tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tin tức > Tại sao Ke Wenzhe lại làm điều gì đó khiến anh ấy trống rỗng? Lu Qiuyuan: Tôi không biết phải nói gì ngoại trừ việc tôi bị lòng tham làm mờ mắt!

Tại sao Ke Wenzhe lại làm điều gì đó khiến anh ấy trống rỗng? Lu Qiuyuan: Tôi không biết phải nói gì ngoại trừ việc tôi bị lòng tham làm mờ mắt!

thời gian:2024-08-26 22:57:26 Nhấp chuột:83 hạng hai
26/08/2024 20:44

葉大華說明,經由監視器畫面可見不僅女嬰7月14日當日遭托育人員獨留、翻成趴睡睡姿後久未注意,於案發前也有以棉被架奶瓶餵食等不當照顧行為。另,該托嬰中心人員對其他班內幼童也有喝奶後使其趴睡、以棉被蓋住頭、遭漠視哭泣、久未查看、因幼童吵鬧而推入單獨房間隔離、摔下跌倒未知或未處理等不當照顧與疏忽行為,涉及違「反兒少權法」該中心顯存疏忽與不適當照顧文化。

林延鳳日前也派人到現場探勘,發現該辦公室由「先發興業股份有限公司」使用,公司負責人為「桂焌傑」,與前國民黨立委羅福助的助理同名同姓。

北屯區公所表示,無剛企業社7月22日向公所申請8月31日上午於北屯區青少年福利服務中心二樓辦理「未來商品展示與概念說明會」,初審符合活動中心使用辦法,但8月21日有民眾反映實際用途為政治宣傳活動與申請用途不符,且經與申請人聯繫確認,該活動確實為政治宣傳活動,已違反「辦理活動項目與申請登記內容不符」規定,公所於8月22日依規廢止許可申請。如果業者申請目的符合管理要點,並依規繳費,公所會予核准。

黨產會依據「黨產條例」規定,認定中廣為國民黨附隨組織,並命其名下13筆土地移轉國有,至於中廣已移轉或出售的29筆土地,則追徵其價款việt nam,總計追徵77億餘元。

Zhu Lanhui/Biên tập viên xác minh

[Tin tức tức thời/Báo cáo toàn diện] Các vụ kế toán sai trái của Đảng Quốc dân đảng lần lượt bùng nổ Hôm nay (26), chủ tịch đảng Ke Wenzhe tiết lộ ông đã sử dụng 43 triệu cá nhân. trợ cấp bầu cử để mua Văn phòng Thương mại Thành phố Bắc Kinh trên đường Linsen South. Luật sư Lu Qiuyuan cho biết, sau khi nhìn thấy hàng loạt tranh cãi gần đây của Ke Wenzhe, ông không nghĩ ra được điều gì để nói ngoại trừ lòng tham đã làm mù quáng mọi thứ.

Ke Wenzhe hôm nay được Ủy viên Hội đồng thành phố phía Bắc Lin Yanfeng tiết lộ rằng ông đã mua một văn phòng thương mại trên đường Linsen South với 43 triệu nhân dân tệ tiền mặt đứng tên chính mình vào ngày 10 tháng 5 năm nay. rằng ông đã mua nó bằng trợ cấp bầu cử cá nhân. Theo thông lệ của các đảng khác, một phần ba số tiền được chuyển cho Trung ương Đảng và hai phần ba số tiền này được sử dụng để thành lập văn phòng cá nhân của ông. sử dụng lâu dài.

Vui lòng tiếp tục đọc...

Sau khi vụ việc này bị vạch trần, sự phẫn nộ của dư luận càng tăng cao. Lv Qiuyuan đăng trên Facebook: “Việc nhà thờ muốn sử dụng số tiền mà các tín đồ đưa ra như thế nào cũng không phải do chúng tôi đưa ra. Chỉ cần không liên quan đến phúc lợi công cộng hay gian lận thì thực ra người ngoài không có gì để nói. Tôi chỉ thấy một thiếu nhận thức về giới và thiếu khái niệm pháp lý, Không có sự phân biệt giữa khu vực công và khu vực riêng, và nó chà đạp lên thiện chí và nhiệt tình của những người ủng hộ. Tôi thực sự cảm thấy điều đó là không đáng."

"Điều khiến tôi ngạc nhiên hơn là những chuyện này có thể bị vạch trần, dù là gian lận kế toán, tay trái đổi thành tay phải, tiền vận động được chuyển vào túi cá nhân, hoặc trợ cấp vận động dùng để mua một văn phòng vào tháng Năm. Tại sao chủ nhân vẫn nhất quyết làm việc đó? Tôi không biết phải nói gì ngoại trừ lòng tham làm mù quáng mọi thứ.”

Cuối cùng, Lu Qiuyuan nói: "Tôi biết dùng cái đó cũng chẳng ích gì. Trợ cấp mua văn phòng đứng tên tôi, tôi cũng biết đây là tiền nhà nước cấp cho anh ta theo quy định của pháp luật, anh ta chỉ mắng Lian Shengwen, mắng Pi Liao, mắng Hou Youyi. Quốc Dân Đảng, nếu họ muốn sống trong công lý và nói về SOP trong sạch, thì họ đang ủng hộ nền chính trị mới hay thành lập một giáo phái tôn giáo áo trắng?"

Không cần bốc thămviệt nam, không cần chộp ngay bây giờ hãy dùng APP xem tin tức, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Nhấp vào tôi để xem chi tiết hoạt động

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.55m6.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.55m6.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 365站群 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền