tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tin tức > Kỷ niệm 60 năm ngày cưới kim cương của Liên Chan, Liên Fangyu thú nhận: Kiếp sau anh vẫn là "Anh Chiến" và nắm tay nhau

Kỷ niệm 60 năm ngày cưới kim cương của Liên Chan, Liên Fangyu thú nhận: Kiếp sau anh vẫn là "Anh Chiến" và nắm tay nhau

thời gian:2024-08-24 22:43:14 Nhấp chuột:73 hạng hai
24/08/2024 19:51

Xuất bản lần đầu lúc 18:59việt nam, cập nhật lúc 19:51 (bài phát biểu của vợ Lian Fang Yu + ảnh cập nhật)

[Phóng viên Shi Xiaoguang/Đài Bắc Report] Cựu Chủ tịch Quốc dân Đảng Liên Chan và vợ đã ở tại Aimee ở Đài Bắc tối nay Khách sạn đã tổ chức Lễ kỷ niệm 60 năm "Tiệc cưới kim cương". Ngoài Phó Chủ tịch Quốc dân đảng Lian Shengwen và những người con khác của gia đình Lian, họ còn có cựu Phó Chủ tịch Xiao Wanchang, cựu Cơ quan lập pháp Yuan Wang Jin, Cơ quan lập pháp hiện tại. Yuan Han Guoyu, Thị trưởng Đài Trung Lu Xiuyan, Thị trưởng Keelung Hsieh Guoliang, cựu Chủ tịch Quốc dân đảng Wu Boxiong, Hong Xiuzhu và cựu trưởng khoa khảo thí Guan Zhong, những nhân vật quan trọng trong trại xanh, đã có mặt để ăn mừng.

Vui lòng tiếp tục đọc...

Vương Cận Bình nói trong một cuộc phỏng vấn rằng ông muốn chúc mừng Liên Chan trong đám cưới kim cương và năm nay ông đã 90 tuổi. Có thể nói đó là niềm hạnh phúc nhân đôi. sức khỏe, gia đình hạnh phúc, trọn vẹn hơn và ảnh hưởng lớn đến xã hội, Lu Xiuyan bày tỏ mong muốn vợ chồng Liên Chan già đi cùng nhau.

Đối với câu hỏi của giới truyền thông về việc khi nào bạn sẽ tranh cử chức chủ tịch Quốc dân đảng? Lu Xiuyan bước vào bữa tiệc mà không trả lời.

Đối với Vương Cận Bìnhviệt nam, người trước đây bày tỏ sự ủng hộ đối với Lu Xiuyan, khi được giới truyền thông hỏi rằng Lu Xiuyan có nên được bầu làm Chủ tịch Quốc dân đảng trước khi tranh cử tổng thống không? Vương Cận Bình nói: "Tôi chưa nghiên cứu vấn đề này và sẽ không đưa ra bất kỳ nhận xét nào."

Hong Xiuzhu được giới truyền thông hỏi liệu ông có ủng hộ việc Lu Xiuyan ứng cử vào chức chủ tịch đảng không? Bà nói rằng bà chắc chắn sẽ ủng hộ bất cứ ai sẵn sàng đảm nhận những trách nhiệm quan trọng cho đảng về việc liệu bà có nên bầu chủ tịch đảng trước khi tranh cử tổng thống hay không? Hong Xiuzhu cho rằng lòng nhân và trí tuệ gặp nhau, có người cho rằng nếu chủ tịch và chủ tịch kết hợp với nhau thì sẽ không có vấn đề gì, nhưng có người lại cho rằng nếu mọi người hiểu rõ bổn phận và ý thức cân xứng của mình thì sẽ không có vấn đề gì lớn. .

Bữa tối tối nay có khoảng 20 bàn. Ngoài việc vợ chồng Liên Chan có bài phát biểu ngắn gọn cảm ơn quan khách và sắp xếp những vị khách quan trọng lên sân khấu phát biểu, còn có những lời như vậy. như “Kỷ niệm 60 năm Niềm tin yêu” trên màn hình chiếu trực tiếp, và kèm theo là câu đối “Chừng nào thông già Nam Sơn, phúc như dòng nước chảy dài của biển Hoa Đông”.

李晏蓉指出,針對東岸商場的爭議,市民抗議的不是產權到底屬於誰,而是謝市府在未經過法院認證的強制執行,這個行為就叫濫權、就是強盜,民眾在乎的是程序正義,結果整個國民黨拿「守護市產」當藉口,試圖將強盜行為合理化。

王世堅日前稱,若柯文哲被關,他會帶便當去探望;柯文哲今揚言對賭吞曲棍球。王世堅今受訪澄清,自己沒有落井下石,而是釋出溫暖,他對柯文哲的評論都是基於事實、合乎情理,而自己唯一錯的是,破壞柯文哲看豪宅、買豪宅的心情,所以柯就要鬥嘴了。

Trong bài phát biểu của mình, vợ của Liên Chan là Lian Fangyu bày tỏ lòng biết ơn tới các vị khách đã dành thời gian đến tham dự "đám cưới kim cương" giữa "Anh Chiến" và bà sau 60 năm chung sống. Bà cũng bày tỏ tình cảm của mình. Thú nhận rằng trong suốt 60 năm này, “Anh Chiến” như một cái cây vững chắc, ngày đêm che chở cho gia đình khỏi gió mưa. Liên Chân lâm bệnh, hai người nương tựa lẫn nhau sâu sắc ý nghĩa “đôi trẻ về đến bên nhau suốt đời”, nếu có kiếp sau, cô mong vẫn được nắm tay Liên Chân ở kiếp sau.

{hai mươi hai} Không cần bốc thămviệt nam, không cần chộp ngay bây giờ hãy dùng APP xem tin tức, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Nhấp vào tôi để xem chi tiết hoạt động

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.55m6.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.55m6.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 365站群 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền