tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tin tức > Người ta không nhìn thấy Xiaocao trước Kỳ thi Bắc Kinh, nhưng người ta thấy Nicao, một người chống Ke, đã mắng mỏ cậu ấy trong hơn một giờ.

Người ta không nhìn thấy Xiaocao trước Kỳ thi Bắc Kinh, nhưng người ta thấy Nicao, một người chống Ke, đã mắng mỏ cậu ấy trong hơn một giờ.

thời gian:2024-08-30 21:39:19 Nhấp chuột:157 hạng hai
30/08/2024 20:51

[Phóng viên Liu Qinghou/Taipei Report] Chủ tịch Đảng Nhân dân Ko Wenzhe dự kiến ​​sẽ đến Văn phòng Công tố quận Đài Bắc để xét xử lại vào tối nay (30) do vụ bê bối ở thành phố Jinghua. Có người đã kêu gọi trên Internet ủng hộ Wenzhe " trạm công tố nhỏ" Anh ta bước ra và đến Văn phòng Công tố quận Đài Bắc lúc 7 giờ tối để bày tỏ sự ủng hộ; tuy nhiêndoggy, Xiaocao không có mặt. Thay vào đó, anh ta là kẻ chống Kế "Nicao" đứng trước Văn phòng Công tố quận Đài Bắc và chửi bới ầm ĩ suốt hơn một giờ đồng hồ. Sức lực của anh ta không hề suy giảm, điều này khiến anh ta. Cảnh sát và giới truyền thông có mặt không khỏi khen ngợi anh ta là “người nói lớn”.

Ke Wenzhe đã bị ICAC chia thành bảy nhóm sáng nay, lục soát văn phòng, nhà riêng của anh ta, v.v. Sau khi khám xét, anh ta bị đưa đến Ủy ban Độc lập Chống Tham nhũng để thẩm vấn. Anh ta dự kiến ​​​​sẽ được đưa đến. Văn phòng Công tố quận Đài Bắc để thẩm vấn vào buổi tối.

Vui lòng tiếp tục đọc...

Một số người ủng hộ Ke Wenzhe sau đó đã sử dụng nền tảng Internet để kháng cáo, hy vọng rằng người dân cơ sở có thể tập trung trước Kỳ thi Bắc Kinh vào lúc 7 giờ tối để cùng ủng hộ Ke Wenzhe, bỗng gây được tiếng vang trong lòng nhiều người.

Sở Cảnh sát thành phố Đài Bắc được biết, để tránh phiền toái khi đó, Sở cảnh sát đã ngay lập tức điều động thêm cảnh sát đến bảo vệ khu vực, huy động ngựa để canh gác và phong tỏa tình hình, đồng thời tăng cường an ninh phía trước Quận Văn phòng công tố.

Tuy nhiên, cho đến khoảng 8h40 tối, hầu như không có người dân nào xuất hiện trước Kỳ thi Bắc Kinh, ngược lại, có một công dân chống Hàn Quốc liên tục hò hét ầm ĩ.

市議員楊典忠表示,設置借問站通常是為了遊客在旅遊景點額外服務的需要,海線唯一有借問站的梧棲漁港,卻設置在遊客罕至的安檢所,難道是要服務偷渡客嗎?市議員張家銨表示,借問站的選擇可以主要知名景點為中心,在周遭公共機關設置借問站點,以提供更完整的服務。

民眾黨主席、前台北市長柯文哲任內同意京華城土地容積率從392%提高為840%,備受外界質疑,台北市議會於今年4月底成立專案小組,第一次會議室在5月6日召開,專案小組召集人為國民黨籍市議員游淑慧;成員包含民進黨洪健益、許淑華、趙怡翔;國民黨議員除了游淑慧,還有鍾小平、楊植斗、曾獻瑩;民眾黨陳宥丞、社民黨苗博雅。

Không cần bốc thămdoggy, không cần chộp ngay bây giờ hãy dùng APP xem tin tức, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Nhấp vào tôi để xem chi tiết hoạt động

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.55m6.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.55m6.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 365站群 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền