tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tin tức > Người đàn ông liên quan đến việc chụp ảnh và quay phim tại Trạm kiểm soát Woodlands bị buộc tội trước tòa |

Người đàn ông liên quan đến việc chụp ảnh và quay phim tại Trạm kiểm soát Woodlands bị buộc tội trước tòa |

thời gian:2024-08-20 18:47:43 Nhấp chuột:110 hạng hai

Khẳng định rằng anh ta đã bị đối xử thô lỗ khi lái xe qua Trạm kiểm soát Woodlands. Người đàn ông này bị nghi ngờ chụp ảnh và quay video tại Trạm kiểm soát Woodlands và đã bị buộc tội tại tòa vào thứ Bảy tuần trước (17 tháng 8). doggy

Bị cáo Huang Quanhua (phiên âm, 37 tuổi) phải đối mặt với một tội vi phạm Đạo luật bảo vệ cơ sở hạ tầng. Anh ta bị buộc tội chụp ảnh và quay video trái phép tại khu vực được bảo vệ khi làm thủ tục xuất cảnh tại Trạm kiểm soát Woodlands lúc 12:30 trưa ngày 12 tháng 8 năm 2024.

Theo một bài đăng trước đó trên Facebook của Cơ quan Quản lý Nhập cư và Kiểm tra, cơ quan chức năng nhận thấy ai đó đăng bài trên mạng xã hội tuyên bố rằng họ đã bị Nhân viên Nhập cư đối xử thô lỗ vào ngày xảy ra vụ việc. Bài đăng cũng bao gồm tên của nhân viên nhập cư cũng như các bức ảnh và video về anh ta tại quầy.

Sau khi điều tra, Cục quản lý xuất nhập cảnh phát hiện nhân viên Cục quản lý xuất nhập cảnh trong ảnh đã hướng dẫn người đàn ông liên quan tháo tấm che nắng ở cửa sổ hành khách bên phải trước khi xảy ra vụ việc. Người đàn ông này ngay lập tức có những nhận xét không phù hợp và báo cáo cấp trên. sau khi nhân viên Cục quản lý xuất nhập cảnh liên lạc với cấp trên của anh ta. Khi điều này xảy ra, các bức ảnh và video bắt đầu.

Người đàn ông sau đó đã được chuyển đến Văn phòng Trực. Anh ta thừa nhận đã chụp ảnh và quay video trong trạm kiểm soát và đồng ý xóa những ảnh và video có liên quan. Người đàn ông này cuối cùng đã nhận được cảnh cáo nghiêm khắc. doggy

Tuy nhiên, không lâu sau, Cục Quản lý xuất nhập cảnh vẫn phát hiện những bức ảnh và video này đã được tải lên Internet và cơ quan chức năng sau đó đã chuyển vụ việc cho cảnh sát xử lý.

Sau khi bị cáo bị buộc tội tại Tòa án Quốc gia vào Thứ Bảy tuần trước, cơ quan công tố đã chỉ ra rằng bị cáo có thể phải đối mặt với một tội danh nữa là vi phạm Đạo luật Ngăn chặn Quấy rối.

Bị cáo hiện được phép tại ngoại với số tiền 10.000 Đài tệ và vụ án sẽ được đưa ra tòa vào ngày 26 tháng 8.

Sau khi bị kết án, bị cáo có thể bị phạt không quá 20.000 Đài tệ hoặc bị phạt tù không quá hai năm hoặc cả hai.

大亨房地产网站(MOGUL.sg)首席研究师麦俊荣认为,政府不断提高购屋津贴,只会导致组屋转售价进入恶性循环,最终可能无法取得理想结果,像是“狗追着尾巴咬”。

代表中档私宅的其他中央区(RCR)同样在6月下跌后,转为环比上升1.4%。而代表大众化私宅的中央区以外(OCR)的私宅租金进一步攀高,涨幅从0.8%扩大至1.1%。

亚太区域股市星期二(20日)开盘全部走高doggy,东京和首尔分别上涨1.41%和0.84%;悉尼也涨了0.47%。

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.55m6.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.55m6.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 365站群 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền