tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > du lịch > Chen Yingjie, Chủ tịch New Press Media: Tin tức giúp mọi người phân biệt đúng sai |

Chen Yingjie, Chủ tịch New Press Media: Tin tức giúp mọi người phân biệt đúng sai |

thời gian:2024-07-24 20:06:43 Nhấp chuột:61 hạng hai

Trong thế giới kết nối ngày nayviệt nam, việc đọc tin tức giúp mọi người hiểu được các vấn đề phức tạp trên toàn cầu và nâng cao nhận thức với tư cách là một công dân toàn cầu. Sản phẩm của Báo Mới có thể cung cấp cho người đọc những thông tin cơ bản, ý kiến ​​và phân tích cần thiết để họ có thể đưa ra những nhận định rõ ràng.

Tan Yingjie, Giám đốc điều hành của New Press Media, đã có bài phát biểu tại lễ trao học bổng của nhóm vào thứ Tư (24 tháng 7): “Chúng tôi giúp người Singapore hiểu về thế giới phức tạp này và thúc đẩy các cuộc thảo luận sâu sắc trước công chúng. phải tiếp tục tìm kiếm nhân tài và đầu tư vào đào tạo nhân tài."

Đây là sự kiện công cộng đầu tiên mà Chen Yingjie tham dự sau khi đảm nhận chức chủ tịch của New Newspaper Media vào thứ Hai tuần trước (15). Bài phát biểu của ông tập trung vào vai trò của truyền thông và sự cần thiết phải bồi dưỡng những lực lượng mới cho ngành báo chí. việt nam

这个项目所处地段的总楼面面积达66万8000平方英尺,总容积率为3.86。

国防部说việt nam,这项谅解备忘录建立在两国现有的一份有关人道主义援助和灾难救援教育、培训支援与支援活动的协议基础之上。谅解备忘录为双方现有的互动提供指导框架,并促进双方在军事教育和反恐等共同关注的领域开展合作,从而增进两国人员联系。

警方说,西海岸大道(West Coast Highway)一个交界处的取缔闯红灯摄像机,在4月9日中午12时40分左右拍到一名男子,在限速每小时70公里的路段,以每小时111公里的速度飙车。

Ông cho rằng tin tức là cơ sở để xã hội và người dân hiểu được thông tin. Trong thời đại mà tin đồn và thông tin sai lệch lan truyền nhanh chóng, nhu cầu đưa tin chính xác, khách quan và sắc thái lại càng cấp thiết hơn.

Năm nay, New Newspaper Media đã trao tổng cộng 5 học bổng báo chí, 3 học bổng của Quỹ New Newspaper Media Temasek và 14 Giải thưởng Học thuật (aSPHire) cho con em nhân viên của New Newspaper Media.

Trong số những người giành được học bổng báo chíviệt nam, có ba người đến từ Tập đoàn Truyền thông Trung Quốc. Họ là Li Jiahan (20 tuổi), Xiong Danrui (21 tuổi) và Zheng Yuxin (21 tuổi). Hai người còn lại đến từ các nhóm truyền thông tiếng Anh, tiếng Mã Lai và tiếng Tamil.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.55m6.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.55m6.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 365站群 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền