tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tin tức > Chen Zhihan kêu gọi Xiaocao "đứng lên vì công lý" và chỉ trích Internet nhầm lẫn đúng sai.

Chen Zhihan kêu gọi Xiaocao "đứng lên vì công lý" và chỉ trích Internet nhầm lẫn đúng sai.

thời gian:2024-09-08 20:13:14 Nhấp chuột:100 hạng hai
2024/09/08 18:17

Liu Jinren/Biên tập viên xác minhviệt nam

[Tin tức tức thời/Báo cáo toàn diện] Ke Wenzhe, Chủ tịch Đảng Quốc dân đảng, đã bị giam giữ do liên quan đến vụ bê bối nhà ở Hoa Thành ở Bắc Kinh. Baiying đã phát động "bài phát biểu toàn quốc" để ủng hộ. , lần đầu tiên tối nay lúc 6 giờ Nó sẽ xuất hiện trên đường Tế Nam (cạnh Viện Lập pháp), Quận Zhongzheng, Thành phố Đài Bắc lúc 1:30 chiều. Chen Zhihan, giám đốc Cơ quan lập pháp Yuan Caucus của Đảng Nhân dân, đã gọi điện cho Xiaocao vào buổi chiều và đứng lên bảo vệ công lý tư pháp của Đài Loan, nhưng đã bị đông đảo cư dân mạng chỉ trích.

Sau khi Ke Wenzhe bị bắt giữ, Đội ứng phó khẩn cấp trung ương của Đảng Nhân dân đã quyết định tổ chức một cuộc xổ số kéo dài trên khắp Đài Loan với chủ đề chính là "chống lại đảng-nhà nước xanh mới" và "sự lạm dụng tư pháp". quyền lực." Phiên họp đầu tiên được tổ chức bên ngoài Tòa nhà Qunxian của Viện Lập pháp. Dự kiến ​​sẽ bắt đầu lúc 6h30 tối nay.

Vui lòng tiếp tục đọc...việt nam

李四川今天下午在活動前接受媒體聯訪,他說:「說實在我也跟我們國民黨所有年輕人講說『多努力一點』,我想不管劉和然或是洪孟楷,還有其餘的人都相當優秀,我都希望他們能夠代表國民黨去選新北市」。

公投護台灣聯盟榮譽總召蔡丁貴教授也說,根據1951年9月8日簽署的舊金山和約,日本放棄台灣澎湖列島的所有權利,並未將台澎交付其他任何國家,意旨台灣的主權地位已定,台灣是台灣人的台灣。台灣人民必須認知「開羅宣言」謊言,中華民國沒有擁有台灣澎湖的主權,中國更不可能擁有台澎的主權,台灣人應向「解殖獨立việt nam,自決建國」的目標大步前進。

林凱民指出,本次亞總考察團達成「與帛琉總統惠恕仁(Surangel Whipps Jr.)及內閣進行圓桌投資會議,了解當地投資環境及潛力」、「贊助兩萬美金作為台帛建交25週年及帛琉獨立紀念30週年活動使用」、「深刻體會帛琉人民的良善,鼓勵前往帛琉觀光旅遊」、「帛琉台商會完成簽署加入亞總意向書」等4項豐碩成果。

Chen Zhihan cho biết qua Facebook chiều nay, "Thành phố King Hwa từng còng tay sự tiến bộ và phát triển của Quận Đông Nam Thành phố Đài Bắc, nhưng bây giờ nó đã còng tay Ke Wenzhe, bỏ tù sự tự do của anh ta, nhưng cũng vạch trần sự thật "điều tra không công khai" ” và “kỷ luật tự giác trên phương tiện truyền thông” chỉ là những trò đùa ở Đài Loan, nêu bật việc ba từ “lợi nhuận hình sự” có thể được sử dụng làm vũ khí một cách dễ dàng và liều lĩnh như thế nào để những người có quyền lực đối phó với các đối thủ chính trị.”

“Nếu chúng ta lãnh đạo Đài Loan thì thật khó để tạo ra con đường của thế lực thứ ba. Nếu sự sỉ nhục của Ke Wenzhe có thể là chất dinh dưỡng cho cải cách, thì chúng ta hãy đồng hành cùng anh ấy và cùng nhau tập hợp lại, bên ngoài Cơ quan lập pháp. Tòa nhà Yuan Qunxian tối nay! , hãy đứng lên đòi công lý ở Đài Loan!"

Ngay khi bài đăng được đăng tải, một lượng lớn cư dân mạng đã đổ xô đến phàn nàn: "Thật là một hoạt động trục lợi và tham nhũng, thật là buồn cười quá!", "Bạn thật là sáng suốt, Sao có người ngu dốt đến thế, nhầm lẫn đúng sai?", "Bạn nên công bố toàn bộ dòng tài chính của Abei để không phải lao tâm khổ tứ vào chính trị." ", "Bạn sẽ không bao giờ học tốt", "Bạn không tôn trọng cơ quan tư pháp chút nào", "Còn nhiều câu chuyện cười để đọc." "Tiếp tục biểu diễn một cách mù quáng, tôi không biết mình đã lật đổ bao nhiêu lần." "Không phải bạn đã nói là không có bằng chứng sao? Tại sao có bằng chứng lại nhiều lời như vậy?"

Không cần bốc thămviệt nam, không cần chộp ngay bây giờ hãy dùng APP xem tin tức, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Nhấp vào tôi để xem chi tiết hoạt động

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.55m6.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.55m6.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 365站群 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền