tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > du lịch > Tác động của việc ngừng hoạt động toàn cầu tiếp tục, Delta Airlines hủy thêm chuyến bay trong tuần này |

Tác động của việc ngừng hoạt động toàn cầu tiếp tục, Delta Airlines hủy thêm chuyến bay trong tuần này |

thời gian:2024-07-23 15:15:43 Nhấp chuột:131 hạng hai

Hãng hàng không Delta Air Lines của Hoa Kỳ dự kiến ​​sẽ hủy thêm nhiều chuyến bay trong tuần này trong nỗ lực khắc phục sự cố kỹ thuật nghiêm trọng. doggy

Bloomberg đưa tin tính đến chiều thứ Hai (22/7), Delta Air Lines Inc. đã hủy hơn 800 chuyến bay, bao gồm cả các chuyến bị hủy kể từ sự cố thứ Sáu (19) tuần trước. Tổng số lên tới hơn 4.600. Delta Air Lines cho biết họ đang làm việc “cả ngày” để khôi phục hoạt động, đồng thời cho biết hơn một nửa hệ thống máy tính toàn cầu của họ dựa vào hệ điều hành Windows của Microsoft và bị ảnh hưởng bởi trục trặc phần mềm.

她说:“我们失败了。身为美国特勤局长doggy,我为一切维安疏失负全责……前总统特朗普7月13日遭暗杀未遂,是特勤局数十年来在工作上最重大的失败。”

佩洛西是美国历史上第一位也是唯一一位担任过众议院议长的女性,她和哈里斯都来自加利福尼亚州湾区并且相识多年。

原本拜登将莅临现场doggy,但上周感染冠病。哈里斯透露,拜登恢复情况良好。

据报道,现年73岁的敏瑞是一名前军官,他在2021年的缅甸政变中成为国家元首,目前病情严重。

Giám đốc điều hành của Delta Air Lines Ed Bastian cho biết trong một tin nhắn video gửi tới nhân viên vào thứ Hai rằng có thể mất vài ngày để khắc phục sự cố.

Ngược lạidoggy, hầu hết các hãng hàng không khác của Hoa Kỳ đã hoạt động trở lại vào cuối tuần qua. Delta Air Lines đã báo cáo thu nhập hồi đầu tháng này không đạt kỳ vọng, khiến cổ phiếu của hãng này sụt giảm. Delta Air Lines đã giảm 3,5% vào thứ Hai, với cổ phiếu tăng khoảng 9% từ đầu năm đến nay.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.55m6.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.55m6.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 365站群 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền