ Tư (24 tháng 7) để làm rõ rằng ba bài báo của ANSA, AFP và Gutzy Asia vào tháng 7 Các cáo buộc chống lại Chen Jiguang trong báo cáo là vô căn cứ và không đúng sự thật. Các báo cáo cho biết thị trưởng Venice đang bị điều tra và Chen Jiguang có liên quan.

Tuyên bố của Howley cho biết: "Chen Jiguang đã thuê luật sư để tư vấn cho anh ấy về vấn đề này. Văn phòng Công tố Venice chưa đưa ra bất kỳ cáo buộc nào chống lại Chen Jiguang."

Tuyên bố nêu rõ tên của Chen Jiguang đã được đưa vào danh sách những người đang bị điều tra. Sổ đăng ký là kết quả của những cáo buộc do Claudio Vanin đưa ra cơ quan tư pháp Venice. Vaning là giám đốc thực tế của Sama Global Italia S.r.l. (Sama), là tổng thầu do Chen Jiguang chỉ định để phát triển một số dự án ở Tuscany và Venice và là một dự án đầu tư cá nhân của Chen Jiguang.

Theo thông báo của Howley, Công ty Sama bị phát hiện đã giả mạo chữ ký của giám đốc kỹ thuật trong đơn thanh toán dự án mà công ty ban hành (cả hai kiến ​​trúc sư có liên quan đã báo cáo chữ ký giả mạo cho cơ quan tư pháp). Kết quả là mọi mối quan hệ với công ty Sama và với Vanin đều bị cắt đứt. Điều này dẫn đến nhiều vụ kiện dân sự mà công ty của Chen Jiguang đã thắng.

Sau khi phán quyết bất lợi được đưa ra, Vaning bắt đầu gửi đơn khiếu nại và cáo buộc lên văn phòng công tố địa phương. Trong số đó, Vaning cáo buộc Chen Jiguang bị cáo buộc đã đạt được thỏa thuận với thị trưởng Venice để đổi lấy việc tăng giá mua. của vùng đất Pili, thay đổi chỉ số kiến ​​​​trúc và mua với giá ưu đãi Palazzo Donà và Palazzo Papadopoli, hai tòa nhà khi đó thuộc sở hữu của Thành phố Venice. Do những cáo buộc này, Vanin hiện đang bị Công tố viên Venice kiện vì tội phỉ báng. Các cáo buộc văn phòng và tống tiền

Howley tuyên bố rằng luật sư do Chen Jiguang chỉ định đang tiến hành các hoạt động điều tra và bào chữa nhằm mục đích chứng minh và ghi lại những nhận xét phỉ báng của Vaning cũng như chứng minh việc mua lại bất động sản của Chen Jiguang ở Venice

安莎报道说,检察官指控陈积光向威尼斯交通部主管博拉索 (Renato Boraso)的账户转账7万3000欧元(10万6000新元),以让他能购买市政房产帕帕多波利宫(Palazzo Papadopoli)。

金管局经调查发现,ABPL的管理和审计与合规流程存在重大缺陷,并因此出现了违规行为。在此之上việt nam,ABPL未能依照金管局的书面指示,针对这些缺陷进行补救并任命一名独立外部人员监督实行补救措施,即便金管局已多次与其首席执行官兼董事陈川楠(译音,Tan Chuan Lam)沟通。

{. 1}Tuyên bố cũng cho biết ủy ban đề cử và hội đồng quản trị của Oxley Holdings tin rằng cuộc điều tra hiện tại không có bất kỳ tác động tiêu cực nào đến tính cách và tính chính trực của Chen Jiguang, cũng như không làm tổn hại đến vai trò chủ tịch điều hành của công ty và Giám đốc điều hành của ông. khả năng. "Bản thân Chen Jiguang sẽ thông báo cho ban giám đốc về tiến triển mới nhất của cuộc điều tra và công ty sẽ công bố thêm những diễn biến tiếp theo vào thời điểm thích hợp."

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.55m6.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.55m6.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 365站群 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền