tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > du lịch > Gà rơi xuống mương, gà mái “kêu cứu” và người dân chung tay giải cứu Lianhe Zaobao |

Gà rơi xuống mương, gà mái “kêu cứu” và người dân chung tay giải cứu Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-07-13 10:49:57 Nhấp chuột:96 hạng hai

Con gà rơi xuống mương nhưng con gà mái không bỏ rơi mà vẫn kêu cục tác. Mọi người cùng nhau cứu con gà. việt nam

Độc giả nhiệt tình thông tin với Shin Min Daily News rằng vào khoảng 5 giờ chiều, một con gà mái bất ngờ xuất hiện trên đường giữa Block 536 và Block 531 của Pasir Ris Drive 1. Liên tục "cục cục" bên đường.

Những chú gà mái lang thang trên đường, thỉnh thoảng đi bộ xuống tầng trệt của căn hộ HDB. Người dân sau đó phát hiện ra một con gà con đã rơi xuống mương và con gà mái đang "kêu cứu".

Một con gà mái kêu cứu gần bãi đậu xe. (Lấy từ Internet)

Theo đoạn video được người dân quay lại, ngày hôm đó có một con gà mái dắt ba chú gà con đi “đi dạo” và chú gà con vô tình rơi xuống mương. Con gà mái được cho là đang lo lắngviệt nam, kêu cục tác, thu hút sự chú ý của người dân và thúc đẩy hoạt động giải cứu.

Sau khi gà mái nhìn thấy chú gà con đầu tiên được giải cứu, nó không còn la hét ầm ĩ nữa mà lặng lẽ bảo vệ nó. Sau khi mọi người cùng nhau làm việc, cuối cùng ba chú gà con cũng được giải cứu và sau đó có người đã gửi đàn gà đến công viên gần đó.

领涨亚太股市的是香港,闭市上扬2.59%;其他收高的股市包括澳大利亚和上海,分别起0.89%和0.03%。

而在维持体面(decent)的生活水平方面việt nam,61.7%的受访者认为应该靠自己的努力,下来才是政府(34.1%)以及社区(31.6%)。

近八成受访者认为,造成贫困的部分原因是穷人在生活中面临重大问题。

Một người dân giấu tên nói với Shin Min Daily News rằng con gà mái đang "kêu cứu" xung quanh bãi đậu xe của khu nhà HDB vào thời điểm đó, con gái của bà đã đi kiểm tra sau khi nhìn thấy. Nó.

"Có vẻ như tôi vẫn chưa được cứu khi tôi ra ngoài lúc 7 giờ tối. Khi tôi quay lại lúc 9 giờ, tôi vẫn thấy mọi người tụ tập ở đó."

Một số cư dân cho biết người ta thường nhìn thấy Gà ở Công viên Pasir Ris gần đó nhưng hiếm khi vào khu vực HDB.

Sau khi đoạn video liên quan được tung lên Internet, một số cư dân mạng đã mô tả vụ việc là một minh chứng đầy đủ về tình mẫu tử trong thế giới động vật, với những chú gà mái cố gắng hết sức để cứu gà con khi gặp nguy hiểm.

Người dân được khen ngợi vì những nỗ lực chung của họ trong cuộc giải cứu. việt nam

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.55m6.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.55m6.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 365站群 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền