tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tin tức > Peggy Chan công bố chi tiết kinh doanh Zhang Yifan: Không thể chứng minh việc mua hàng bằng "trợ cấp bầu cử"

Peggy Chan công bố chi tiết kinh doanh Zhang Yifan: Không thể chứng minh việc mua hàng bằng "trợ cấp bầu cử"

thời gian:2024-09-12 21:15:42 Nhấp chuột:102 hạng hai
2024/09/12 21:16

Liu Jinren/Biên tập viên xác minhviệt nam

[Tin tức tức thời/Báo cáo toàn diện] Có thông tin tiết lộ rằng Ke Wenzhe, Chủ tịch Đảng Nhân dân, đã sử dụng tên riêng của mình để mua một doanh nghiệp với giá 43 triệu USD. truyền thông, anh ta đe dọa sẽ "dùng tên của tôi để mua quyền giám sát." Tuy nhiên, vợ anh ta là Chen Peiqi đã đưa ra thông tin tài chính ngày hôm nay và tên người mua thực sự là "Chen Peiqi", điều này làm dấy lên nghi ngờ. Nhân viên cũ của Wenzhe cũng đưa ra 5 quan điểm, chỉ ra rằng không thể chứng minh được chi tiết tài khoản đảm bảo hiệu suất. Số tiền này đã được Peggy Chan trả và cũng không thể chứng minh được rằng số tiền đó được mua bằng "trợ cấp bầu cử".

Hôm nay, Peggy Chen đã công bố chứng nhận thanh toán trị giá 43 triệu RMB do người mua cấp, nhấn mạnh rằng cô đã được một đại lý đưa đi xem nhà. Tuy nhiên, tên người mua trong danh sách chi tiết do Peggy Chen trình bày là tên của cô ấy chứ không phải Ko Wenzhe Đảng Nhân dân tuyên bố rằng nguồn tài chính để mua doanh nghiệp và văn phòng đều là trợ cấp bầu cử cá nhân của Ko Wenzhe vào năm 2024, được chuyển cho Ko. Kho bạc Hợp tác xã Wenzhe, Ngân hàng Đầu tiên và Ngân hàng Fubon vào thời điểm đó. Peggy Chen cũng công bố chứng chỉ thanh toán do người mua cung cấp. Các nguồn thanh toán dao động từ Yiyin 14,4 triệu nhân dân tệ, Heku 10 triệu nhân dân tệ, Fubon 10 triệu nhân dân tệ, v.v., tổng cộng là 43.468.780 nhân dân tệ. Tuy nhiên, điều mà Chen Peiqi đề xuất là chi tiết về tài khoản đặc biệt cho trái phiếu thực hiện giá nên cô không thể xem tài khoản chuyển tiền và không thể chứng minh liệu Chen Peiqi có trả tiền hay không.

Vui lòng tiếp tục đọc...

陳佩琪公布4300萬商辦明細 周軒質疑2點:為何要備註柯文哲?việt nam

議長康裕成回想當時情景,大量泡水車拖吊及廢棄物,讓三民區清潔隊員們耗費心力、不眠不休戮力清理;加上三民區公所全體動員,第一線承受災民的責難與抱怨,實在是公僕難為,後續的災損救助更仰賴三民區辛苦的里幹事們,繼續協助市民完成相關補償申請。

林延鳳今於網路節目「營養三明治」談到,柯文哲十根手指頭都戴滿魔戒,現在有十本帳本攤在那,包含兩個基金會、政治獻金、木可公關、柯文哲私人帳本、陳佩琪帳本、三個小孩的帳本等;一旁的媒體人林育卉說,還可能有加密貨幣錢包。

陳佩琪強調,第一銀行的保險箱是她的,她跟小孩講說,如果出事的話可以有50萬、50萬可以用。她也抨擊,檢廉昨天帶她去開保險箱時,還特別交代她不可以跟媒體說,媒體今天卻來問這個。

Zhang Yifan đã chỉ ra trong một bài đăng PO trên nền tảng xã hội ngày hôm nay: Tài khoản trái phiếu hiệu suất là một "tài khoản trung gian" để người mua và người bán chuyển tiền cho người bán dựa trên tiến trình của hợp đồng. Vì vậy, chúng tôi không thể xem tài khoản chuyển tiền, thậm chí chúng tôi cũng không thể chứng minh được Peggy đã trả tiền hay chưa chứ chưa nói đến việc biết đó là chuyển khoản hay gửi tiền mặt? Vì vậy, không thể chứng minh được liệu nó có được mua bằng 73 triệu "trợ cấp bầu cử" hay không. Tên người bán đã bị bỏ qua và không thể biết danh tính của chủ sở hữu. Thông tin này cũng khiến không thể biết tài khoản của người bán đã thực sự nhận được tiền hay chưa và đúng là tiền chưa được chuyển sang tài khoản của người khác.

Một số cư dân mạng để lại lời nhắn đáp lại: "Không phải bạn nói rằng căn nhà được mua dưới tên Abel sao? Tại sao lại trở thành Peggy!" Một cư dân mạng khác nói: "Công tố viên lẽ ra phải nắm bắt được những câu hỏi này. Có đúng không? Những gì Kế nói là mua bằng tiền trợ cấp, khi công tố ra thông báo thì chúng tôi sẽ biết”.

Một số cư dân mạng còn chê bai: “Gia đình này giỏi nhờ A lấy B. Họ có quyền. Đảm bảo hiệu suất, nhưng còn phiếu chuyển tiền thì sao? Lần nào cũng không đưa một nửa, rất không thành thật!”, “Nếu là trợ cấp bầu cử, tại sao lại rút tiền từ nhiều ngân hàng như vậy? triệu USD vào các tài khoản khác nhau trước khi chuyển tiền, điều đó có quá phiền phức cho gia đình tôi không.”

Không cần bốc thămviệt nam, không cần chộp ngay bây giờ hãy dùng APP xem tin tức, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Nhấp vào tôi để xem chi tiết hoạt động

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.55m6.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.55m6.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 365站群 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền