tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tin tức > Hiệp hội cựu sinh viên Đại học Wenhua kêu gọi "những người ra quyết định biết những gì họ cần biết trước khi tiến và rút lui".

Hiệp hội cựu sinh viên Đại học Wenhua kêu gọi "những người ra quyết định biết những gì họ cần biết trước khi tiến và rút lui".

thời gian:2024-09-19 20:12:04 Nhấp chuột:82 hạng hai
2024/09/19 20:13

[Phóng viên Yang Mianjie/Báo cáo từ Đài Bắc] Bốn trường, bao gồm cả Đại học Văn hóa, sẽ bị Bộ Giáo dục trừng phạt nghiêm khắc vì báo cáo thiếu số lượng tuyển sinh trong năm nay. Ngoài ra còn có những lời kêu gọi tự kiểm duyệt trong mỗi trường. Việc hiệu trưởng hai trường Zhenli và Foguang từ chức gián tiếp hoặc trực tiếp, đã có Hội cựu sinh viên Đại học Nghệ thuật Tự do đề xuất phương án giải quyết, hôm nay ra tuyên bố yêu cầu nhà trường giải thích toàn bộ sự việc và công khai xin lỗidoggy, để những người ra quyết định nên biết phải đi đâu.

Hiệp hội cựu sinh viên Đại học Nghệ thuật Tự do Trung Quốc tuyên bố rằng trước sự việc này, Ban Giám đốc và Ban Giám sát của Hội cựu sinh viên đã yêu cầu nhà trường giải thích vụ việc trên thực tế là Bộ. của Bộ Giáo dục và không trả lời công khai để giải thích sự việc, đồng thời gây ra hàng loạt bức thư ngỏ trong nhà trường: “Việc quản lý nhà trường đang hỗn loạn, không ai phải chịu trách nhiệm về tình huống khó xử này”. Nhà trường cũng từ chối trả lời với lý do không nêu tên trong văn bản, dường như cố tình phớt lờ tiếng nói, ý kiến ​​của cơ sở nhà trường.

Vui lòng tiếp tục đọc...doggy

Hiệp hội cựu sinh viên Đại học Wenhua đề cập rằng hội đồng quản trị và hiệu trưởng lần lượt đưa ra tuyên bố vào ngày 6 và 9doggy, nói rằng họ sẽ chờ hình phạt từ Bộ Giáo dục. Chủ tịch cũng chỉ xin lỗi. nhân viên nhà trường xử lý kém và phớt lờ các bên liên quan khác của trường, tất cả những điều trên đã khiến một số cựu sinh viên nghi ngờ và lo lắng về triển vọng phát triển trong tương lai của trường.

Hiệp hội cựu sinh viên UWTU đã đưa ra một số khiếu nại, trong đó có việc kêu gọi Bộ Giáo dục hoàn thành cuộc điều tra càng sớm càng tốt và công bố chi tiết các vi phạm, vi phạm của trường để đảm bảo sự công bằng và minh bạch, để để thể hiện sự tin tưởng của công chúng.

至於A21站住宅區土地以環北段240、159、160地號土地最大,分別為6422、5454、5000平方公尺,標售底價為16.9億元、12.7億元及11.8億元;兩地屬於第3種住宅區,建蔽率50%、容積率180%。

Hiệp hội cựu sinh viên Đại học Wenhua cũng cho rằng nhà trường cần thể hiện nguyên tắc liêm chính của giáo dục đại học và lòng dũng cảm chịu trách nhiệm, đồng thời chủ động giải thích các vấn đề về kiểm toán nội bộ và kiểm soát nội bộ cũng như các biện pháp cải tiến dẫn đến thất bại của quá trình ra quyết định, để đảm bảo rằng việc quản lý các vấn đề của trường trong tương lai là hợp pháp, tuân thủ và không đi chệch hướng, đồng thời xin lỗi và chịu trách nhiệm một cách công khai, trung thực và chịu trách nhiệm trước nhân viên nhà trường, phụ huynh, cựu sinh viên, doanh nghiệp và các bên liên quan khác của trường. Chỉ khi những người ra quyết định biết đi đâu và đi đâu thì họ mới phù hợp với các tiêu chuẩn đạo đức của trường đại học và giữ được sự liêm chính của trường đại học của mình.

Hiệp hội cựu sinh viên Đại học Wenhua cũng kêu gọi ban giám đốc nên tích cực lắng nghe tiếng nói và ý kiến ​​của các giảng viên và nhân viên cơ sở trong trường ngay cả khi đối mặt với thách thức nghiêm trọng là tỷ lệ sinh giảm. cũng cần hướng dẫn nhà trường đảm bảo việc quản lý nhà trường phải phù hợp với quyền hạn, trách nhiệm và hợp pháp, hợp lý, hợp lý và tuân thủ đạo đức xã hội. Về hành vi buông thả, cơ hội của nhà trường, đề nghị lãnh đạo nhà trường thực hiện theo quy định của Luật trường tư thục. Chịu trách nhiệm giám sát, đánh giá.

Hiệp hội cựu sinh viên Đại học Wenhua nhấn mạnh rằng họ sẽ đoàn kết sức mạnh của các cựu sinh viên để quan tâm đến diễn biến của sự việc trường học này, tiếp tục hỗ trợ phát triển các công việc của trường tại trường cũ và mang lại trật tự cho sự hỗn loạn.

Không cần rút thămdoggy, không cần chộp lấy. Bây giờ hãy sử dụng APP để xem tin tức, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày. Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Bấm vào tôi để xem các hoạt động

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.55m6.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.55m6.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 365站群 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền